Các mẹ muốn có bí quyết để có làn da đẹp như Ngọc Trinh???

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Mẹ_2ku2011, 12/7/2012.

  1. Mẹ_2ku2011

    Mẹ_2ku2011 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    7/7/2012
    Bài viết:
    4,620
    Đã được thích:
    1,374
    Điểm thành tích:
    863

    CÁM GẠO NGUYÊN CHẤT 100% Làm sáng da, mờ vết thâm, tẩy da chết, hạn chế tối đa mụn đầu đen....80k/1kg.....40k/.500g. Phí ship không kể xa gần là 15k ạ.


    Các mẹ có thể liên hệ với em theo số: 0979.184.761 ạ.

    Nhiều phụ nữ Việt Nam từng chia sẻ họ chỉ thực sự cảm thấy tự tin khi khoác lên mình một làn da đẹp. Làn da đẹp ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách thời trang và khiến bạn trở nên rạng rỡ tự tin hơn.
    [​IMG]
    Theo phân tích khoa học, trong cám gạo chứa nhiều vitamin như B1, B6, PP, axit folic, lipid, glucid, niacin, biotin… nó thường được dùng để bổ sung khẩu phần ăn cho phụ nữ có thai và phát triển hệ thần kinh của thai nhi. Ngày xưa, phụ nữ châu Á đã biết dùng nước gạo vo và gạo giã nhỏ để làm đẹp. Tại Nhật Bản, các geisha đã dùng bột gạo như một thói quen làm đẹp hàng ngày nên dù có trang điểm nhiều da họ vẫn trắng mịn.

    Đặc biệt, trong lipid của cám gạo còn có tinh dầu cám gạo (gamma oryzanol). Đây là hoạt chất có tác dụng trong việc ngăn chặn acid hóa, sự tác động của tia tử ngoại, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của hắc sắc tố melanin từ đó giúp trắng mịn da và chống lại sự lão hóa.

    Tuy nhiên, loại cám gạo được sử dụng không phải là cám gạo đơn thuần mà phải là cám gạo đã được qua tinh chế kỹ lượng sau đó trộn với sữa tươi rồi sấy khô lên mới mang lại hiệu quả cao.
    [​IMG]
    Ngọc trai là thành một phần không thể thiếu trong phương pháp đặc trị cho làn da đen bẩm sinh và da cháy nắng. Bột ngọc trai tự nhiên có tác dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa khiến da săn chắc.

    Các chuyên gia làm đẹp tại Lavender spa có nói rằng: Khi lỗ chân lông chưa được thông thoáng và da chưa được tẩy tế bào da chết dưỡng chất gặp các bụi bẩn tích tụ sâu nang lông nên không thẩm thấu được vào sâu hạ bì da.

    Để mang lại kết quả cao bạn nên đến các Spa uy tín để tẩy tế bào da chết đồng thời ủ mình trong máy ánh sáng công nghệ cao khiến lỗ chân lông giãn nở và tạo điều kiện đẩy sâu dưỡng chất xuống lớp tận cùng của da. Như vậy da của bạn sẽ được kích thích sản sinh tế bào da mới, đào thải độc tố, giảm thâm nám, làm mờ các vệt rạn, đồng đều màu da, làm sáng cả các vùng da thâm ở vùng kín, nách, lưng, vết thâm do sẹo để lại.

    [​IMG]
    Xét nghiệm trong 100 g cám gạo giã thì thấy có 12 g protein; 22 g lipid; 40 g glucid, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, các vitamin E, B1 (tới 0,96 mg), B2, B6, niacin, biotin... Mặt khác, trong lipid của cám gạo còn có tinh dầu cám gạo (gamma oryzanol) - là một hoạt chất có tác dụng chống acid hóa, ngăn chặn được sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì, do đó có tác dụng phòng chống rám da. Vitamin E thì giúp da chống lại sự lão hóa...

    Như vậy, cám gạo chứa nhiều chất có tác dụng làm sạch và làm trắng da một cách tự nhiên rất tốt đối với cơ thể, có thể dùng để dưỡng da mặt. Bạn có thể dùng cám gạo còn tốt (không hôi, mốc) hòa vào nước sạch, để lắng, gạn lấy nước mà rửa mặt. Nếu thực hiện thường xuyên sẽ giúp da mặt trắng mịn và mềm mại. Tuy nhiên, do cám gạo có nhiều chất béo (lipid), nên những người thuộc loại da nhờn, nhiều trứng cá không nên dùng.

    Có rất nhiều công thức làm đẹp từ cám gạo. sau đây em xin đưa ra một số công thức đc làm đẹp từ cám gạo:
    1:I. Cách pha chế đắp mặt nạ: 1/2 bát cám gạo, 1 hộp sữa chua ko đường [có thể thay thế bằng nước ép dưa leo, bưởi, dâu tây, rau xanh], 2 thìa cafe mật ong, hoặc là pha với sữa tươi ko đường. Trộn thành hỗn hợp sệt. Cho vào hộp đậy kín, bỏ vào ngăn mát. Hỗn hợp có thể sử dụng trong 5 ngày.

