các mẹ đọc bài nè và gửi cao kiến nhé....cám cảnh ngoại tình

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi thuyduong21, 5/4/2013.

  1. thuyduong21

    thuyduong21 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/6/2012
    Bài viết:
    3,368
    Đã được thích:
    594
    Điểm thành tích:
    823
    Tôi là một người phụ nữ không xinh đẹp, cũng chẳng sành điệu, đỏm dáng. Tôi không biết trước đây anh thích tôi ở điểm gì, có lẽ là bởi sự chân thành, đơn giản của một cô gái nhà quê hiền lành, chất phác.

    Chúng tôi yêu nhau được hơn ba năm thì có em bé. Nhưng khi biết tôi mang bầu, gia đình anh phản đối kịch liệt (vì biết tôi bị bệnh về tim, gia đình anh sợ anh sẽ khổ khi cưới tôi làm vợ).

    Khi anh đưa tôi về xin lỗi gia đình “vì đã ăn cơm trước kẻng” và xin bố mẹ cho hai đứa được cưới nhau thì gia đình anh đã quyết từ mặt anh, chứ không chấp nhận cho anh cưới tôi, kể cả khi tôi đang mang giọt máu của con trai họ.

    Bọn tôi bị đuổi ra khỏi nhà với hai bàn tay trắng. Bố anh cũng thu hồi luôn chiếc xe máy vừa mua cho anh. Còn gia đình tôi chỉ biết tất cả mọi chuyện khi tôi sinh em bé và cần có người chăm sóc (Nhà tôi cách nhà anh 4km, thuộc hai xã khác nhau. Tôi ra trường và nói dối bố mẹ là đã xin được việc nên không có thời gian để về nhà).

    Anh thuê nhà cho tôi ở lại Hà Nội. Anh bỏ cả nghề thầy giáo ở quê để về thành phố bươn trải cuộc sống, kiếm tiền cho mẹ con tôi chuẩn bị nằm ổ. Tôi biết anh rất buồn khi phải làm trái ý bố mẹ để ở bên cạnh tôi. Tôi yêu anh và cảm ơn anh rất nhiều vì điều đó. Nhìn anh buồn, tôi càng thấy thương và trân trọng tình cảm của anh hơn.

    Tôi không biết làm gì để cảm ơn anh ngoài việc động viên và chăm sóc cho anh nhiều hơn. Nhiều lúc tôi bảo anh: “Hay bọn mình chia tay cho anh đỡ khổ, chứ vì em mà gia đình từ anh, em cũng khổ tâm lắm”. Nhưng anh đã ôm tôi vào lòng và bảo: “Em nói linh tinh gì thế? Anh không bao giờ bỏ mặc mẹ con em đâu”. Những lúc đó, chúng tôi lại ôm nhay khóc và động viên nhau cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

    Cuộc sống của chúng tôi lúc ấy khó khăn, vất vả lắm, vì tôi vừa ra trường, lại đang bầu bí, sức khỏe quá yếu nên chưa thể đi làm được. Có những lúc túng quẫn đến nỗi, anh phải cắm bằng đại học để lấy 500 nghìn đồng, lo cho mẹ con tôi từng bữa ăn qua ngày.

    Nhưng cũng trong cái khó đã ló cái khôn. Anh là người rất năng động nên đã chạy vạy khắp nơi để kiếm việc làm. Trong một lần đi liên hệ công việc, anh đã gặp một người phụ nữ trạc tuổi mẹ anh, cô ấy đang công tác trong ngành giáo dục. Nhìn thấy năng lực của anh, cô đã mời anh về cộng tác và cuộc sống của chúng tôi được cải thiện từ đó.

    Anh có năng lực làm lãnh đạo nên chẳng bao lâu sau, cô đã giao cho anh làm quản lý tại một cơ sở giáo dục ở ngoại thành. Và cơ sở đó càng ngày càng phát triển nên anh càng được cô tin tưởng và coi trọng hơn.

    Anh là một người sống có trách nhiệm với gia đình, đồng nghiệp và bạn bè. Vì thế nên dù bị gia đình từ mặt, anh vẫn luôn quan tâm, gọi điện hỏi han bố mẹ thường xuyên. Và khi đứa con gái của tôi và anh được ba tháng tuổi thì chúng tôi đã được bố mẹ anh chấp nhận cho làm đám cưới.

