Các Phương Pháp Tự Học Tiếng Anh Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi ThienSonNguyen, 10/8/2020.

  1. ThienSonNguyen

    ThienSonNguyen Thành viên mới

    Tham gia:
    25/4/2020
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Phim ảnh
    Chắc chắn bé nào cũng sẽ rất thích xem phim. Và đây là 1 phương pháp giải trí vô cùng hữu hiệu. Nếu bạn biết cách cho con bạn xem 1 vài bộ phim hoạt hình nước ngoài yêu thích mà vẫn có thể giỏi tiếng Anh. Để giúp việc này hữu hiệu hơn, bạn hãy chọn lựa loại phim phù hợp với sở thích, khả năng của bé.
    Âm nhạc
    Hãy thử cho con bạn học tiếng Anh với cách thức nghe nhạc nước ngoài. Đặc biệt, nghe nhạc sẽ trợ giúp bạn và con bạn tiết kiệm thời giờ hơn so với xem phim. Bé xem lời bài hát, bé có thể dịch và hát theo. Một số âm điệu nhẹ nhàng chắc chắn giúp con bạn học hiệu quả hơn cách thức ôn bài truyền thống.
    Games
    Chơi trò chơi mà học tốt tiếng Anh? Thoạt nghe có thể vô lý nhưng thật sự có cơ sở bằng cách chọn lựa một số phiên bản Game Tiếng Anh như ứng dụng trò chơi DHA trên thiết bị di động với nội dung hấp dẫn, hình ảnh sinh động. Để chiến thắng trò chơi, bé phải biết được nội dung viết với Tiếng Anh, đọc hiểu và phản xạ nhanh nếu không muốn thua cuộc. Và chơi game sẽ mang đến cho bé trạng thái phấn khích.Nói cách khác, bé muốn giỏi game thì dĩ nhiên phải học tốt tiếng Anh.
    Mạng xã hội
    Có rất nhiều một số bạn trẻ “nghiện” mạng xã hội. vì sao bạn không sử dụng nó để cho con trau dồi thêm kiến thức tiếng Anh ? Hãy vào một vài trang chia sẻ một vài bài học về ngoại ngữ – phần lớn đều miễn phí. Có một vài trang fanpage rất hữu ích cho việc học tiếng Anh mỗi ngày như: CLB học tiếng Anh
    CLB học tiếng Anh chắc chắn sẽ là chỗ giúp con bạn học thêm các topic thú vị, kết bạn với những người đồng trang lứa, đồng sở thích. Ở đấy, con bạn tha hồ sáng tạo và rèn luyện tiếng Anh.
    Ba mẹ hãy chọn cho con một vài cách thức thích hợp nhé. Hãy biến việc học tiếng Anh thành niềm vui thường ngày của con bạn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ThienSonNguyen
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    cho bé học tiếng anh qua phim ảnh là một cách tốt. Hoc tiếng anh cách tốt nhất thông qua âm thanh hình ảnh và màu sắc. điều đó giúp cho bộ não của trẻ tiếp thu một cách tốt hơn
     

Chia sẻ trang này