Các Ngành Đang Thiếu Nhân Lực Ở Canada? Thời Cơ Việc Khiến Cho Lao Động Việt?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi ANB Việt Nam, 3/11/2021.

  1. ANB Việt Nam

    ANB Việt Nam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2021
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    các năm gần đây, Canada luôn đứng trong Top các nước với nhu cầu tuyển dụng cần lao nước ngoài, là thị phần khiến việc quyến rũ của cần lao Việt. Cùng ANB Vietnam Đánh giá các ngành nghề đang thiếu nhận lực ở Canada? Thời cơ việc làm cho nào phù hợp có bạn?

    nguyên do những ngành đang thiếu nhân công ở Canada?
    [​IMG]

    Canada đối mặt có già hóa dân số

    nguồn gốc các ngành nghề đang thiếu nhân lực ở Canada? Canada mang diện tích sắp 10 triệu Km2 (gấp 30 lần diện tích Việt Nam) và GDP hơn 1500 tỷ đô la (gấp 8 lần Việt Nam), nhưng dân số của Canada chỉ khoảng hơn 37 triệu người chưa bằng ½ dân số Việt Nam.

    không chỉ vậy, tỷ lệ dân cư tham gia vào nhóm lao động của Canada ngày một giảm đi trầm trọng, chỉ đạt 67% trong năm 2011 và giảm xuống còn 65,8% trong năm 2016.

    Điều này đồng nghĩa có việc ngày càng có phổ quát người dân Canada hết độ tuổi lao động, và nhóm cần lao trẻ ko đủ để bù đắp những thiếu hụt này.

    Theo CBC news đưa tin, chỉ ra rằng số lượng dân cư với độ tuổi từ 65 trở lên tại Canada đông hơn hẳn dân số với độ tuổi trong khoảng 15 trở xuống. Tỷ lệ nâng cao dân số trong đội ngũ tuổi nghỉ hưu ở nước này đang mau lẹ hơn gấp 4 lần tỷ lệ tăng dân số khái quát.

    Dân số Canada đang dần bị lão hóa do các vấn đề về kế hoạch hóa gia đình. Và mức sống cao khiến cho người tư thục gia đình trễ hơn. Thiếu hụt lao động đã trở nên vấn đề khiến chính phủ Canada đặc thù lưu tâm trong kế hoạch tăng trưởng kinh tế.

    Theo dò hỏi của ManpowerGroup với tới 32% nhà phỏng vấn tại Canada đang gặp vấn đề trong việc thuê thêm nhân lực. Tỷ lệ thiếu hụt nhân sự đã tăng lên đến 30% trong khoảng năm 2013.

    đặc biệt những vị trí cần nhân lực tay nghề cao và kỹ năng chuyên môn phải chăng hầu như rất khó tậu. Tỷ lệ lao động mang tay nghề của Canada đã giảm xuống mức rẻ nhất chỉ còn 24% trong năm 2015.

    Theo trang tin việc làm cho CareerBuilder.ca đưa ra trong Con số thăm dò hơn 400 nhà phỏng vấn khắp Canada. Có 3 trong số 10 nhà phỏng vấn (29%) cho rằng họ mất tới 12 tuần để tìm 1 ứng cử viên thích hợp với yêu cầu của công tác đưa ra. Trong đó, căn nguyên thực thụ được cho là hiện trạng thiếu hụt cần lao chiếm 52%. Và ứng viên thiếu kỹ năng cấp thiết cho công việc chiếm 48%.

    Qua những Con số Báo cáo trên, chúng ta sở hữu thể thấy rằng. Dù nền kinh tế Canada là một trong những nền kinh tế phát triển nhất thế giới. Nhưng tình trạng thiếu hụt nguồn cần lao kéo dài đã kìm hãm phần nào khả năng tăng trưởng kinh tế tại đây.

    tính từ lúc năm 2014, chính phủ Canada đã thực hành hàng loạt các chương trình nới lòng nhập cư. Và thuần tuý hóa thị thực cho sinh viên và công nhân quốc tế tới làm việc và học tập tại đây.

    mặc dù làn sóng nhập cư vào Canada đang ngày 1 nâng cao lên. Nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu lao động quá lớn của đất nước này.

