Toàn quốc: Các Món Quà Khách Mời Được Ưa Chuộng Năm 2017

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nguyễn Hương 1308, 30/3/2017.

  1. Nguyễn Hương 1308

    Nguyễn Hương 1308 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các cặp uyên ương luôn phải chuẩn bị tất bật và suy nghĩ thấu đáo về mọi thứ để cho sự kiện trọng đại của mình được diễn ra một cách trọn vẹn nhất.

    Một trong số những niềm băn khoăn của cô dâu chú rể là việc lựa chọn quà tặng cưới như thế nào cho phù hợp nhất để thể hiện được sự biết ơn đối với các khách mời tham dự tại sự kiện.

    [​IMG]

    Thấu hiểu được nhu cầu đó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm cung cấp các sản phẩm quà tặng. 99Merci là một trong số những nơi mà mình ưng ý nhất bởi những mẫu sản phẩm ở đây vô cùng độc đáo và đẹp mắt, giá cả lại vô cùng phải chăng, giúp bạn có được sự lựa chọn tuyệt vời.

    Hãy cùng điểm qua một số món quà phù hợp và ý nghĩa để gửi đến khách mời của bạn nhé!

    Đế lót ly thiết kế theo yêu cầu

    Đế lót ly với chất liệu từ gỗ hoặc đá được thiết kế theo yêu cầu sẽ là món quà tặng vô cùng dễ thương và độc đáo đối với các quan khách . Gia đình, người thân và bạn bè tham dự đám cưới của cặp uyên ương sẽ rất ấn tượng với mẫu quà độc đáo này tại 99Merci.

    [​IMG]
    Bookmark – Kẹp đánh dấu sách/ giấy thiết kế theo yêu cầu

    Nếu cô dâu, chú rể là những người yêu thích đọc sách, quà tặng bookmark sẽ là 1 trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất, thể hiện được rõ nét phong cách của chủ nhân buổi tiệc.

    [​IMG]

    Sổ tay thiết kế Banners

    Ngoài ra, nếu đối tượng khách mời trong bữa tiệc của bạn khá đa dạng, không chỉ bạn bè mà còn có những vị khách trung niên, thì đừng bỏ lỡ qua sổ tay thiết kế banner làm quà tăng các bạn nhé. Chi phí hợp lý cùng với sự tiện dụng sẽ khiến các quan khách tham dự hôn lễ hài lòng.

    [​IMG]

    Trao món quà tặng độc đáo đến những quan khách trong lễ cưới là hành động tuy nhỏ nhưng khiến cho mọi người tham dự đám cưới cảm thấy thú vị, cũng như không khí trong buổi tiệc sẽ ngập tràn nhiều niềm vui, mang đến một lễ cưới vô cùng hoàn hảo đến cho cô dâu và chú rể.

    Tham khảo một số mẫu quà tặng khác tại 99Merci.vn

    :h: Địa chỉ: 6/10 Cách Mạng Tháng 8, Quận 1, Tp. HCM

    :h: Hotline: 090 717 09 07
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Hương 1308

Chia sẻ trang này