Chào các mẹ. Chúc các mẹ có một người tuyệt vời với các bé và mệt mỏi vì phải đếm quá nhiều tiền Ở đây chắc hẳn có rất nhiều mẹ tham gia để có thêm kinh nghiệm nuôi dạy trẻ và cũng nhiều mẹ tham để mở rộng thị trường kinh doanh. Em cũng tham gia "lamchame" với mong muốn từ hai phía như trên. Hôm nay em muốn trao đổi với các mẹ về các chương trình Khuyễn mãi, Tặng Quà để tăng nhu cầu mua hàng của khách hàng. . Đối với bản thân em thì kinh doanh ấm chén Bát Tràng với giá nhà lò, hàng đẹp. Nên em thường cạnh tranh về giá và chất lượng sản phẩm. Vì vậy em thường khuyễn mãi bằng cách giảm giá và chương trình Free ship. Ngoài ra theo em biết thì còn có các chương trình như quà tặng, mua một tặng hai ba, mua nhiều trở lên được tặng quà, ... Đối với từng mặt hàng cụ thể thì lại có một chương trình phù hợp riêng. Không biết các mẹ kinh doanh gì và thường sử dụng chương trình kích cầu kiểu gì ạ??? Trao đổi trò chuyện cho vui với lại qua đây giới thiệu sản phẩm luôn, ở đâu có người là ở đó có thị trường, phải không ạ
Nếu bán ấm chén mà liên kết với bên bán chè ngon rồi kết hợp 2 bên với nhau thì có lẽ sẽ rất hữu ích. Mà thường người mua ấm chén về cũng để uống chè thôi. Như vậy thay vì một mình tự bán thì bây giờ có 2, mà khách hàng cũng được lợi rõ ràng.
Vâng em cũng đang tính như vậy anh Kiên à. Cũng đang tìm hiểu nguồn trà đây anh, dù gì cũng lợi cả đôi bên
Ko biết bác đã làm cái này chưa nhưng mình nghĩ nên tìm một đơn vị chuyên về in để hợp tác với họ. Bác nhận in cả lên ấm chén nữa. Quảng cáo cho các doanh nghiệp sp đó làm quà tặng hơn
Vâng, bọn em có làm cả cái này nữa nhưng vấn đề làm sao liên hệ và quảng bá cho các doanh nghiệp thì không biết và chưa có kinh nghiệm ạ
Vâng. Có câu nói: " Nhiều đứa cứ vỗ ngực tự xưng là người kinh doanh nhưng lại chẳng có tài cán gì ngoài mấy cái chương trình giảm giá"
Bên mình thì thường chỉ làm chương trình giảm giá (thường là giảm 20%) vào dịp cuối năm khi mua trọn bộ sản phẩm thôi. Thực ra là cắt lãi (về giá vốn) 1 số thiết bị bán lẻ để kích cầu mua phần mềm bán hàng. Nhiều khi giảm giá để kích cầu nhưng mọi người lại tưởng là sản phẩm kém nên nhiều lúc chẳng muốn giảm giá. Cũng có lúc đã có chương trình giảm giá rồi thì KH lại tưởng giảm tức là mặc cả được, lại hỏi thêm câu "Thế có down giá được nữa không?". Nên nhiều khi muốn giữ giá bởi những mặt hàng kiểu sản phẩm vô hình như bên mình ko muốn bị mặc cả. Mà đồ của mình thì ko thể mua hàng tặng hàng được vì cái gì đi kèm cũng ko rẻ nên ko tặng hàng được.
Vâng. Mình thì làm ăn tốt thế nhưng nhiều bên thì nó sống đểu thật, toàn giảm giá mặt hàng gần hết hạn sử dụng hay tồn kho lâu nên khách hàng đâm ra mất lòng tin. Nói chung cái này cũng phải xây dựng niềm tin và coi khuyễn mãi như là cách tri ân khách hàng thì mới ổn được mẹ nó ạ