    Cuộc sống gia đình tôi cũng dần dần trở nên sung túc và bây giờ, gia đình tôi là niềm ao ước của biết bao bạn bè, đồng nghiệp. Ai cũng khen tôi may mắn khi lấy được một người chồng có trách nhiệm, giỏi giang và chiều chuộng vợ. Còn bạn bè anh mỗi lần đến chơi đều khen tôi đảm đang, chu đáo với mọi người.

    Chồng "bận việc" ở nhà nghỉ, Bạn trẻ - Cuộc sống, ngoai tinh, chuyen tinh yeu, chong ngoai tinh, ngoai tinh noi cong so, ban tre, chuyen gia dinh, ban tre cuoc song, bao, bao phu nu

    Tôi không dám tin vào mắt mình những gì vừa chứng kiến (Ảnh minh họa)

    Anh đẹp trai, lịch lãm, có vị trí trong xã hội, công việc của anh lại đào tạo các cô giáo mầm non, từ trung cấp đến đại học… nên có rất nhiều cô gái ngưỡng mộ anh. Thi thoảng có nhiều cán bộ lớp ga lăng, muốn giao lưu với thầy nên cả lớp lại mời thầy đi ăn uống, hát karaoke. Tôi hiểu những cám dỗ xung quanh chồng mình nhưng tôi tin tưởng vào bản lĩnh của anh, trách nhiệm làm cha, làm chồng của anh nên không bao giờ nghĩ anh trăng hoa bên ngoài, dù trước đó vài lần tôi cũng biết chồng nói đối để đi chơi với những người con gái khác.

    Một lần khi tôi vừa sinh bé đầu được 2 tháng (lúc đó bọn tôi vẫn chưa cưới, cuộc sống rất khó khăn), vậy mà anh vẫn đi chơi với một cô bé và bị tai nạn xe máy. Anh trở về nhà trọ trong bộ dạng máu me đầy người, bị gãy một chiếc răng cửa và trầy xước hết chân tay. Tôi biết anh đi chơi với cô gái đó vì sau lúc anh bị tai nạn, anh đưa cô gái ấy về chỗ trọ. Và khi anh về đến nhà, cô ấy lo lắng cho anh nên gọi điện liên tục nhưng anh không nghe máy được nên tôi đã trả lời và biết rõ mọi chuyện.

    Tôi đau nhói lòng vì anh lừa dối nhưng vẫn phải nén nỗi buồn đó để sơ cứu vế thương cho anh. Vừa chăm sóc anh, tôi đã hỏi anh trong nước mắt: “Sao anh lại đối xử với em như vậy? Trong lúc em một mình thế này thì anh lại đi chơi với người phụ nữ khác. Chẳng nhẽ anh không còn yêu em nữa sao? Nếu như vậy anh cứ ra đi, em không níu kéo hay giận hờn anh nữa đâu… bởi dù sao, chúng ta vẫn chưa là vợ chòng mà”. Và lúc đó, anh đã ôm tôi vào lòng và xin lỗi rối rít.

    Rồi cuộc sống gia đình tôi đã lấy lại được cân bằng, vợ chồng thương yêu nhau, bên đứa con gái nhỏ vô cùng đáng yêu. Tôi cảm ơn chồng nhiều lắm vì anh đã không bỏ tôi những lúc khó khăn. Anh còn nói rằng: “Chỉ có người ngu ngốc mói bỏ em”. Tôi cũng cố gắng sống tốt, nhẫn nhịn với bố mẹ chồng để được bố mẹ anh đón nhận và giờ đây thì ai ai cũng yêu quý tôi.

    Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc khiến tôi chẳng mấy khi phải suy nghĩ hay bận lòng về những chuyến đi công tác xa của anh. Tôi cũng không còn để tâm chuyện anh đã từng để tôi ở nhà một mình để đèo cô gái khác đi chơi. Tôi vẫn thầm cảm ơn anh đã cho mẹ con tôi một gia đình hạnh phúc như ngày hôm nay. Những điều không vui trước kia, tôi đều dẹp bỏ hết để nhường chỗ cho hạnh phúc mà tôi đang có.

