Tranh luận: Các Mom Có Ngưỡng Mộ Người Việt Tài Giỏi Nào Không?

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi NguyenNguyen0814, 18/9/2021.

  1. NguyenNguyen0814

    NguyenNguyen0814 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/9/2021
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có lẽ là hơi đi ngược số đông nhưng em ngưỡng mộ bà Phương Hằng các mom ạ. Bỏ qua mấy vụ lùm xùm với phát ngôn hơi đi vào lòng đất của bà ấy thì phải công nhận đây là một người Việt tài giỏi
    Bà Nguyễn Phương Hằng sinh ngày 26 tháng 1 năm 1971. Bà là vợ của đại gia Huỳnh Uy Dũng hay còn gọi là Dũng “lò vôi”. Bà được xem là một con người có khả năng kinh doanh nổi trội, đã chung tay với chồng gầy dựng và phát triển nên Công ty cổ phần Đại Nam.

    Bà Hằng đã sinh sống tại Canada từ năm 16 tuổi, từng có một đời chồng tại Trung Quốc và sau này họ đã cùng có một đứa con chung. Sau khi người chồng này mất, bà đã thanh lý hết tài sản, đưa con về Việt Nam thành lập công ty, kinh doanh bất động sản, trồng cao su và mở siêu thị thời trang. Ngay từ đoạn này là cũng thấy phần nào tài năng của bà rồi.

    Theo lời kể, bà Hằng bắt đầu bươn chải để kiếm tiền từ năm 25 tuổi. Bà tâm sự là nhờ gặp may mắn trên thương trường nên chưa từng thất bại lần nào. Là một phụ nữ xinh đẹp, có niềm đam mê hột xoàn, thích đi xe đẹp và mặc đồ hiệu, tuy nhiên, bà cũng là một người rất tự lập, nỗ lực. Bà Hằng từng chia sẻ quan điểm của mình trên báo giới: “Tôi không phải là người phụ nữ thích xài tiền đàn ông. Những thứ tôi thích thì tôi phải ráng làm ra để hưởng thụ, không sống nhờ vào ai kể cả là chồng mình”. Quan điểm này giống y như suy nghĩ của em luôn. Các mom có nghĩ vậy không?

    Vào tháng 5/2020, Dũng “lò vôi” gây ngạc nhiên lớn khi thông báo về việc ông sẽ rời khỏi thương trường, tập trung vào công tác thiện nguyện. Bà Hằng, là vợ ông, sẽ tiếp quản vị trí Tổng Giám đốc Điều hành Công ty cổ phần Đại Nam. Rõ ràng là ông Dũng cũng phải tin tưởng vào khả năng điều hành và kinh doanh của bà Hằng thì mới dám giao cả công ty đồ sộ như vậy cho bà.

    Không chỉ có tài năng, nhan sắc mà cuộc sống gia đình của bà cũng vô cùng êm ấm và hạnh phúc. Tái hôn lần ba, bà Hằng được chồng cưng chiều hết mực. Trong tiệc sinh nhật năm 2020, bà được chồng đại gia dành tặng siêu xe trị giá 40 tỷ đồng. Ngoài ra, ông từng mạnh tay mua đôi bông tai 100 tỷ đồng cho bà. Cả hai vợ chồng bà đều dành cho nhau những lời khen có cánh. Đối với một người phụ nữ thì như vậy là quá đủ. Còn các mom thì hâm mộ ai nè? Chia sẻ cho em với!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NguyenNguyen0814
    Đang tải...


Chia sẻ trang này