    các công tác đang thiếu nhân công
    1. Điều dưỡng
    Năm 2016, tuổi nhàng nhàng của các điều dưỡng viên ở Canada là 42. Thành ra, khoảng một nửa nhóm cần lao trong lĩnh vực thuộc độ tuổi từ 42 tới 65. Ngoài ra, người già cũng rà soát sức khỏe và khám, chữa bệnh phổ quát hơn trẻ thơ và thanh thiếu niên, nên nhu cầu y tế tại Canada sẽ đề nghị 1 nguồn nhân công to để với thể chuyên dụng cho cùng đồng một phương pháp hiệu quả.

    Trên thực tại, trong khoảng năm 2017 đến 2026, với khoảng 13.200 vị trí điều dưỡng viên đang trống tại Canada. Ở các nông thôn nhỏ hoặc các ngoại thành xa đô thị, nơi mà không/ rất ít các bác sĩ tư nhân với thể làm việc thì điều dưỡng viên thường đảm đương vai trò thay thế. Thành ra, công việc này chắc chắn là một tuyển lựa với phổ biến cơ hội ở phần đông mọi nơi trên bờ cõi Canada.

    • Tổng số cơ hội việc làm: 157.100
    • những thành phố/ khu vực với nhu cầu cao: đầy đủ, trừ Saskatchewan, Newfoundland và Labrador (đã mang đủ nhân lực)
    • Mức lương trung bình: $37.60/ giờ
    • các thành phố/ khu vực trả lương cao: Nunavut, Yukon và vùng cương vực Tây Bắc
    • đề nghị trình độ đầu vào: Bằng Cử nhân; giấy phép hành nghề từ cơ quan điều hành cấp tỉnh/ quốc gia
    1. giảng sư cao đẳng/ dạy nghề
    Giảng dạy ở cấp đại học hoặc dạy nghề là một trong những nghề nghiệp sở hữu nhu cầu nhân công cao tại Canada, có tỷ lệ nghỉ hưu càng ngày càng nâng cao. Theo dữ liệu năm 2016, 1 nửa giảng viên trong ngành nghề đã ngoài 46 tuổi và nhiều giảng sư đã nghỉ hưu sớm từ một tới hai năm. Trong thời kỳ 2017 đến 2026, cả nước sở hữu thể thiếu khoảng 3.500 giảng viên, bên cạnh đó, Con số đó mang thể tăng lên lúc chính quyền thức giấc và liên bang tiếp tục củng cố hệ thống sau trung học.

    các ngành dạy và học tại Canada rất rộng rãi. Bạn có thể dạy bất cứ thứ gì: mẫu mã, nghệ thuật ẩm thực cho đến tư pháp hình sự, miễn sao bạn với trình độ. Các yêu cầu về học thức và kinh nghiệm để trở thành một giảng sư sẽ khác nhau tùy thuộc vào môi trường khiến cho việc. Trường đại học có thể sẽ bắt buộc bạn phải có bằng Thạc sĩ, khi mà ấy trường dạy nghề chỉ yêu cầu bằng phải chăng nghiệp hoặc bằng Cử nhân ví như bạn có thương hiệu hoạt động trong các cấp can dự. Vì thế, nên xác định chỉ tiêu nghề nghiệp sớm nhất để kiên cố rằng bạn đang đeo đuổi cơ hội học tập và làm cho việc rẻ nhất.

    • Tổng số thời cơ việc làm: 42.600
    • những thành phố/ khu vực sở hữu nhu cầu cao: Ontario, Quebec, British Columbia
    • Mức lương trung bình: $37.93/ giờ
    • những thành phố/ khu vực trả lương cao: Nunavut, Alberta và vùng cương vực Tây Bắc
    • buộc phải trình độ đầu vào: phạm vi từ chứng chỉ (kết hợp kinh nghiệm trong ngành) đến bằng Thạc sĩ
    1. lái xe xe chuyển vận
    Nền kinh tế Canada phụ thuộc không ít vào các lái xe xe chuyên chở. Năm 2016, tuổi làng nhàng của tài xế xe chuyên chở chuyển vận là 46 tuổi. Thành ra, khoảng 1 nửa lực lượng lao động lái xe chuyển vận đang trong độ tuổi từ 46 tới 65. Điều đó sở hữu nghĩa là một số lượng đáng nói lao động sẽ nghỉ hưu trong thập kỷ tới. WorkBC (trang việc khiến cho của thức giấc British Columbia) dự báo rằng tỉnh giấc mang thể mang khoảng 13.336 cơ hội việc khiến dành cho những lái xe xe vận tải trong khoảng năm 2019 đến 2029. Ấy mới chỉ là 1 thức giấc của quốc gia Canada rộng to. Số lượng hàng hóa thương mại to buộc phải những tài xế có khả năng điều khiển xe chuyên chở vận chuyển chuyên dụng để với thể di chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm trong nội địa.

