Toàn quốc: Các Mục Cần Chú Ý Khi Đăng Ký Facebook Và Duy Trì Tài Khoản

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 3/9/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Tốt nhất bạn nên sử dụng hòm thư gmail để đăng ký tài khoản Facebook, thứ nhất là tiện quản lý, thứ hai là nền tảng của Mỹ chấp nhận hòm thư gmail cao hơn, nhận mã xác minh cũng dễ dàng hơn.

      Các mục cần chú ý liên quan tới Facebook:

      1. Thông tin nhận dạng đã đăng ký phải đúng: họ tên, ngày tháng năm sinh (CMND), điện thoại di động và địa chỉ email, các thông tin này phải được điền cẩn thận.

      2. Sau khi đăng ký trên Facebook, điền đầy đủ thông tin cá nhân, ảnh đại diện, hồ sơ và các thông tin khác là có thể hoàn thành (ảnh đại diện phải là ảnh nhìn rõ ngũ quan, để dễ kiểm chứng ảnh thường xuất hiện trong cuộc sống hàng ngày)

      3. Vào ngày đầu tiên, không tạo trang chủ, không thêm bạn bè và không quảng cáo ngay lập tức.

      4. Duy trì hoạt động (trong 3 tháng hoặc lâu hơn), đăng nhập mỗi ngày, tìm kiếm, đọc và tham gia các hoạt động tương tác trong 10 đến 30 phút mỗi lần. Bạn có thể chơi các trò chơi nhỏ trên đó và cố gắng cư xử như người dùng thực.

      5. Sau khi đăng ký tài khoản sau khoảng 5 ngày thì bạn có thể thêm bạn bè, và khi thêm bạn bè cần chú ý,, nhóm bạn đầu tiên nên là bạn bè trong sổ địa chỉ điện thoại di động của bạn, hoặc những bạn bè bạn có thể biết do hệ thống giới thiệu . Một ngày thêm 1-3 người, cố gắng không thêm bạn bè mỗi ngày, cách ngày thêm bạn là tốt nhất.

      6. Sau khi thêm bạn bè, bạn cần phải tương tác và trò chuyện, thích, bình luận và trao đổi tin nhắn riêng tư với bạn bè của mình

      7. Bài viết có thể được cập nhật sau khoảng 7 ngày, với hình ảnh gốc, văn bản, xu hướng cuộc sống và đăng 3-5 bài mỗi tuần.

      8. Với tài khoản mới, trong vòng ba tháng, cấm thêm người lạ (không có bất kỳ tương tác và liên lạc nào), sau đó cấm thêm người lạ liên tục (không được quá 5 người mỗi tuần, tùy theo tình hình bạn bè của bạn, hệ thống sẽ giới thiệu ).

      9. Sau khi tạo xong tài khoản cá nhân, bắt buộc hàng ngày chỉ dùng cố định một điện thoại hoặc một máy tính, đăng nhập cùng một IP, nếu đăng nhập trong 1 tháng không có vấn đề gì thì có thể tạo trang chủ công ty. Hoặc sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng nhập Facebook, Hubstudio có thể đảm bảo rằng IP cho mỗi lần đăng nhập vẫn giữ nguyên và môi trường đăng nhập vẫn như cũ, do đó sẽ không gây ra trường hợp đánh giá bất thường tài khoản khi đăng nhập vào tài khoản Facebook.

      10. Tốt nhất nên sử dụng gmail, Hotmail và các hộp thư khác để đăng ký, và tốt nhất không nên sử dụng các hộp thư của công ty

      11. Tốt hơn là đăng ký trên điện thoại di động của bạn, vì Facebook thân thiện hơn với người dùng di động

      12. Khi nhận được mã xác minh phải nhanh chóng thực hiện, tốt nhất nên xác minh thông qua trong 1 lần

      13. Nên tạo thêm 2-3 tài khoản Facebook thuộc công ty đề phòng trường hợp khẩn cấp. Vì trang chủ của công ty có thể được ủy quyền quản lý nhiều tài khoản cá nhân khác nhau cùng một lúc, công ty càng có nhiều tài khoản Facebook quản lý trang chủ thì trang chủ đó càng an toàn. Kể cả khi một tài khoản nào đó bị khóa thì vẫn có những tài khoản khác quản lý được trang chủ, để không bị mất quyền quản lý trang chủ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này