Hà Nội: Các Phương Pháp Nhấn Mí Mắt Có Liên Quan Đến Chỉ Khâu Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dat ha thanh, 18/4/2020.

  1. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Từ thực tế nhấn mí mắt tại Việt Nam hiện nay cho thấy có rất nhiều người khi nhấn mí mắt không biết nên chọn phương pháp nhấn mí mắt nào, sử dụng loại chất liệu chỉ thẩm mỹ gì, bởi vì có quá nhiều phương pháp và chất liệu chỉ thẩm mỹ nhấn mí mắt khác nhau, nếu như thiếu những kiến thức chuyên môn cần thiết thì rất khó để đưa ra quyết định chọn lựa đúng đắn phù hợp. Cho nên, chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh quyết định phân loại các phương pháp nhấn mí mắt dựa vào chất liệu chỉ thẩm mỹ sử dụng.

    Phân loại các phương pháp nhấn mí mắt dựa vào chất liệu chỉ thẩm mỹ sử dụng

    Nhấn mí mắt là tên gọi chung của tất cả phương pháp ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị - dụng cụ chuyên dụng hiện đại phẫu thuật tạo các điểm liên kết bền vững, hợp lý của cơ mí với da mí hoặc là sụn mí với da mí bởi chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Chỉ thẩm mỹ chuyên dụng dùng trong nhấn mí mắt gồm có rất nhiều loại khác nhau với đặc tính và hiệu quả khác nhau, có ý nghĩa quyết định không hề nhỏ đến kết quả nhấn mí mắt.

    Chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh sau khi căn cứ vào kết quả nghiên cứu chuyên môn của ngành công nghiệp thẩm mỹ mí mắt về các phương pháp nhấn mí mắt, các loại chất liệu chỉ thẩm mỹ chuyên dụng nhấn mí mắt, và kết quả khảo sát tình hình thực tế thực hiện các phương pháp nhấn mí mắt, sử dụng các loại chất liệu chỉ thẩm mỹ chuyên dụng nhấn mí mắt cho biết: Nếu như căn cứ vào các loại chất liệu chỉ thẩm mỹ sử dụng nhấn mí mắt để phân loại các phương pháp nhấn mí mắt thì có các phương pháp nhấn mí mắt như là:

    • Phương pháp nhấn mí mắt sử dụng chất liệu chỉ thẩm mỹ thường: Là phương pháp nhấn mí mắt sử dụng chất liệu chỉ thẩm mỹ chuyên dụng là chất liệu chỉ thẩm mỹ thường. Chất liệu chỉ thẩm mỹ thường là loại chất liệu chỉ thẩm mỹ có những đặc tính thân thiện và an toàn với mí mắt, vùng mắt cũng như cơ thể, chỉ có một khả năng duy nhất đó là làm cầu nối liên kết của cơ mí với da mí hoặc là sụn mí với da mí. Với phương pháp nhấn mí mắt sử dụng chất liệu chỉ thẩm mỹ thường, các bạn sẽ được sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp đúng tiêu chuẩn chuyên môn (tiêu chuẩn về tỷ lệ kích thước mí mắt, tiêu chuẩn độ dài và độ sâu của nếp gấp mí mắt...).
    • Phương pháp nhấn mí mắt sử dụng chất liệu chỉ thẩm mỹ không sang chấn của Mỹ: Là phương pháp nhấn mí mắt sử dụng chất liệu chỉ thẩm mỹ chuyên dụng là chất liệu chỉ thẩm mỹ không sang chấn của Mỹ. Chất liệu chỉ thẩm mỹ không sang chấn của mỹ ngoài những đặc tính thân thiện và an toàn với mí mắt, vùng mắt cũng như cơ thể, thích hợp để làm cầu nối liên kết của cơ mí với da mí hoặc là sụn mí với da mí trong quá trình nhấn mí mắt, còn có đặc tính "không sang chấn", nhờ đó làm giảm mức độ tổn thương gây ra cho mí mắt trong quá trình luồn chỉ nhấn mí mắt. Với phương pháp nhấn mí mắt sử dụng chất liệu chỉ thẩm mỹ không sang chấn của Mỹ, các bạn sẽ được sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp đúng tiêu chuẩn chuyên môn sau một khoảng thời gian ngắn, nhanh chóng khi kết thúc quá trình thực hiện - ngắn, nhanh chóng hơn nhiều so với khi áp dụng phương pháp nhấn mí mắt sử dụng chất liệu chỉ thẩm mỹ thường.
    • Phương pháp nhấn mí mắt sử dụng chất liệu chỉ thẩm mỹ vàng 24k: Là phương pháp nhấn mí mắt sử dụng chất liệu chỉ thẩm mỹ chuyên dụng là chất liệu chỉ thẩm mỹ vàng 24k. Chất liệu chỉ thẩm mỹ vàng 24k là loại chất liệu chỉ thẩm mỹ chuyên dụng tốt nhất hiện nay dùng trong nhấn mí mắt, không chỉ có khả năng làm cầu nối liên kết của cơ mí với da mí hoặc là sụn mí với da mí, hạn chế tối đa mức độ tổn thương gây ra cho mí mắt, mà còn có khả năng phục hồi, tái tạo làn ra mịn màng tươi trẻ, săn chắc cuốn hút thông qua quá trình kích thích sản sinh collagen và elastin tự nhiên tại vùng mắt. Với phương pháp nhấn mí mắt sử dụng chất liệu chỉ thẩm mỹ vàng 24k, các bạn không chỉ được sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp đúng tiêu chuẩn chuyên môn sau một khoảng thời gian ngắn khi kết thúc quá trình thực hiện, mà còn được sở hữu đôi mắt 2 mí trẻ trung mịn màng, tươi sáng tràn đầy sức sống.
    Lưu ý: Mỗi phương pháp nhấn mí mắt tương ứng với loại chất liệu chỉ thẩm mỹ sử dụng sẽ đạt được hiệu quả khác nhau, do đó mà giá cả áp dụng cũng có sự chênh lệch nhất định. Đặc biệt, các bạn có nhu cầu nhấn mí mắt cần chú ý, dù là quyết định nhấn mí mắt bằng phương pháp nào, sử dụng chất liệu chỉ thẩm mỹ gì đi chăng nữa thì nhất định phải chọn lựa chính xác địa chỉ chuyên môn có chất lượng tốt, uy tín lâu năm để thực hiện, cộng thêm sau khi thực hiện phải nghiêm chỉnh chăm sóc đúng đắn theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Bởi vì, chỉ có như vậy các bạn mới có thể đạt được kết quả nhấn mí mắt tốt nhất, an toàn, bằng không nhấn mí mắt sẽ xấu, mà còn xảy ra những vấn đề nguy hiểm (điển hình như là viễm nhiễm...).

    Sau toàn bộ thông tin mà chuyên gia thẩm mỹ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh đã cung cấp như ở trên đây chắc hẳn các bạn đã có thể biết và hiểu rõ về phân loại các phương pháp nhấn mí mắt dựa vào chất liệu chỉ thẩm mỹ sử dụng, biết bản thân nên chọn phương pháp nhấn mí mắt nào, sử chất liệu chỉ thẩm mỹ gì. Mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến nhấn mí mắt mà các bạn gặp phải có thể liên hệ nhờ tư vấn của chuyên gia thẩm mỹ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh theo 2 cách: Cách 1, gọi điện qua số Hotline 0986 222 811 - 0986 222 911; Cách 2, trực tiếp đến địa chỉ 75 Vũ Ngọc Phan - Đống Đa - Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dat ha thanh

Chia sẻ trang này