    Thế nhưng một thời gian sau, tôi lại thấy anh thường xuyên nhắn tin qua lại với ai đó. Vì tò mò, tôi đã kiểm tra điện thoại anh… và tôi đã không dám tin vào mắt mình những tin nhắn ướt át của anh với cô kế toán, cô thư ký luôn cận kề bên anh.

    Có một lần tôi nghe phong thanh về chuyện anh có bồ nhí là cô sinh viên. Tôi lặng lẽ điều tra và vẫn nhẹ nhàng với anh như chưa bao giờ nghe thấy điều đó. Anh thường xuyên về nhà muộn hơn với lý do “Anh sắp được thăng chức nên phải cố gắng làm hết việc để bàn giao cho nhân viên mới”. Anh chưa bao giờ qua đêm ở ngoài nhưng lại thường xuyên về nhà vào lúc 9 giờ tối. Trước đây ngày nào anh cũng về nhà ăn cơm tối với mẹ con tôi nhưng dạo này anh thường về muộn và bỏ bữa. Tôi hỏi anh “Sao dạo này anh không về ăn cơm?” thì anh bảo: “Anh làm việc muộn quá nên đã đi nhậu với mấy anh em và không thấy đói nữa”.

    Nghi ngờ chồng đã lâu và nắm rõ giờ giấc của chồng mỗi khi tan sở. Tôi gửi con cho bà ngoại và âm thầm theo dõi anh. 5 giờ chiều, anh lái con Camry đến một con phố nhỏ và có một cô gái trẻ đã đứng đợi anh ở đầy ngõ. Cô gái đó khoảng 22 tuổi, dáng người cao ráo và ăn mặc rất sang trọng. Chồng tôi ra mở cửa xe cho cô ấy vào… nhìn thấy cảnh tượng ấy, tôi rất đau đớn nhưng vẫn cố gắng bình tĩnh để tiếp tục theo dõi anh và cô gái ấy sẽ đi đâu, làm gì?

    Anh ôm eo cô gái ấy đi vào một nhà hàng sang trọng. Nhìn những cử chỉ anh chăm sóc cô ấy, tôi bị tổn thương ghê gớm. Ngày nào mẹ con tôi cũng đợi anh về nhà ăn cơm, đôi lúc thức ăn để trên bàn đã nguội nhưng vẫn cố chờ chồng về nhà ăn cùng cho vui. Ấy vậy mà trong lúc vợ con đói meo vì chờ anh thì anh lại vui bên người con gái khác, chăm sóc cô ấy từng ly từng tí.

    Hai người ăn cơm xong, anh lái xe đưa cô ấy đến một nhà nghỉ cách đó không bao xa. Dù không chứng kiến cảnh hai người trong nhà nghỉ nhưng tôi cũng hiểu được anh và cô ấy sẽ làm gì? Đầu óc tôi như muốn điên lên khi tưởng tưởng ra cảnh tưởng tiếp theo của hai người trong đó. Tôi phóng xe như điên về nhà và khóc nức nở. Vậy là tôi đã hiểu rõ lý do vì sao anh thường đi sớm về muộn, không còn quan tâm, yêu thương tôi như trước nữa. Những lần ân ái của vợ chồng cũng nhạt dần, sau khi “yêu” vợ, anh lại lăn ra giường ngủ một giấc ngon lành và chẳng bao giờ bận lòng đến cảm xúc của tôi nữa.

    Cảm giác thật ghê tởm mỗi khi nghĩ đến cảnh chồng mình “chung chạ” với cô gái khác. Đây gọi là tình yêu sao? Dù đó là tình yêu hay dục vọng thấp hèn cũng khiến anh thật khốn nạn và đê tiện trong mắt tôi. Và cả cô bé kia nữa? Tại sao cô ta biết anh đã có gia đình mà vẫn chấp nhận cặp kè với anh chứ?

    Bạn trẻ cuộc sống à! Tôi phải làm sao để thoát khỏi cuộc sống tù túng này? Dẫu biết rằng tôi căm thù sự phản bội của anh nhưng sâu thẳm lòng mình, tôi vẫn còn yêu anh nhiều lắm ! Và cả hai đứa con của tôi nữa… chúng không thể lớn lên khi không có tình yêu thương của cả bố lẫn mẹ được.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuyduong21
    Đang tải...


