Toàn quốc: Các Phương Pháp Phân Biệt Các Loại Inox Tấm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hoakute123, 6/10/2020.

  1. hoakute123

    hoakute123 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/2/2017
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Inox tấm là sản phẩm được sử dụng rộng rãi hiện nay trên thị trường, được ứng dụng mạnh mẽ trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, phục vụ mọi nhu cầu của người dùng. Hiện nay có khá nhiều loại inox tấm chất liệu khác nhau, do đó việc phân biệt các loại inox này cũng khá là khó khăn nếu chỉ nhìn bằng mắt thường. Bài viết dưới đấy sẽ giúp bạn thấy rõ được những phương pháp phân biệt dễ dàng những loại inox.
    Inox có nhiều loại như inox tấm 304, inox 201, inox 430, inox 316,...mỗi loại sẽ có những đặc tính chung và riêng khác nhau, tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà lựa chọn những loại inox khác nhau.

    [​IMG]
    Một số phương pháp phân biệt inox tấm

    + Phương pháp thử hút nam châm: dùng nam châm hút từng mẫu inox, nếu mẫu nào không có hiện tượng gì, không hút hoặc hút ít thì đó là inox tấm 304, còn nếu mẫu nào có độ hút cao thì đó là inox 201, còn không bị nam châm hút thì đó là inox 316.
    + Phương pháp dùng axit đậm đặc: nhúng mẫu inox vào dung dịch H2SO4 và quan sát hiện tượng, nếu mẫu inox sủi bọt thì đó là inox 201, nếu mẫu nào không có hiện tượng gì thì đó là inox 304.
    + Phương pháp cà tia lửa: dùng máy cà tia lửa từng mẫu rồi xem hiện tưởng xảy ra, mẫu nào tia lửa bắn ra số lượng nhiều, màu đỏ đậm, phần đuôi chia ra thành nhiều tia thì đó là inox 201, còn mẫu nào phần đuôi của mẫu nào bắn ra đi thẳng với số lượng ít màu lửa hồng thì đó là inox 304

    Inox Đông Phương hiện đang cung cấp và phân phối các sản phẩm tấm inox trang trí chất lượng cao, hàng được nhập khẩu tại nguồn hàng tin cậy, giá bán luôn đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường.
    Mọi nhu cầu xin liên hệ số Hotline: 0964 22 0000
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoakute123

Chia sẻ trang này