    • Tổng số cơ hội việc làm: 114.700
    • những thành phố/ khu vực sở hữu nhu cầu cao: Prince Edward Island, Nova Scotia, Ontario, Quebec, British Columbia và Yukon
    • Mức lương trung bình: $21.67/ giờ
    • các thành phố/ khu vực trả lương cao: Yukon, Alberta và vùng lãnh thổ Tây Bắc
    • đề xuất trình độ đầu vào: hoàn tất khóa học lái xe chuyên chở cộng giấy chứng thực thích hợp
    1. Thợ hàn
    Khác mang các ngành trên, nhu cầu về nhân lực trong ngành nghề hàn không tăng vì tuổi nghề công nhân mà do vững mạnh trong cơ cấu ngành nghề. Hiện tại, ngành nghề hàn đang cần những lao động với trình độ cao, tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, tiêu dùng được rộng rãi kĩ thuật khác nhau (như FCAW, GMAW, GTAW và SMAW) và sở hữu khả năng đọc được những bản kiểu dáng.

    • Tổng số thời cơ việc làm: 24.000
    • các thành phố/ khu vực sở hữu nhu cầu cao: British Columbia, Prince Edward Island
    • Mức lương trung bình: $25.00/ giờ
    • những thành phố/ khu vực trả lương cao: Alberta, Newfoundland and Labrador và British Columbia
    • yêu cầu trình độ đầu vào: hoàn tất chương trình học nghề
    1. giải đáp điều hành đơn vị
    Trong 1 thị trường đang thế giới hóa và đầy khó khăn, điều quan yếu nhất đối có những công ty là sự tối ưu và hiệu quả. Để đạt được mục tiêu đấy, phổ thông đơn vị thường thuê các chuyên gia bản vấn để trợ giúp họ về mặt chuyên môn trong công đoạn hoạt động. Nhu cầu về các nhà cung cấp giải đáp chuyên nghiệp nâng cao lên, cùng sở hữu việc người lao động nghỉ hưu/ chuyển sang vị trí khác, giải đáp điều hành là 1 trong các công tác cần nhân sự nhất tại thời khắc này ở Canada.

    các nhà quản lý với đa số lựa chọn. Họ sở hữu thể học lên từ ngành buôn bán rồi thử sức sở hữu những vị trí/ ngành nghề khác nhau, trong khi một số người khác tính từ lúc các cấp khác như công nghệ, du lịch, khách sạn,… và phát triển thành tư vấn điều hành cho công ty ấy.

    • Tổng số thời cơ việc làm: 39.900
    • các thành phố/ khu vực có nhu cầu cao: British Columbia, Manitoba, New Brunswick, Nova Scotia, Ontario, Prince Edward Island, Quebec và Saskatchewan
    • Mức lương trung bình: $36.55/ giờ
    • các thành phố/ khu vực trả lương cao: Alberta, Saskatchewan và British Columbia
    • đề nghị trình độ đầu vào: khuôn khổ trong khoảng chứng chỉ (kết hợp kinh nghiệm trong ngành) đến bằng Thạc sĩ (liên quan đến buôn bán, thương mại)
    1. Y tá
    dù rằng độ tuổi cần lao của y tá trẻ hơn so có điều dưỡng viên, nhưng số lượng cần lao sắp nghỉ hưu vẫn được dự đoán càng ngày càng tăng trong các năm đến. Do đó, giả dụ bạn muốn tạo ra đổi thay và đóng vai trò quan trọng trong việc cung ứng dịch vụ săn sóc sức khỏe chất lượng cao, thì y tá sẽ là một lựa chọn đáng cân nói khi tìm kiếm việc khiến cho tại Canada.