  2. giam.can.thoi

    giam.can.thoi Tư Vấn Giảm béo Sau sinh

    Tham gia:
    8/6/2012
    Bài viết:
    22,443
    Đã được thích:
    2,837
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: các mẹ đọc bài nè và gửi cao kiến nhé....cám cảnh ngoại tình

    Ngồi đọc 1 mạch hết chuyện nàng à. Lũ Đàn ông khốn nạn. Nhàn cư vi bất thiện ấy mà
     
    thuyduong21 thích bài này.
  3. Bill yêy

    Bill yêy Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    28/8/2012
    Bài viết:
    3,022
    Đã được thích:
    552
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: các mẹ đọc bài nè và gửi cao kiến nhé....cám cảnh ngoại tình

    Hôm qua em đọc chuyện này trên 24h. Đúng là khi khổ vợ chồng yêu thương vun vén cho hạnh phúc gia đình, nhưng khi có của ăn của để thì vợ chồng lại thành ra thế này. Nói thật nếu vào hoàn cảnh như này em cũng không biết làm thế nào. Nghĩ tới việc chồng ngoại tình là đã thấy bưc bối lắm rồi.](*,)
     
    thuyduong21 thích bài này.
  4. baby_bobby

    baby_bobby Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    25/10/2010
    Bài viết:
    2,315
    Đã được thích:
    379
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: các mẹ đọc bài nè và gửi cao kiến nhé....cám cảnh ngoại tình

    Đọc xong, đầu óc mình cũng toàn những cảm xúc pha trộn lẫn lộn và chưa thể có được ý hay cho nhân vật chính của cậu chuyện. Hix
     
    thuyduong21 thích bài này.
  5. thuyduong21

    thuyduong21 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/6/2012
    Bài viết:
    3,368
    Đã được thích:
    594
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: các mẹ đọc bài nè và gửi cao kiến nhé....cám cảnh ngoại tình

    ôi đàn ông....sao mà lắm chuyện khốn nạn thế các mẹ nhỉ
     
  6. Paidu

    Paidu Bà già cốm

    Tham gia:
    1/11/2012
    Bài viết:
    17,318
    Đã được thích:
    2,693
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: các mẹ đọc bài nè và gửi cao kiến nhé....cám cảnh ngoại tình

    hix, đọc xong chuyện mà em thấy lạnh run người mất 1s. Thấy sợ với con người bg quá.
    Những con người thứ 3 đi phá hoại gđ người khác thật đáng khinh bỉ, những người ngoại tình, bỏ rơi vợ con cũng đáng lên án.
     
    thuyduong21 thích bài này.
  7. ngokyeuanh

    ngokyeuanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/12/2011
    Bài viết:
    1,792
    Đã được thích:
    209
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: các mẹ đọc bài nè và gửi cao kiến nhé....cám cảnh ngoại tình

    em cực kì dị ứng với loại đàn ông ngoại tình, em mà là chị trong trường hợp này chắc em ko bình tĩnh nổi
    người yêu em từng say nắng 1 cô gái, mới chỉ ở mức nhắn tin tán tỉnh thôi mà em đã điên lên rồi, em khóc lóc vật vã trước mặt anh ấy, anh ấy cũng ôm em và khóc nhưng tối về vẫn nhắn tin cho người con gái kia
    em biết được và từ lúc ấy em luôn mang 1 nỗi đau, em thấy hận những kẻ thứ 3 vô cùng, càng căm ghét bọn đàn ông đểu giả
    vì em phát hiện kịp thời nên người yêu em ko còn tán tỉnh cô gái đó nữa, giờ thì lại yêu em rất nhiều nhưng em vẫn bị ám ảnh bởi chuyện cũ
    đôi lúc em thấy người con trai này thật sự khó tin tưởng để lấy làm chồng
    sau này người đó lại như thế , chẳng may chung chạ với người đàn bà khác chắc em còn điên tới mức nào??
     
    thuyduong21 thích bài này.
  8. tuvangiadinh

    tuvangiadinh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/1/2013
    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: các mẹ đọc bài nè và gửi cao kiến nhé....cám cảnh ngoại tình

    Việc các ông ăn vụng thì chả nói trước đc đâu các mẹ à.Mình còn mới nghe chuyện ông thầy giáo suốt ngày đc tung hô là chăm sóc vợ con chu đáo,rồi tối nào cũng làm thuốc dưỡng da cho vợ đắp mặt nhé,hắn đc coi như 1 biểu tượng của người chồng lý tưởng ấy,mà lại là giáo viên cấp 2,2 vợ chồng làm cùng trường luôn ấy thế mà chả hiểu sao hắn lại tòm tem đc với bà văn thư tới gần 1 năm trời vợ mới biết.Khi phát hiện ra đc thì vợ hắn trước tự hào về chồng bao nhiêu thì giờ thất vọng suy sụp bấy nhiêu.Khổ thế đấy các mẹ ạ!
     
