Toàn quốc: Các Phương Pháp Chăm Sóc Da Mặt Cho Mỗi Loại Da

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi mupmup23021993, 6/6/2017.

  1. mupmup23021993

    mupmup23021993 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/12/2016
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của mỗi con người trong thời đại công nghiệp hóa như hiện nay. Vậy làm thế nào để cho người tiêu dùng biết được đâu là hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng bài viết sau đây sẽ làm rõ vấn đề về chăm sóc da mặt đúng cách nào tốt nhất.[​IMG]
    Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng được nâng cao vì vậy cách chăm sóc da mặt đúng cách cũng là điều rất quan trọng. Hãy biến mình trở thành những chuyên gia chăm sóc da bằng cách chăm sóc da đúng cách và khoa học. Nghiên cứu cho thấy: thói quen hàng ngày có tác động rất lớn đến làn da của bạn. Chính vì vậy, hãy tạo cho mình thói quen chăm sóc da khoa học và đúng cách để có một làn da khỏe đẹp.
    Bước 1: Làm sạch da
    Thông thường, bạn chỉ quen với việc rửa mặt mà quên vệ sinh cả các vùng lân cận như cổ, tai và sau gáy. Vì vậy, hãy loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn trên da mặt bằng cách rửa toàn bộ vùng mặt , cổ và tay bằng loại kem rửa thích hợp.
    Bước 2: Tẩy da chết
    Tẩy da chết giúp các sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu tốt hơn. Bôi một lớp mỏng gel tẩy da chết lên mặt và massage nhẹ nhàng trong 30 giây, sau đó rửa sạch. Với 5 bước chăm sóc da mịn căng tại nhà, bạn cần kiên trì và thực hiện đúng cách mới đem lại hiệu quả.
    Bước 3: Xông da mặt
    Hơi ấm làm mềm da, kích thích sự lưu thông, đồng thời giúp tăng hiệu quả của sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da. Để xông mặt tại nhà, bạn có thể ngâm khăn với nước nóng rồi đắp lên mặt.
    Bước 4: Đắp mặt nạ
    Hãy chọn loại mặt nạ phù hợp với loại da của bạn và làm theo hướng dẫn của sản phẩm; kết hợp với nước hoa hồng sau sau khi đắp mặt để cho hiệu quả dưỡng tối ưu.
    Bước 5: Dưỡng ẩm
    Hãy thường xuyên dùng kem dưỡng ẩm và kem dưỡng xóa nhăn để duy trì độ đàn hồi cho da. Và đừng quên dùng kem dưỡng ẩm chống nắng nếu bạn thường xuyên đi ra ngoài vào ban ngày.
    Cũng với những bước chăm sóc cơ bản, nhưng đến Spa bạn sẽ được chăm sóc da chuyên nghiệp theo đúng lộ trình và cho hiệu quả ngay sau trị liệu. Chỉ với 5 bước đơn giản trên nhưng không phải ai nào cũng có thể duy trì hàng ngày bởi nhịp sống hiện đại, cùng với công việc và gia đình đã lấy đi cả thời gian làm đẹp của chị em. Thấu hiểu được điều đó, các liệu pháp chăm sóc da mặt tại Spa nhằm giúp chị em vừa mất nhiều thời gian, lại nhanh chóng sở hữu một làn da mịn màng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mupmup23021993

Chia sẻ trang này