Thông tin: Các Phương Pháp Chữa Bệnh Xuất Tinh Sớm Tại Menhealthpharmacy

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi menhealth9x, 11/3/2020.

  1. menhealth9x

    menhealth9x Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2019
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Phái mạnh bị xuất tinh sớm là chứng trạng không giam cầm được sự xuất tinh sớm hơn kể từ lúc đưa dương vật vào bên phía trong âm đạo. Xuất tinh sớm gây xúc cảm thuyệt vọng, hụt hẫng, tự ti và né tránh quan hệ tình dục đối với phái mạnh, Dường như cũng gây tác động đến tâm lý tình dục của người phụ nữ.

    Xuất tinh sớm được chia làm 2 dạng là nguyên phát (ở giai đoạn đầu) và thứ phát (ở mức độ sau, trước đó không bị, cơ bản ở người đã có gia đình).

    Vậy tại vì sao lại xuất tinh sớm? Có tương đối nhiều Nguyên Nhân xuất tinh sớm, bao gồm:

    • Tâm lý: Người bị xuất tinh sớm không phân biệt đc khoảnh khắc “ điểm không thể dừng lại” vào trước khi xuất tinh để có thể tạm dừng & thay đổi sự kích ứng làm thế nào để cho thích ứng. Vì Sao của luận điểm tư tưởng này là do người phái nam trong trái tim thế tất tả, không thoải mái hay mà thậm chí là tội lỗi. Ngoài ra, cũng đều có thể người bạn tình luôn luôn tìm thấy sức ép lên trên người đàn ông cũng là một Tại Sao kéo theo các triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới;
    • Bệnh lý: xuất tinh sớm thậm chí do nhiễm trùng tiền liệt tuyến hay nhiễm trùng đường tiết niệu. Dường như, các bệnh lý về hệ thần kinh trung ương cũng xảy nên xuất tinh sớm;
    • Vì Sao khác: ví dụ quan hệ tình dục trong khoảng không không thoải mái và chật hẹp, lo lắng, cảm cúm, tăng nhạy cảm dương vật, không ổn định các chức năng thụ thể serotonin, thói quen thủ dâm của người đàn ông.
    Các phương pháp dùng để làm chữa xuất tinh sớm
    [​IMG]

    Chữa xuất tinh nhanh bao hàm các kỹ thuật hành động, thuốc gây mê tại chỗ, thuốc dạng uống và tư vấn.

    Kỹ thuật hành động
    Kỹ thuật hành vi giúp trị xuất tinh sớm gồm công việc dễ chơi, chẳng hạn như thủ dâm một hay hai giờ trước khi giao hợp. BS cũng có thể khuyên chúng ta nên tránh quan hệ trong một số giờ & lạm dụng những loại đồ chơi tình dục để hạn chế áp lực.

    Kỹ thuật tạm dừng và ấn chặt
    Bác sĩ tại Menhealthpharamcy có thể chỉ dẫn bạn và một nửa yêu thương phương pháp sau:

    Bước đầu vận động tình dục như bình thường, bao hàm kích động dương vật cho tới khi bạn cảm thấy gần như đã chuẩn bị để xuất tinh.

    Nhờ bạn đời tri kỷ ép vào đầu của dương vật, duy trì sức ép trong vài giây, tiếp nối quay tái phát lại màn dạo đầu. Chúng ta có thể nhận thấy rằng bóp dương vật khiến cho nó trở nên ít cương cứng, nhưng khi sự kích ứng tình dục tái phát lại thì nó sẽ sớm lấy lại đc hình dạng thuở đầu.

    Sau một trong những buổi thực hành, các bạn sẽ mà thậm chí hồi phục và quan hệ bình thường mà không cần nhờ đến kỹ thuật này.

    Thuốc gây tê tại chỗ
    những loại kem gây tê và thuốc xịt có chứa một chất làm tê liệt, như lidocain hoặc prilocaine, đôi khi đc áp dụng trong một không quá lâu trước khi làm chuyện người lớn để triển khai giảm cảm giác và do đấy giúp làm chậm xuất tinh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi menhealth9x
    Đang tải...


Chia sẻ trang này