    • Tổng số thời cơ việc làm: 32.400
    • các thành phố/ khu vực với nhu cầu cao: British Columbia, New Brunswick, Nova Scotia, Quebec và Alberta
    • Mức lương trung bình: $26.30/ giờ
    • những thành phố/ khu vực trả lương cao: Saskatchewan, Alberta và Manitoba
    • đề nghị trình độ đầu vào: Bằng Cao đẳng; giấy phép hành nghề trong khoảng cơ quan quản lý cấp tỉnh/ đất nước
    1. Kỹ sư ngoài mặt phần mềm
    Bạn thích khoa học, và bạn đang Đánh giá xem lĩnh vực nào đang “hot”? Vậy thì kỹ sư thiết kế phần mềm với thể là một chọn lựa đáng cân đề cập. Khoảng hơn 21000 việc khiến cho trong ngành này sẽ được tạo ra cho đến năm 2026 ở Canada. Sự phát triển trong ngành máy tính, viễn thông và khoa học di động sẽ thúc đẩy nhu cầu tuyển dụng dành cho các kỹ sư và những nhà phát triển phần mềm, nhờ ấy, bạn đang rất sắp sở hữu những vị trí tiềm năng và có dịp tiếp xúc có công nghệ cao, liên quan tới ngoại hình, phát triển các hệ thống và vận dụng, phần mềm.

    • Tổng số thời cơ việc làm: 20.700
    • các thành phố/ khu vực mang nhu cầu cao: Saskatchewan, Prince Edward Island, New Brunswick, Quebec, Nova Scotia, Ontario, British Columbia
    • Mức lương trung bình: $43.27/ giờ
    • các thành phố/ khu vực trả lương cao: Ontario, Alberta và Manitoba
    • buộc phải trình độ đầu vào: Bằng Cử nhân
    1. Trợ lý vật lý trị liệu
    lĩnh vực vật lý trị liệu chiếm vai trò quan trọng trong lối sống lành mạnh của người dân Canada, góp phần làm cho tuổi thọ nhàng nhàng của đất nước ngày một cao. Chuyên gia trị liệu và trợ lý của họ hỗ trợ bệnh nhân các vấn đề về di chuyển, chuyển di, bình phục sau chấn thương, bệnh tật và những hiện trạng tổn thương về thể chất hoặc tinh thần khác. Bạn với thể giúp họ cảm thấy tha hồ hơn, cải thiện, duy trì khả năng chuyển di. Ngành này được Tìm hiểu là tiềm năng bởi trong khoảng thời gian dài, nhu cầu về các nhà sản xuất như vậy sẽ tăng lên phần lớn do biến đổi cơ cấu dân số. Không những thế, các bệnh viện đã chuyển sang mô phỏng trông nom ngoại trú nhằm phóng thích giường bệnh, tiết kiệm không gian, nên họ thường sẽ phân phối thêm các nhà sản xuất trị liệu về mặt vật lý để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân.

    • Tổng số cơ hội việc làm: ngành này nằm trong một cái nghề khác, bao gồm các ngành trị liệu như vậy.
    • những thành phố/ khu vực sở hữu nhu cầu cao: New Brunswick, Ontario, Manitoba, Alberta, British Columbia và Saskatchewan
    • Mức lương trung bình: $23/ giờ
    • những thành phố/ khu vực trả lương cao: Ontario, Alberta và Manitoba
    • buộc phải trình độ đầu vào: Bằng Cao đẳng
    1. Kỹ sư hàng không
    cách đây không lâu, Canada đã đưa ra quy định về tuổi thọ các chiếc phi cơ cũng như buộc phải chặt chẽ hơn về vấn đề an ninh, do đó theo dự định, nhu cầu tìm bán, cung cấp những cái máy bay tân tiến hơn sẽ nâng cao lên, mở ra phổ quát việc khiến mới trong ngành công nghệ hàng không vũ trụ. Những kỹ sư sẽ là bộ não đằng sau các hệ thống công cụ đồ sộ, phụ trách trọng trách nghiên cứu, mẫu mã, phát triển, lắp đặt, thử nghiệm và bảo trì rộng rãi cái trang bị.