  9. Nhược Ninh

    Nhược Ninh

    Tham gia:
    19/9/2012
    Bài viết:
    18,801
    Đã được thích:
    3,308
    Điểm thành tích:
    2,163
    Ðề: các mẹ đọc bài nè và gửi cao kiến nhé....cám cảnh ngoại tình

    Mẹ em thường nói: Lòng chung thủy của phụ nữ được xác định khi đàn ông hok có gì, còn lòng chung thủy của đàn ông đo đếm khi họ có tất cả
     
  10. thuyduong21

    thuyduong21 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/6/2012
    Bài viết:
    3,368
    Đã được thích:
    594
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: các mẹ đọc bài nè và gửi cao kiến nhé....cám cảnh ngoại tình

    Đàn ông mà...được voi đòi 2 bà trưng nên em nghĩ chả nên tin họ quá nhiều...có 1 bài của mẹ nào sưu tầm đó nói là chỉ nên nghe đàn ông bằng ta phải và cho ra tai trái thôi...khốn nạn thật đấy
     
  11. nghuyenanhphan

    nghuyenanhphan Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/5/2011
    Bài viết:
    1,290
    Đã được thích:
    461
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: các mẹ đọc bài nè và gửi cao kiến nhé....cám cảnh ngoại tình

    pm các bạn : Không nên vơ đũa cả nắm.
    Không phải người đàn ông nào cũng vậy.
    Không có cái gì, ngay cả khái niệm cũng không hoàn hảo các bạn ạ.
    Bi quan quá, sẽ sinh ra tiêu cực thái quá.
     
  12. thuyduong21

    thuyduong21 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/6/2012
    Bài viết:
    3,368
    Đã được thích:
    594
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: các mẹ đọc bài nè và gửi cao kiến nhé....cám cảnh ngoại tình

    hjhj...cũng biết là có người này người kia nhưng mà gặp nhưng chuyện ntn thì thật khó nghĩ....hi vọng là chị em mình có thể tránh đc nó thôi ah
     
  13. Mẹ Pu Tin

    Mẹ Pu Tin Gia đình nhà Ếch xanh !

    Tham gia:
    26/1/2013
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    83
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: các mẹ đọc bài nè và gửi cao kiến nhé....cám cảnh ngoại tình

    Hệt mình hồi xưa, mà mình thì lúc đã breakup anh mới đi nt cô kia, tới chừng nối lại đường dây yêu đương với mình cũng vẫn còn ll cô kia, mình làm ầm, quất 1 phát đt vỡ tan nát, từ đấy hắn biết mình có máu điên trong người, kakakaak chắc có cho ăn vàng cũng ko dám tẽn tò với con nào, mà dám thì cũng dùng mạng sống mà bưng bít, mà che đây để mình ko biết, mình là mình ức thế lắm. Mình từng nói ngay sau ngày cưới ''Hôm nay chính thức ta thuộc ''quyền sở hữu nhau'', nếu anh chấp nhận vợ anh cũng ăn nằm với thằng khác thì anh cứ đi ngoại tình''. Hắn cũng máu ghen trong người nên chắc em nghĩ ko dám đâu. Em là em dị ứng vô cùng vụ người thứ 3, thà ăn bánh trả tiền thì còn miễn cưỡng bỏ qua (dù cũng giày xéo cho hắn tan nát mới thôi) chứ còn chuyện đi yêu thương 1 người khá ngoài vợ thì khó chấp nhận được, mình hy sinh cho hắn đến thế này rồi mà còn vậy nữa thì ...
    Mà xin thưa, tôi và anh bỏ ngang ra đường coi, đứa nào được hốt trước biết liền, đừng có mà manh nha, yêu thì yêu thương thỉ thương, chứ mà làm tổn thương tôi thì tôi cho đời anh tan nát !
     
