Toàn quốc: Các Nhà Phát Triển Solana Hiện Có Thể Sử Dụng Nguồn Cấp Dữ Liệu Giá Defi Của Chainlink

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 26/8/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với các câu chuyện về Chainlink hiện đã xuất hiện trên mạng nhà phát triển của Solana, các nhà xây dựng có quyền truy cập vào dữ liệu giá đáng tin cậy. Lĩnh vực tài chính phi tập trung ( DeFi ) đang phát triển nhanh chóng đang nhận được một sự thúc đẩy khác khi các kỳ tích về giá của Chainlink ngày hôm nay đã xuất hiện trên blockchain Solana .

    solana-price-sol-token-gID_6.jpg

    Phép thử giá được coi là một phần quan trọng của cơ sở hạ tầng DeFi vì chúng giúp các nền tảng nhận dữ liệu tham chiếu, chẳng hạn như giá của các loại tiền điện tử và mã thông báo khác nhau, trong thời gian thực.Tài chính phi tập trung, hay viết tắt là “ DeFi ”, là một bộ các dịch vụ tài chính dựa trên blockchain sao chép nhiều dịch vụ phổ biến nhất từ các ngân hàng truyền thống. Điều đó có thể đơn giản như cho vay và đi vay hoặc phức tạp như giao dịch phái sinh.

    Những điều kỳ diệu của Chainlink đã là một đặc điểm chung trong toàn ngành. Ví dụ, vào tuần trước, kỳ tích về giá của Chainlink đã chứng kiến sự tích hợp tương tự với Mạng Fantom dựa trên Ethereum , mặc dù trực tiếp trên mạng chính.

    Tuy nhiên, Anatoly Yakovenko, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Solana Labs, tự tin rằng việc tích hợp mới nhất với Solana sẽ đặc biệt có lợi.

    Ông nói: “Sự kết hợp giữa cơ sở hạ tầng oracle chất lượng cao và mạng blockchain tốc độ cao của Solana có thể cho phép các ứng dụng DeFi mở rộng quy mô ra cấp độ toàn cầu.

    Mặc dù nguồn cấp dữ liệu giá của Chainlink ban đầu có sẵn trên Solana Devnet —một loại môi trường thử nghiệm có mức cổ phần thấp cho phép mọi người thử xây dựng trên Solana, các nhà phát triển nói rằng việc tích hợp mainnet sẽ được triển khai trước cuối quý 4 năm 2021.

    Solana tiếp nhận Ethereum

    Đôi khi được gọi là " Ethereum Killer", Solana là một blockchain bằng chứng cổ phần (PoS) cung cấp phí giao dịch thấp và có khả năng xử lý tới 65.000 giao dịch mỗi giây vào thời gian cao điểm.

    Nhờ sự kết hợp của các yếu tố này, Solana đang ngày càng trở nên phổ biến đối với cả các nhà phát triển làm việc trên ứng dụng DeFi và các nghệ sĩ tạo ra các bộ sưu tập tiền điện tử dưới dạng mã thông báo không thể thay thế ( NFT ).

    NFT là các đại diện được mã hóa của nghệ thuật kỹ thuật số, âm nhạc hoặc thậm chí là vé xem hòa nhạc. Để đạt được sự phát triển trong thị trường ngách, Solana đã ra mắt nền tảng “Shopify cho NFT” có tên MetaPlex vào tháng 6.

    SOL, mã thông báo gốc của nền tảng, hiện là tiền điện tử lớn thứ mười tính theo vốn hóa thị trường, theo dữ liệu từ CoinGecko.

    Tuần trước, được thúc đẩy bởi một loạt các tin tức tích cực bao gồm việc ra mắt bộ sưu tập NFT được mệnh danh là “Học viện loài Ape thoái hóa” , giá của SOL đã đạt mức cao nhất mọi thời đại là 81,25 đô la, theo CoinGecko . Hôm nay, tiền điện tử đang giao dịch ở mức 67,57 đô la.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này