    • Tổng số cơ hội việc làm: 17.000
    • những thành phố/ khu vực sở hữu nhu cầu cao: Nova Scotia, Ontario và Quebec
    • Mức lương trung bình: $39.42/ giờ
    • các thành phố/ khu vực trả lương cao: Nova Scotia, Ontario và Quebec
    • đề nghị trình độ đầu vào: Bằng Cử nhân; giấy phép trong khoảng cơ quan điều hành cấp tỉnh/ quốc gia
    1. Phi công
    sở hữu đầy đủ thời cơ để làm cho phi công ở Canada. Phổ thông người làm cho việc cho các hãng hàng ko thương nghiệp nhỏ, vừa và lớn, bay trong nước và quốc tế. Các người khác chọn khiến phi công trực thăng. Một số làm việc như các phi công bụi, tải người và hàng hóa tới những vùng xa xôi nhất của Canada. Ngoài các hãng hàng ko tư nhân và thương mại, còn sở hữu phổ biến vị trí phi công có sẵn trong những chuyến phiêu dạt, khai thác, chữa cháy và các công tác y tế.

    • Tổng số thời cơ việc làm: 14.200
    • những thành phố/ khu vực mang nhu cầu cao: Quebec, Manitoba, Alberta, British Columbia, Yukon
    • Mức lương trung bình: $38.81/ giờ
    • đề nghị trình độ đầu vào: hoàn thành chương trình đào tạo phi công và với bằng lái
    1. Thợ điện công nghiệp
    khi các đơn vị quản lý khai thác, vận hành khí đốt và cung ứng dần tự động hóa, phổ quát ngành công nghiệp trở nên phụ thuộc vào thợ điện hơn. Điều đấy sở hữu lợi cho các người nào muốn trở nên thợ điện công nghiệp. Công tác bao gồm cài đặt, thí nghiệm, bảo trì và tu bổ máy móc và thiết bị công nghiệp. Từ thời kì từ 2017 đến 2026, hơn 1200 việc làm cho can dự đến điện công nghiệp đang thiếu người do không đủ lao động sở hữu trình độ.

    • Tổng số cơ hội việc làm: 14.500
    • các thành phố/ khu vực mang nhu cầu cao: Nova Scotia, Ontario và Prince Edward Island
    • Mức lương trung bình: $33.19/ giờ
    • những thành phố/ khu vực trả lương cao: Saskatchewan, Alberta, và British Columbia
    • buộc phải trình độ đầu vào: hoàn tất chương trình tập huấn nghề
    1. Dược sĩ
    yêu cầu về dược sĩ với trình độ tại Canada càng ngày càng tăng khi những shop bán buôn cung ứng nhà sản xuất dược phẩm mọc lên nhằm phục vụ sức khỏe người dân sinh sống trong cùng đồng. Dược sĩ là các chuyên gia dược phẩm, đóng vai trò quan yếu trong việc viện trợ và giáo dục bệnh nhân. Họ giám sát việc cung ứng thuốc và trả lời cho bệnh nhân về việc tiêu dùng từng dòng thuốc. Trong các năm vừa mới đây, 1 số tỉnh cho phép dược sĩ gia hạn đơn thuốc hoặc thậm chí kê toa một vài loại thuốc. Đây sẽ là ngành sở hữu tiềm năng lớn lớn ở Canada trong những năm tiếp theo.

    • Tổng số thời cơ việc làm: 15.000
    • những thành phố/ khu vực với nhu cầu cao: New Brunswick, Ontario, Manitoba, Saskatchewan và British Columbia
    • Mức lương trung bình: $50.31/ giờ
    • các thành phố/ khu vực trả lương cao: Quebec, Alberta, Manitoba
    • yêu cầu trình độ đầu vào: Bằng Cử nhân; giấy phép hành nghề trong khoảng cơ quan quản lý cấp tỉnh/ đất nước
    1. Thợ lắp ống dẫn
    Canada đang gặp khó khăn trong việc tuyển dụng những người thợ với trình độ cao, tay nghề nhiều năm kinh nghiệm thay cho một số lượng nhân công không phải nhỏ gần nghỉ hưu – và đây là 1 cơ hội tốt cho những người nhập cư muốn mua việc khiến ổn định. Lúc khởi đầu vào nghề, bạn sẽ phải làm quen mang những công việc như đặt, chế tác, lắp ráp, bảo trì, xử lý sự cố và sửa chữa phổ quát hệ thống ống dẫn khác nhau.

