Thông tin: Tác Dụng Nấm Lim Xanh Với Bệnh Tai Biến, Giá Nấm Và Mua Nấm Lim Xanh Ở Đâu?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ytecongdong, 5/8/2022.

  1. ytecongdong

    ytecongdong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/3/2022
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tác dụng của nấm lim xanh đối với bệnh tai biến

    Tai biến mạch máu não là một trong những căn bệnh nguy hiểm hiện nay. Bệnh có thể xuất hiện ở nhiều người, đặc biệt là người già và người lớn. Một trong những vị thuốc thần kỳ có thể hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não là nấm lim xanh.

    Nấm lim xanh Là một loại thảo dược quý, nấm lim xanh có nhiều tác dụng hữu ích, trong đó phải kể đến là khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh như viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan, ung thư, tiểu đường, bệnh gout, viêm khớp, phì đại tuyến tiền liệt, đau dạ dày, bệnh đại tràng, khắc phục các di chứng do tai biến mạch máu. Tác dụng của nấm lim xanh đối với bệnh tai biến rất rõ ràng minh chứng bằng những thử nghiệm thực tế của các nhà khoa học đã chứng minh.

    Tác dụng của nấm lim xanh đối với bệnh tai biến: Tai biến mạch máu não là hiện tượng não bị ứ nước mà nguyên nhân chủ yếu là do quá trình cung cấp máu đột ngột bị ngừng cung cấp hoặc lượng máu lên não không đủ. Tai biến mạch máu não hay còn gọi là tai biến mạch máu não được chia làm 2 loại là tắc mạch máu não và vỡ mạch máu não. Một khi não bị tổn thương, các tế bào não sẽ ngừng hoạt động ngay lập tức. Nó sẽ đe dọa trực tiếp đến tính mạng con người.

    Tác dụng của nấm lim xanh trong điều trị đột quỵ: Nhờ nhiều nghiên cứu khoa học, nấm lim xanh thái lát có tác dụng đặc biệt trong điều trị đột quỵ. Được làm hoàn toàn từ nguồn gốc thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng, giúp làm tan cục máu đông gây tắc nghẽn mạch máu não giúp điều hòa và lưu thông máu tốt. Các chất quý hiếm như axit garnodermic và triterpenes có trong nấm giúp kiểm soát các chỉ số của hệ tuần hoàn, giúp chúng ta điều hòa huyết áp, giúp hệ tim mạch hoạt động ổn định hơn.

    Mặt khác, đối với bệnh nhân sau tai biến, nấm còn giúp bồi bổ sức khỏe, tăng khả năng khỏi bệnh và chữa khỏi các di chứng liệt nửa người, giúp tỉnh lại cho người bệnh một cách nhanh chóng nhưng hiệu quả. hoa quả nhất.

    Một số lưu ý khi đột quỵ
    Người bị tai biến mạch máu não cần chú ý đến sức khỏe của mình. Cần bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cũng như tránh căng thẳng mệt mỏi, nếu không nguy cơ đột quỵ càng tăng cao. Ngoài ra, người ốm nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, không nên làm việc quá sức.

    Giá nấm lim xanh tiên phước bao nhiêu?

    Giá nấm lim xanh tại công ty TNHH Nông lâm sản tiên phước được niêm yet trên website và 63 đại lý khắp tỉnh thành dù ở đâu bạn cũng có thể mua được nấm lim xanh chuẩn rừng đúng giá. Giá nấm lim xanh tiên phước bao nhiêu? sau đây là bảng giá nấm tại tháng 11/2023
    • Nấm lim xanh rừng dòng Thanh-Thiết-Bảo-Sinh: 2.000.000 đồng/1 hộp 500 gram, tức giá 4.000.000 đồng/1kg nấm cây lim xanh tự nhiên.
    • Nấm lim xanh tự nhiên dòng Nguyên cây loại tốt: 1.300.000 đồng/1 hộp 500 gram, hay giá 2.600.000 đồng/1kg nấm lim xanh rừng.


    Mua nấm lim xanh ở đâu tốt nhất?

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nơi bán nấm lim xanh. Bạn có thể mua nấm lim xanh tại các địa điểm uy tín các nhà thuốc tây, các cửa hàng thảo dược...Trong đó công ty Tiên Phước là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp nấm lim xanh tốt uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

    Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Nông Lâm sản Tiên Phước
    Địa chỉ: số 158 ngõ 149 Hồ Tùng Mậu, Nam từ liêm, Hà Nội
    SĐT: 0936.476.588
    Website: namlimxanh.com

    Ngoài ra bạn có thể Mua nấm lim xanh ở đâu tốt nhất? bạn có thể mua nấm lim xanh tại các cửa hàng thuốc tây trên toàn quốc, từ HCM hay Hà Nội như sau:
    • Nhà thuốc Thu Hương: Số 52B, Phố Quán Sứ, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội
    • Nhà thuốc Phương Thùy: số 42A , Đ Nguyễn gia trí, P 25, Q Tân Bình, HCM
    • Nhà thuốc Cô Bình: số 1/18 Đ Nguyễn Văn Vĩnh, P 4, q Tân Bình, HCM
    • Cửa hàng sâm linh chi: 416 Cộng Hòa, P 13, Tân Bình, HCM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ytecongdong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này