Toàn quốc: Các Nhà Đầu Tư Cần Biết Điều Này Về Sự Tăng Trưởng Ngắn Hạn Và Dài Hạn Của Solana, Serum

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 11/10/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không phải tất cả các đồng nghiệp trên thị trường đều có thể tận hưởng hiệu ứng gợn sóng của các đợt bơm Bitcoin và Ethereum gần đây. SOL và SRM rõ ràng là hai alts như vậy.

    Sau khi giảm 8% và 14% trong 7 ngày qua, cả SolanaSerum đều có một tuần khá khó khăn. Chà, ngay trước đó, cả hai người này đã chứng kiến những cuộc biểu tình lớn. Khoảng thời gian ba tuần từ ngày 14 tháng 8 đến ngày 9 tháng 9 chứng kiến Solana và Serum tăng lần lượt hơn 440% và 140%.

    serum-and-solana-hackathon-690x340.jpg

    Trong bất kỳ thị trường nào, giai đoạn “đỉnh cao hơn” không kéo dài vĩnh viễn, phải không? Do đó, một sự hợp nhất như vậy nhất định sẽ diễn ra.

    Việc Chỉnh Sửa Có Lành Mạnh Không?

    Trong ngắn hạn, có. Tuy nhiên, các HODLer ngắn hạn và các nhà giao dịch dài hạn có một số lý do để lo lắng. Đối với những người mới bắt đầu, hai alts này đã không thể mang lại cho các nhà đầu tư lợi nhuận đáng kể đối với rủi ro mà họ phải gánh chịu. Trên thực tế, trạng thái của Tỷ lệ Sharpe của alts đã hỗ trợ lập luận nói trên.

    Theo như Solana được biết, chỉ số này đã giảm từ 14,4 xuống -1,2 chỉ trong khoảng thời gian một tháng trong khi của Serum giảm từ 7,8 xuống -1,9 trong cùng khung thời gian.

    1.png

    Khối lượng giao ngay của cả hai mã thông báo này đều giảm khi so với mức giữa tháng 9. Thật kỳ lạ, mặt khác, Sở thích mở đang gia tăng.

    Những con số tương phản này chỉ ngụ ý rằng các nhà đầu cơ và nhà giao dịch ngắn hạn đang tận dụng trạng thái giảm giá của thị trường. Tỷ lệ tài trợ cho cả hai đồng alts cũng là âm [-0,026% đến -0,0598% phạm vi] trên hầu hết các sàn giao dịch tại thời điểm viết bài, ngụ ý rằng tâm lý giảm giá có thể tự kéo dài thêm một thời gian nữa.

    2.png

    Không Có Gì Thay Đổi Về Cơ Bản

    Mặc dù giá đang giảm và triển vọng giảm giá, nhưng mức độ thống trị vốn hóa thị trường của cả hai đồng đều khá ấn tượng. Solana, tại thời điểm viết bài, có 2,18% nói về vốn hóa thị trường toàn cầu. Tương tự, mức độ thống trị của Serum cũng khá gần với ATH của nó [0,05%].

    Hơn nữa, xu hướng khối lượng giao dịch trên DEX của Serum đã nghiêng về phía tăng. Đối với ngữ cảnh, Serum là một phần mềm trao đổi phi tập trung được xây dựng trên Solana. Được triển khai trên blockchain của SOL, Serum đã được hưởng lợi từ tốc độ cao và hiệu quả chi phí của các giao dịch.

    Như được mô tả trong biểu đồ đính kèm, các giao dịch trị giá hàng triệu đô la đã được thực hiện trên DEX vào cuối năm. Mức hiện tại rõ ràng là cao hơn so với tháng Năm.

    Nhìn chung, điều này cho thấy sự gia tăng trong việc áp dụng - đây là một dấu hiệu khá tốt.

    3.png

    Hơn nữa, mối tương quan mà hai đồng alts này chia sẻ với Bitcoin và Ethereum đã tăng từ 0,1 lên hơn 0,6 chỉ trong thời gian một tháng. Sự gia tăng này chỉ đảm bảo rằng cả Solana và Serum sẽ không bị bỏ rơi khi cuộc biểu tình rộng lớn hơn thực sự bắt đầu.

    Hãy ghi nhớ những suy luận đã nói ở trên, có thể khẳng định rằng không có gì thay đổi nhiều về cơ bản đối với hai alts này. Vì vậy, mặc dù ngắn hạn của họ có vẻ không ổn định, nhưng tương lai dài hạn của họ rất có thể được đảm bảo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này