    • Tổng số cơ hội việc làm: 7.100
    • các thành phố/ khu vực sở hữu nhu cầu cao: Ontario
    • Mức lương trung bình: $36.00/ giờ
    • những thành phố/ khu vực trả lương cao: Saskatchewan, Alberta, Prince Edward Island
    • yêu cầu trình độ đầu vào: hoàn tất chương trình huấn luyện nghề
    1. Nhà tâm lý học
    thời gian mới đây, con người bắt đầu quan tâm về sức khỏe của bản thân hơn – cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Ấy chính là lý do ngành tâm lý học sẽ lôi kéo sự chú ý của các sinh viên khi nhu cầu việc làm cho trong ngành càng ngày càng tăng cao. Tâm lý học mang phổ thông chuyên lĩnh vực phổ thông, khác nhau như tâm lý học trẻ em, tâm lý học hành vi, tâm lý học nhận thức,… cho sinh viên lựa chọn. Khi hoàn thành chương trình học, bạn với đủ trình độ để cung ứng giải đáp và trị liệu cho các người đang vật lộn mang trầm cảm, rối loạn xúc cảm và những tình trạng thần kinh mãn tính khác.

    • Tổng số cơ hội việc làm: 16.500
    • các thành phố/ khu vực mang nhu cầu cao: Prince Edward Island, Nova Scotia, New Brunswick, Quebec, Ontario, Manitoba, Saskatchewan và British Columbia
    • Mức lương trung bình: $40.00/ giờ
    • các thành phố/ khu vực trả lương cao: Saskatchewan, Alberta, Nova Scotia
    • yêu cầu trình độ đầu vào: Bằng Thạc sĩ hoặc tiến sĩ
    1. Chuyên viên dự toán vun đắp
    những Công trình xây dựng của Canada hiện tại đã ổn định về mặt số lượng, nhưng dự kiến chúng vẫn sẽ tiếp diễn tăng nhẹ và phát triển trong thời gian gần đến, tạo ra phổ thông thời cơ việc khiến trong ngành này. Đối mang nhà đầu cơ, khi bắt đầu một Công trình mới, điều quan trọng là phải kiểm soát được các chiếc giá thành để quản lý lợi nhuận, thu hồi vốn chỉ mất khoảng sớm nhất sở hữu thể. Và ấy chính là công việc của các chuyên viên dự toán xây dựng. Đặt chân vào nghề này, bạn sẽ có cơ hội Phân tích giá thành, chuẩn bị dự toán, ngân sách cho các Công trình vun đắp can hệ tới phổ biến lĩnh vực phổ quát như kiến trúc, điện, cơ khí,…

    • Tổng số cơ hội việc làm: 6.400
    • các thành phố/ khu vực mang nhu cầu cao: Ontario, Quebec, Nova Scotia và British Columbia
    • Mức lương trung bình: $31.25/ giờ
    • những thành phố/ khu vực trả lương cao: Saskatchewan, Alberta, British Columbia
    • đề nghị trình độ đầu vào: Bằng Cao đẳng; chứng nhận của Viện khảo sát Định lượng Canada (Canadian Institute of Quantity Surveyors – CIQS) sở hữu thể được bắt buộc
    1. Chuyên viên kính mắt
    các ông chủ của những phòng khám mắt đa khoa và cửa hàng mắt kính trông thấy việc thuê chuyên gia mắt kính mang kiến thức và tính cách thức thân thiện có thể giúp họ lôi kéo và giữ chân người dùng. 1 Chuyên gia về kính sẽ khiến cho việc trong những hạ tầng chăm nom mắt, phòng khám và cửa hàng bán sỉ. Họ hỗ trợ quý khách chọn lọc mẫu kính và kính áp tròng theo toa. Các chuyên gia này còn sở hữu nhiệm vụ chọn lựa, đặt hàng và lắp những sản phẩm mắt kính vào gọng theo buộc phải. Các công tác nói trên thường được giao cho các người bán hàng trong kí vãng, nhưng việc nhận thức được tầm quan trọng của những chuyên gia mắt kính được tập huấn đúng tiêu chuẩn đã dần dần thay đổi điều ấy. Điều này dẫn đến nhu cầu tuyển dụng những chuyên gia về kính chất lượng càng ngày càng nâng cao.

