Các Phương Pháp Điều Trị Và Phòng Ngừa Loãng Xương

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi neoarthrohpp, 4/11/2019.

  1. neoarthrohpp

    neoarthrohpp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2019
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Loãng xương được coi là một bệnh lý mãn tính, biểu hiện thường gặp nhất xủa bệnh là xương mỏng, giòn, dễ dãy dù chỉ chịu những tác động nhẹ. Có nhiều nguyên nhân gây nên loãng xương, trong đó chủ yếu nhất là do các tế bào xương bị lão hóa theo thời gian, do cơ thể thiếu canxi, hoặc cũng có thể do là sự suy giảm của hormone nam và nữ. Thông thường thì nữ giới sẽ có nguy cơ mắc bệnh loãng xương nhiều hơn nam giới.

    Bệnh loãng xương rất khó điều trị, không những vậy bệnh còn gây nên nhiều ảnh hưởng xấu như lún xương, gảy xương, cong vẹo cột sống... dẫn đến giảm khả năng vận động trong cuộc sống của người bệnh.

    loang xuong.jpg

    Khi đã nắm rõ về những nguyên nhân gây loãng xương, thì bạn cũng nên tăng cường bổ sung thêm dưỡng chất cho xương khớp http://neoarthro.com/thuc-pham-chuc-nang-tai-tao-sun-xuong-khop/

    Do đó, người bệnh cần phải có các phương pháp điều trị loãng xương hiệu quả ngay từ sớm, để tránh tình trạng bệnh diễn biến ngày một nghiêm trọng hơn:
    • Điều trị bằng thuốc: Sau khi thăm khám về tình trạnh bệnh, các bác sĩ có thể kể đơn cho người bệnh những loại thuốc có công dụng làm chậm lại quá trình suy giảm mật độ xương, để giúp làm chậm lại quá trình loãng xương.
    • Thường xuyên cung cấp hàm lượng canxi đầy đủ cho cơ thể mỗi ngày theo đúng mức khuyến cáo.
    • Duy trì trọng lượng cơ thể hợp lý, tránh tình trạng thừa cân, béo phì.
    • Hạn chế sử dụng các chất bia, rượu, thuốc lá.
    • Duy trì thực hiện các bài tập thể dục như chạy bộ, đi bộ, bơi lội... để giúp xương khớp khỏe mạnh. Tuy nhiên, thì với những người bị bệnh xương khớp thì khi luyện tập, nên hạn chế những động tác mạnh có thể dẫn tới chấn thương.
    Phòng ngừa loãng xương bằng cách bổ sung các dưỡng chất từ bên ngoài để cho xương khớp luôn khỏe mạnh

    Viên uống Neo Arthro với hai thành phần chính là Glucosamine, Chondroitin sẽ giúp bổ làm chậm quá trình thoái hóa khớp, cũng như đồng thời giúp bổ sung thêm hàm lượng dưỡng chất cần thiết để giúp bảo vệ chức năng của sụn khớp tốt hơn và giúp cho xương thêm chắc khỏe hơn.

    neo-arthro-glucosamin-sulfate-2nacl-500-mg-hop-60-vien-0.jpg

    Bạn có thể xem thêm về cách sử dụng Neo Arthro http://neoarthro.com/ tại:
    • Hiện tại thì giá bán của Thực phẩm chức năng bổ khớp Neo Arthro trên thị trường là 450.000đ một hộp 30 viene.
    • Neo Arthro dùng được cho người từ 18 tuổi trở lên, với hiệu quả giúp xương khớp khỏe mạnh và giúp giảm những triệu chứng về viêm khớp, thoái hóa khớp hiệu quả.
    Để được tư vấn và mua hàng chính hãng, khách hàng hãy ghé đến những nhà thuốc hoặc mua trực tiếp tại Website: neoarthro.com – liên hệ mua hàng theo hotline: (028) 3949.2358.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi neoarthrohpp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này