Các Ông/ Bà / Anh/ Chị Tư Vấn Giúp Em Làm Sao Để Đăng Ký Bán Hàng Trên Zalo Với

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi lanbuielectric, 6/12/2017.

  1. lanbuielectric

    lanbuielectric CỔNG XẾP LAN BÙI - CHẤT LƯỢNG LÀ TẤT CẢ

    Tham gia:
    17/7/2014
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Em là lính mới tò tè bên bộ phận kinh doanh bán hàng của CTY LAN BÙI chuyên về cửa cổng xếp hàng rào tự động www.congxeplanbui.com
    Trước khi nhận vào làm, em cứ cho là cái mặt hàng cửa cổng này chắc là rất dễ bán, bới vì trước đây em cũng từng là sales bên cửa kính tự động rồi. Nhưng các ông các bà ah, thật không phải như E nghĩ, E dự tính, E suy đoán, E đã chạy vào rất rất nhiều công trình dự án gửi catalogures, brochure...nhưng chả ăn thua tác dụng tí tẹo gì. Bởi vì với thời buổi công nghệ nàythì khi cần mua 1 sản phẩm, nhà nhà đều chỉ ghé vào nhà của A Gúc là tha hồ , la liệt các nhà cung cấp có đủ chủng loại với lời kêu gọi PR quá hấp dẫn rồi.
    Tình cớ, hôm cuối tuần qua, em lang thang cafe cà faó với mấy A bên môi giới nhà đất , E thấy mấy A í thảo luận về hình thức quảng cáo trên zalo ...viber,,,tanggo gi gì đó. Tóm lại, có thím bác nào rành về mấy cái bán hàng online trên các diễn đàn trang mạng thì pút lại cho em đôi nhời nhé. Chân thành cảm ơn cả nhà đã hỗ trợ ạ.
    Ký tên : Em Trai : DON VAN LO
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lanbuielectric
    Đang tải...


  2. ngngocan

    ngngocan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/12/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    nghe nói bên Zalo có tạo page mà mình quen mấy người nói bán bằng page không hiệu quả lắm. Bạn có thể tạo acc cá nhân rồi vào group cập nhât trạng thái để bán hàng :D
     
  3. lanbuielectric

    lanbuielectric CỔNG XẾP LAN BÙI - CHẤT LƯỢNG LÀ TẤT CẢ

    Tham gia:
    17/7/2014
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Cảm ơn bạn ngngocan nhieu nhieu, nhung bạn cho mình hỏi ngu tí là tạo acc cá nhân là sao:(? thú thật mình không có rành lắm về mấy cái group này. Nếu có thể dành tí time chỉ giúp mình với...có dịp sẽ hậu tạ cafe chém gió với bạn cho mát não nhé. :)
     

Chia sẻ trang này