    • Tổng số cơ hội việc làm: 5.700
    • những thành phố/ khu vực với nhu cầu cao: Quebec, British Columbia, Nova Scotia, Alberta, Saskatchewan
    • Mức lương trung bình: $24.00/ giờ
    • các thành phố/ khu vực trả lương cao: Ontario, Newfoundland and Labrador, New Brunswick, Nova Scotia
    • đề nghị trình độ đầu vào: Bằng Cao đẳng; giấy phép hành nghề từ cơ quan điều hành cấp tỉnh/ quốc gia
    1. Trợ lý/ kỹ thuật viên thú y
    Cũng giống như tất cả các việc làm có nhu cầu cao nhắc trên, số cần lao trong ngành nghề thú y mang tỉ lệ nghỉ hưu rất cao, dẫn đến việc thiếu hụt phổ quát vị trí. Bên cạnh đó, người dân Canada sẵn sàng chi 1 khoản tiền ko nhỏ để đảm bảo rằng thú cưng của mình khỏe mạnh và được chăm nom thấp. Không những thế, số người có vật nuôi đang ko dừng nâng cao. Thực tiễn cho thấy trong giai đoạn 1997 – 2013, mức tiêu xài riêng cho nhà sản xuất thú y của những hộ gia đình tăng mau lẹ hơn so với mức chi tiêu trung bình khác của họ. Đây được Tìm hiểu là cơ hội và tiềm năng tốt cho ngành nghề thú y.

    • Tổng số thời cơ việc làm: 5.500
    • những thành phố/ khu vực sở hữu nhu cầu cao: Ontario, Quebec, British Columbia
    • Mức lương trung bình: $18/ giờ
    • các thành phố/ khu vực trả lương cao: Alberta, Prince Edward Island và Manitoba
    • buộc phải trình độ đầu vào: Bằng Cao đẳng; giấy phép hành nghề cấp bởi hiệp hội thuộc tỉnh/ quốc gia có thể được bắt buộc
    cơ hội định cư lúc làm cho việc các cấp khát nhân công tại Canada
    trạng thái thiếu nhân lực trong đa dạng ngành đã mở ra thời cơ định cư Canada cho hàng trăm ngàn lao động quốc tế mỗi năm. Số lượng người được cấp Visa vĩnh viễn đang nâng cao đều
    hồ sơ xin định cư tại Canada cũng được Đánh giá là ngày càng tiện dụng.

    hiện giờ có hai chương trình định cư nhiều đối sở hữu sinh quốc tế du học ở Canada là:

    • Express Entry
    • Provincial Nominee
    Đối có công nhân sở hữu ngành khiến việc nằm trong danh sách NOC O, A, B thì cũng được ưu tiên định cư.

    • hàng ngũ NOC O: Quản trị viên mang trình trình độ đại học trở lên (Ví dụ như: điều hành nhà hàng, điều hành khai thác mỏ, thuyền trưởng,…)
    • hàng ngũ NOC A: Chuyên gia sở hữu trình độ đại học (Bác đắm đuối, kiễn trúc sư)
    • đội ngũ NOC B: viên chức lành nghề mang trình độ cao đẳng hoặc trường nghề (Đầu bếp, thợ điện, thợ sửa ống nước,…)
    Vậy là ANB Vietnam đã giới thiệu sở hữu bạn về các ngành nghề đang thiếu nhân lực ở Canada. Để biết thêm những thông báo về đi XKLĐ Canada cũng như tư vấn những bước mang thể giúp bạn sang Canada làm việc, hãy địa chỉ mang chúng tôi để được giải đáp miễn phí.

    Xem thêm: Xuất khẩu lao động Canada nhiều chương trình hấp dẫn 2021
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ANB Việt Nam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này