    2: Hỗn hợp cam, cám gạo, mật ong
    Lấy 3 muỗng canh cám gạo, 2 muỗng canh mật ong, nửa quả cam trộn đều vào nhau. Làm ướt người rồi thoa hỗn hợp này khắp cơ thể. Masage trong 2-3 phút rồi dùng nước rửa sạch cơ thể. Cám gạo chứa nhiều vitamin nhóm B và cung cấp dưỡng chất cho da, đồng thời lấy đi những mảng da chết sần sùi, làm da sáng lên thấy rõ. Trong khi cam chứa một lượng lớn vitamin C và axit citric sẽ là chất tẩy trắng và se khít lỗ chân lông an toàn cho da bạn.
    ................


    Chúc các mẹ các chị và các em có một làn da sáng, khỏe, trẻ và đẹp hơn từ sản phẩm nhà em ạ.\\:D/\\:D/\\:D/


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ_2ku2011
    Đang tải...


  2. haiminh6789

    haiminh6789 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2012
    Bài viết:
    3,725
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Các mẹ muốn có bí quyết để có làn da đẹp như Ngọc Trinh???

    Em đang rất quan tâm và đang có nhu cầu . Cho em hỏi 1 chút xíu : Khi mình sử dụng cám gạo dưỡng trắng da liệu sau 1 thời gian có dễ bị bắt nắng ? Vì em thấy mọi người bảo sau khi sử dụng phải hết sức giữ gìn , tránh ánh nắng bụi bẩn , nếu ko da sẽ xạm và đen hơn lúc trước khi sử dụng ???
    1 điều nữa là hôm nay em có hỏi và định mua 1 túi cám gạo tại 1 spa nhưng họ có nói : Phải làm theo đúng quy trình và cách thức hướng dẫn của họ thì mới hiệu quả , chứ mua về mà tự làm ở nhà thì sẽ ko như mong muốn ?
    Vậy chị có thể tư vấn giúp em và các mẹ được ko ạ ?
    Thân !
     
    Mẹ_2ku2011 thích bài này.
  3. Mẹ_2ku2011

    Mẹ_2ku2011 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    7/7/2012
    Bài viết:
    4,620
    Đã được thích:
    1,374
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Các mẹ muốn có bí quyết để có làn da đẹp như Ngọc Trinh???

    Đúng vậy em ạ, khi mình dùng bất kể một loại mỹ phẩm nào lên cơ thể chúng ta đều rất dễ bị bắt nắng bởi những chất trong mỹ phẩm hay chất trong cám gạo nó có tác dụng tẩy tế bào chết trên da, làm cho da sáng ra thì,cũng như kiểu da em đc bóc đi một lớp màu đen của tế bào chết phủ trên bề mặt da vậy sau khi đc bóc ra thì nó hoàn toàn là một làn da non mới,ngay cả khi em tắm sữa tắm cũng vậy, bào mòn da và rất dễ bắt nắng.chính vì thế sau khi dùng sản phẩm trước khi ra ngoài em cần nên bôi một lớp kem mỏng kem chống nắng toàn thân, mặc đồ kín và tốt nhất không nên ra ngoài lúc 9h sáng đến 4h chiều, vì vào thời gian đó tia cực tím hủy hoại làn da ta nhiều nhất em ạ.
    Còn dùng sản phẩm từ cám gạo thì chỉ nên dùng 1 tuần 2 lần, không dùng nhiều sẽ phản tác dụng.
    Và em có hỏi là mua túi cám gạo ở một hiệu mỹ phẩm họ yêu cầu làm theo công thức của họ thì cũng đúng vì có thế túi cám gạo đó họ kết hợp dùng với bột ngọc trai, hay dùng với mật ong,nước cốt tranh,trứng gà...nhưng nói chung công thức nào thì cũng có một điểm chung là không nên dùng nhiều lần,1 tuần tắm trắng từ cám gạo 2 lần,và điều quan trọng nhất là phải dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da đẹp tự nhiên từ cám gạo của mình mà không hề độc hại hay dị ứng.
    Chúc em sớm có một làn da đẹp từ sản phẩm cám gạo tự nhiên nha em.:D
     
  4. phuonglinh128

    phuonglinh128 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/6/2012
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Các mẹ muốn có bí quyết để có làn da đẹp như Ngọc Trinh???

    Ui làm đẹp bằng cám gạo tốt lắm ạ, ngày trước em cũng thủ tắm trắng với cám gạo,mật ong và chanh thấy hiệu nghiệm lắm ạ. nhưng dao này công việc nhiều nên không có thời gian làm mấy.hihi
     
    Mẹ_2ku2011 thích bài này.
  5. Mẹ_2ku2011

    Mẹ_2ku2011 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    7/7/2012
    Bài viết:
    4,620
    Đã được thích:
    1,374
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Các mẹ muốn có bí quyết để có làn da đẹp như Ngọc Trinh???

    Cảm ơn bạn nha.làm đep từ cám gạo là cách làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất đó.khi nào có nhu cầu thì ới mình nha.hihi
     
  6. nguyenkim197764

    nguyenkim197764 dauduahandmade.tk

    Tham gia:
    9/11/2009
    Bài viết:
    1,711
    Đã được thích:
    218
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Các mẹ muốn có bí quyết để có làn da đẹp như Ngọc Trinh???

    Mùa hè mình cũng chịu khó tắm cám gạo mà mùa đông thì thua
     

Chia sẻ trang này