Các phương pháp thẩm mỹ nâng mũi đảm bảo

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi trandoan233, 2/6/2014.

  1. trandoan233

    trandoan233 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/1/2013
    Bài viết:
    803
    Đã được thích:
    152
    Điểm thành tích:
    83
    Nâng mũi bọc sụn là một trong những cách làm phẫu thuật mũi kiểu Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ nâng mũi khá an toàn và hiệu quả.
    Các bước cho phương pháp thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn:

    Bác sĩ phẫu thuật sẽ rạch một đường nhỏ ở lỗ mũi và bóc tách khoang để đưa sụn mũi nhân tạo vào. Phương pháp này gọn nhẹ nhưng một số trường hợp sử dụng sụn nhân tạo quá cứng hay đầu mũi quá nhỏ, quá ngắn hoặc da quá mỏng thì phần chóp mũi của sụn nhân tạo sẽ bị lộ dưới da gây hiện tượng đầu mũi nhọn hoặc bóng đỏ da đầu mũi, thậm chí những sụn mũi quá cứng có thể đâm thủng ra da. Để khắc phục bớt những hiện tượng trên, một số Bác sĩ sử dụng sụn mũi nhân tạo dạng 2 khấc có nghĩa là phần thân mũi là một loại chất liệu và phần chóp mũi là loại chất liệu khác mềm hơn). Nhưng cho dù là sụn mũi 2 khấc nếu Bác sĩ không có nhiều kinh nghiệm trong việc gọt sụn này thì cũng không thể kiến tạo được dáng mũi đẹp. Một số trường hợp phần đầu chóp mũi vẫn bị lộ, nhọn, da đầu mũi vẫn căng bóng.

    Phương pháp nâng mũi bọc sụn ra đời tiếp sau đó như một cứu cánh. Nó được phát minh cũng như thực hiện đầu tiên ở Hàn Quốc nên còn được gọi là Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Tại Việt Nam, phương pháp nâng mũi bọc sụn có nghĩa là phần thân mũi sẽ được nâng bằng sụn nhân tạo, còn phần đầu chóp mũi sẽ được sử dụng bằng chất liệu sụn tự thân. Phần sụn này có thể được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai, sụn bình tai hoặc sụn vách ngăn của mũi nhưng thường nhất là lấy sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn mũi. Theo quan điểm của phương pháp này thì phần sụn tự thân sẽ giúp cho đầu chóp mũi bớt hiện tượng nhọn hoặc căng bóng đỏ vì đầy là phần cơ thể của mình. Nhưng thật ra đó chỉ là quan điểm về mặt lý thuyết, trên thực tế lại không hẳn như thế. Nếu Bác sĩ phẫu thuật có nhiều kinh nghiệm kết hợp với mũi đủ dài và da mũi đủ dày thì trong thời gian đầu cũng có thể có chiếc mũi tương đối hoàn hảo. Nhưng càng về sau ( khoảng từ 3- 5 năm) sẽ dần bọc lộ những khuyết điểm. Thường gặp nhất là hiện tượng đầu mũi bị ngắn dần do phần sụn tự thân ở đầu chóp mũi chỉ là một miếng nhỏ nên sẽ bị hấp thu dần dần. Bên cạnh đó phương pháp nâng mũi bọc sụn cũng có những hạn chế hay nói cách khác là những biến chứng gần mà các Bác sĩ cũng như quý khách hàng cần nên cân nhắc và theo dõi kỹ để có thể xử trí kịp thời và đúng cách.

    nâng mũi S line 3d

    Nhìn thấy trước dáng mũi mới sau thẩm mỹ
    Công nghệ nâng mũi S line 3D sử dụng thiết bị chuyên dụng chụp dáng mũi từ nhiều góc độ khác nhau, cung cấp cho khách hàng hình ảnh chính xác nhất sau phẫu thuật. Trong không gian 3 chiều, khách hàng sẽ được theo dõi sự khác biệt của dáng mũi trước và sau thẩm mỹ, từ đó có thể bày tỏ nguyện vọng của mình, kết hợp với những tư vấn từ bác sĩ để đi đến thống nhất cuối cùng với bác sĩ về dáng mũi muốn có được sau thẩm mỹ.

    Dáng mũi S-line đẹp toàn diện
    Nâng mũi S line 3D giúp bạn có được dáng mũi đep cân đối, hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt. Bên cạnh việc nâng cao sống mũi các bác sĩ còn kết hợp chỉnh sửa đầu mũi, cánh mũi, trụ mũi… khắc phục triệt để các khuyến điểm, giúp bạn có được chiếc mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo nhất.

    Nâng mũi an toàn, chính xác đến từng chi tiết
    Công nghệ nâng mũi S line 3D phân tích thông tin chính xác thông qua các góc chụp, qua đó giúp bác sĩ định hình được rõ ràng dáng mũi mới sau nâng, từ đó có những biện pháp nâng và chỉnh sửa mũi cụ thể. Bác sĩ cũng nắm được nguyện vọng của khách hàng, có sự thống nhất giữa hai bên nhờ đó nâng mũi chuẩn xác, an toàn, khách hàng nhận được kết quả như ý muốn.

    Chất liệu dùng trong nâng mũi S line 3D là sụn tự thân nên có độ bền cao, tương thích cùng cơ thể, không gây ra những phản ứng phụ ngoài mong muốn. Sau nâng mũi những hiện tượng, phản ứng phụ ngoài ý muốn như lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi, đào thải chất liệu nâng mũi không xảy ra. Bên cạnh đó, đầu mũi được bao bọc, bảo vệ bằng sụn tự thân, tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên và an toàn nhất.

    Không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng
    Phẫu thuật nâng mũi S line 3D, các đường cắt rạch, mũi khâu đều được thực hiện phía trong khoang mũi, vì thế sau khi nâng mũi, hoàn toàn không để lại “dấu tích” phẫu thuật.Là một tiểu phẫu nhỏ nên sau khi hoàn thiện nâng mũi, bạn có thể trở lại với công việc, cuộc sống thường ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trandoan233

Chia sẻ trang này