Các mẹ giúp em với!!!

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi Me yeu Khoai, 31/12/2007.

  1. Me yeu Khoai

    Me yeu Khoai Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/12/2007
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khoai nhà em 26 tháng rồi mà chỉ được 12kg thôi, em không biết phải nuôi thế nào nựa Vợ chồng em cũng bình thường thôi nhưng riêng nuôi con thì chẳng tiếc gì cả: sữa abott(cháu chỉ hợp với sữa này thôi, những sữa toàn bị táo bón thôi), thực đơn thay đổi hàng ngày, em còn cho cháu ăn cả tổ yến nữa để bổ sung sức đề kháng, rồi thuốc bổ nựa Các mẹ giúp em với nhé, em cảm ơn nhiệu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Me yeu Khoai
    Đang tải...


  2. tatcachocon

    tatcachocon Thành viên mới

    Tham gia:
    26/9/2007
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    sao giống tình trạng của mình cách đây 5 năm thế nhỉ ?MÌnh có cho bé đến trung tâm dinh dưỡng, bác sỹ bảo con mình hệ tiêu hóa hấp thụ dinh dưỡng kém , nên cho thuốc kích thích nhưng cũng chẳng kết quả gì cả . Mẹ bé Khoai nè, cho mình hỏi vợ chồng có ai suy dinh dưỡng không? Mẹ nên đổi sữa đi, chưa chắc sữa ngoại đắt tiền mà tốt vì không hợp với bé . Nuôi con mình ai thấy cũng kêu cực, họ bảo ráng cho đến khi 3 tuổi là hết, nhưng giờ đến 7 tuổi vẫn còn suy dinh dưỡng vì có thể trạng giống ba , ốm long khong chỉ da và xương thôi . kinh nghiệm qua bé thứ 2 mình không dùng abbott thì bé bụ bẩm hơn đấy ( bé thích uống co gái hà lan) thế có tốt cho mình không kia chứ .
    Thôi thì mẹ ráng nuôi đi nha biết đâu qua 3 tuổi bé mập mạp thì sao .
     
  3. Haiauinc

    Haiauinc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    2,538
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    98
    Bé nhà bạn chừng ấy tuổi rồi thì đã ăn được cơm rồi bạn cho bé ăn nhiều loại thức ăn vào là tăng cân thôi chứ không nên lo lắng quá nếu bé vẫn khỏe mạnh và năng động .
     

Chia sẻ trang này