Kinh nghiệm: Các Món Bánh Gợi Nhớ Tuổi Thơ Ở Tphcm

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 9/6/2021.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Những thức bánh thơm ngon, màu sắc dễ nhìn là gợi ý nhà hàng siêu thị lý tưởng cho mọi người nhâm nhi những ngày giãn cách cộng đồng và tận hưởng không khí dịp 1/6.

    [​IMG]

    >>>Dịch vụ làm visa Hàn Quốc nhanh tại Hà Nội

    Bánh quai vạc lấy được lòng thực khách bởi lớp vỏ giòn, phần bột ở bên trong thì quyến rũ và mềm mại và không ngậy dầu, nhân thì đầy đặn và đậm đà. Hàng bánh lâu lăm trên tuyến đường hải Thượng Lãn ông ở quận 5 là một nơi riêng biệt Giao hàng món ăn này. Khách có thể chọn mua bánh nhân trứng cút hoặc là trứng muối. Khi thưởng thức bánh, các bạn chỉ việc thêm tương ớt là đã tròn vị. Giá của mỗi bánh chỉ khoảng tầm 15.000 đồng.

    [​IMG]

    Bánh trái cây đậu xanh với tạo hình cực kì ưa nhìn, & sắc tố thì tươi tắn, đây chính là đồ ăn vặt không còn xa lạ đối với tuổi thơ của tương đối nhiều mới TP sài thàn. Đường Lê Văn Sỹ ở quận 3 là địa điểm để du khách có khả năng tìm mua món ăn ngon này. Thực khách Thanh Thảo chia sẻ: "Bánh đậu xanh ngoài hình trái cây, nay còn có dạng các con thú dễ thương. Bánh được tạo hình khá to, bên trong nhân có nho khô giúp chống ngấy. Mình có dịp ăn lại vẫn ghiền như hồi nhỏ". Mức giá từ 90.000 đồng/hộp.

    [​IMG]

    Bánh bò thốt nốt có sản phẩm gồm có bột mì, trứng, đường thốt nốt. Hỗ hợp được cho vào chảo nhôm bé dại và nướng đừng chậm tay thế nào cho bánh quà đều, mỏng manh & thơm. Thức tiến thưởng nhắc nhở tuổi thơ này mang vị ngọt thanh cực kỳ đặc thù của đường thốt nốt, chút béo ngậy bởi trứng với độ xốp mềm được gia công từ bột. Ngoài loại cổ điển, người bán ở tiệm trên phố Nguyễn Trãi (quận 5) còn thêm sốt trà xanh, dâu tây, chocolate hay phô mai. Săn vé máy bay giá rẻ đi cần thơ tìm hiểu và khám phá các món ăn ngon lừng danh ở đây.

    [​IMG]

    Bánh da lợn có nhân đạu xanh ngọt bùi, lá dứa thơm lừng từ tương đối lâu đã trở thành một đặc sản nổi tiếng cực kì quen thuộc của nhiều người Nam Bộ. Hàng bánh ở Thành Thái (quận 10) là điểm hẹn tương xứng để cho quang khách đặt mua món ăn này, mức giá thành 30.000 đồng/hộp.

    [​IMG]

    Bánh bò lá dứa dạng bông xốp, vị ngọt thanh cũng là nhắc nhở du khách khó có thể bỏ qua nếu như khách hàng muốn được nhâm nhi món ăn chơi của tuổi thơ. Miếng bánh đầy đặn, thơm lá dứa, thêm tí muối mè cân xứng để cho nạp năng lượng buổi sáng sủa. Khách du lich cũng có thể có thể hỏi mua bánh trước cổng nhà văn hóa truyền thống học sinh sinh viên tại quận 3 trong khoảng từ 6-10h hàng ngày.

    [​IMG]

    Bánh hạt dẻ có vỏ giống hệt như là bánh pía nhưng khô hơn, điểm nổi bật là phần mè rang được phủ phía trên mặt & nhân hạt dẻ nghiền nhuyễn. Trên trang cá nhân, thông tin tài khoản Kaiwaii.food chia sẻ: "Phần nhân khá khô dẫu thế vẫn đang còn độ béo bùi và mùi thơm đặc thù từ hạt dẻ". Bánh không những phù hợp với trẻ em mà người lớn cũng yêu chuộng khi nhâm nhi cùng trà. Khách săn vé máy bay khứ hồi đi TP HCM có thể ghé tiệm bánh hạt dẻ đường Nguyễn Trãi (quận 5) hoặc đặt qua ứng dụng để có thể được giao tại nhà.

    [​IMG]

    Bánh tráng tôm là mùi vị tuổi thơ của rất đông người. Hàng cô Loan tại đường Phan Đình Phùng ở quận Phú Nhuận là một số ít các nơi hút thanh niên hỏi mua đồ ăn này. Thành phần khá đơn giảm gồm bánh bánh tráng ăn kèm mỡ hành, đậu phộng & tôm khô được rim mềm, nêm nếm đậm đà. Giá từ 5.000-10.000 đồng/bịch.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này