  14. thuyduong21

    thuyduong21 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/6/2012
    Bài viết:
    3,368
    Đã được thích:
    594
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: các mẹ đọc bài nè và gửi cao kiến nhé....cám cảnh ngoại tình

    kết cái câu oánh dấu của bà chị quá hehe...học hỏi mí đc chị ạ
     
  15. minchun

    minchun Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/4/2013
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: các mẹ đọc bài nè và gửi cao kiến nhé....cám cảnh ngoại tình

    hix, mẹ nó mạnh thật, chẳng bù với mình, lúc cần nhọn như con dao lại tròn đầu hơn chiếc đũa ...
    lúc cần cương mình ko thể cương ... càng nghĩ càng thấy mình yếu đuối
    nhiều người bảo tìm mối tình mới nhưng mà sao lòng thấy trống rỗng, vô cảm
    học đòi như các mẹ tìm khoái cảm ở chốn xa xôi thì chẳng dám, hix, có người mắng "chả còn là ji của nhau mà bà lại vẫn cố giữ mình ... cho hắn"
    giờ thỉnh thoảng có người cho mình dùng chân để vò nhầu gương mặt mờ nhạt của hắn trong suy tưởng, nhưng lòng cứ tự hỏi "mình hận, hay mình còn yêu ????"
     
  16. ngokyeuanh

    ngokyeuanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/12/2011
    Bài viết:
    1,792
    Đã được thích:
    209
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: các mẹ đọc bài nè và gửi cao kiến nhé....cám cảnh ngoại tình

    :)) chị ơi chị em mình khá hợp tính nhau đó, cực kì kết câu chốt của chị í hị hị
     
  17. viet_u7891

    viet_u7891 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/12/2011
    Bài viết:
    1,130
    Đã được thích:
    213
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: các mẹ đọc bài nè và gửi cao kiến nhé....cám cảnh ngoại tình

    Giờ nhiều người ngoại tình ghê, giờ nói tiếp tục chịu đựng cũng không đc, nhưng khuyên bỏ thì càng không nên, tội nghiệp cho mấy đứa nhỏ...trước em có đọc 1 câu truyện "nhan sắc" cách làm của người vợ trong truyện làm em rất phục...Nếu như người vợ trong bài viết này cũng làm đc thế.
     
  18. Girlnb

    Girlnb Tư vấn luật dành riêng cho bạn!

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    5,486
    Đã được thích:
    1,018
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: các mẹ đọc bài nè và gửi cao kiến nhé....cám cảnh ngoại tình

    Em ...dần mất tin tưởng vào cuộc sống, đọc qua nhiều và chứng kiến nỗi buồn của các mẹ quá nhiều.... Đàn ông bây giờ sao tồi tệ thế cơ chứ.
     
  19. miss giang

    miss giang tạp tành kinh doanh

    Tham gia:
    8/4/2013
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: các mẹ đọc bài nè và gửi cao kiến nhé....cám cảnh ngoại tình

    em nghĩ các mẹ phải đề phòng luôn luôn đề phòng, quy tắc thứ 1 là chỉ tin tưởng 50%, nghi ngờ 50%,
     
  20. Hương Điệp

    Hương Điệp Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    2/11/2010
    Bài viết:
    9,976
    Đã được thích:
    2,984
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: các mẹ đọc bài nè và gửi cao kiến nhé....cám cảnh ngoại tình

    Chẹp em sẽ không thảo luận những bài trích trên báo này nữa đâu ạ! Mất nơ ron lắm ạ! Vì nếu tốn nơ ron của em vào một việc gì đó, để giải quyết khúc mắc hay tham khảo cho những trường hợp cụ thể thì em sẵn sàng chứ bài copy kiểu này cũng chung chung. Nói ra thì các mẹ giận chứ đúng là em thấy rất mất công đọc nó vì có khi mấy cái này là do mấy người biên tập hay mấy vị rảnh việc khéo tưởng tượng tình huống chứ đời sống thực giờ cũng ít người như nhân vật nữ trong bài viết lắm ạ Vì đã đến nước ấy thì nhiều người phụ nữ cũng phải đặt câu hỏi xem mình cần cái gì rồi ạ!
     

Chia sẻ trang này