Toàn quốc: Các Quán Cơm Chay Tại Hà Nội Có Dịch Vụ Tốt Nhất

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi digimedia, 7/5/2018.

  1. digimedia

    digimedia Thành viên mới

    Tham gia:
    26/4/2018
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhằm đáp ứng những nhu cầu về thưởng thức món chay tại nhà mà không phải nấu nướng, bạn cũng không phải đến nhà hàng hay quán thì dịch vụ đặt cơm chay online là lựa chọn thích hợp nhất. Cùng tìm hiểu những quán cơm chay có dịch vụ tốt nhất tại Hà Nội nhé!

    1. Nhà hàng chay MinhChay – Địa chỉ đặt cơm chay online tốt nhất ở Hà Nội
    MinhChay là một trong những nhà hàng chay nổi tiếng tại Hà Nội. Không chỉ phục vụ những món ăn chay thơm ngon, tốt cho sức khỏe, trình bày khéo léo đẹp mắt tại không gian nhà hàng rộng rãi, yên tĩnh, đậm chất thiền, MinhChay là nhà hàng phục vụ cơm chay giao tận nơi tại Hà Nội rất uy tín, chất lượng.

    [​IMG]

    Rất nhiều khách hàng đặt cơm chay online tại MinhChay

    Các món cơm chay tại MinhChay đều được chế biến từ những nguyên liệu rau củ quả tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe mà còn giúp giữ trọn vẹn vị tự nhiên cho từng món ăn.

    Nhận xét về cơm chay đặt online của MinhChay, hầu hết khách hàng đều đánh giá suất cơm chay của MinhChay rất đầy đặn, hương vị thơm ngon, cân bằng đầy đủ các chất dinh dưỡng cần có chỉ trong một suất cơm chay, giúp thực khách ăn no mà không nặng bụng, cơ thể khoan khoái nhẹ nhàng, khác hẳn các suất chay ở nơi khác.

    [​IMG]

    Có nhiều món chay ngon, bổ dưỡng tại MinhChay cho bạn lựa chọn

    Khi cần đặt cơm chay online, giao đến nhà hay văn phòng cơ quan, bạn chỉ cần nhấc điện thoại gọi vào Hotline , nhân viên của MinhChay sẽ tiếp nhận cuộc gọi, ghi rõ số suất cơm chay bạn muốn đặt, báo giờ, ghi chú giờ ship cơm vô cùng chuyên nghiệp, nhanh chóng và nhiệt tình. Nếu chưa biết chọn món chay nào, nhân viên MinhChay cũng sẽ tư vấn giúp bạn những món chay phù hợp với sở thích, yêu cầu của bạn, đem đến sự hài lòng nhất cho mọi thực khách.

    2. Đặt cơm chay online ship tận nơi Thiên Tâm
    Cơm chay Thiên Tâm là một trong những địa chỉ cơm chay ngon Hà Nội được khá nhiều người yêu thích. Các suất cơm chay online tại đây có giá dao động từ 25.000 đồng – 45.000 đồng/suất, chia theo các kích cỡ, suất nhỏ là 25.000 đồng/suất, suất nhỡ là 35.000 đồng/suất và suất lớn là 45.000 đồng/suất.

    [​IMG]

    Một suất cơm chay của quán chay Thiên Tâm

    Mỗi suất cơm chay của Thiên Tâm thường có một số món chay chủ đạo như giò chay, củ cải om đậu, cải chíp xào, đậu sốt cà chua, giò nấm chay, ruốc nấm… Để đặt cơm chay online nhanh, khách hàng nên đặt trước 11h trưa, qua 1h sẽ phải đợi từ 30-45′ tùy từng điểm ship xa hay gần.

    Tham khảo thêm về các quán buffet chay tại Hà Nội

    3. Cơm chay Vạn Hạnh – quán cơm chay online khu Cầu Giấy
    Nếu bạn muốn đặt cơm chay online nhanh nhất khu Cầu Giấy, Keangnam, Cầu Giấy, Duy Tân… thì có thể cân nhắc đặt cơm chay suất của quán chay Vạn Hạnh. Cơm chay suất tại cơm chay Vạn Hạnh có giá rất rẻ, chỉ từ 20.000 đồng/suất, với các món cơ bản là cơm trắng, rau luộc, đậu phụ sốt và lạc rang.

    [​IMG]

    Một suất cơm chay của quán chay Vạn Hạnh

    Quán miễn phí ship khu vực Cầu Giấy, Keangnam, Cầu Giấy, Duy Tân. Tuy nhiên, phải đặt từ 3 suất trở lên thì mới nhận ship. Ngoài ra, giờ đặt cơm chay online tại quán cơm chay Vạn Hạnh cũng khá sớm, thông thường là trước 9h30 sáng, nên nếu bạn bị nhỡ bữa, muốn đặt cơm chay online giao tận nơi vào giờ nghỉ trưa thì sẽ phải chờ đợi khá lâu, hoặc có thể là không đặt được.

    4. Cơm chay Đồng Xanh
    Quán cơm chay Đồng Xanh cũng là một trong những địa chỉ đặt cơm chay online nhanh nhất tại Hà Nội được nhiều người nhắc đến. Quán cơm chay này sử dụng nguyên liệu tươi nhập mỗi ngày, không sử dụn chất điều vị trong chế biến. Các suất cơm chay giao online có giá từ 30,000 đồng trở lên, chưa tính phí ship.

    [​IMG]

    Một suất cơm chay của quán chay Đồng Xanh

    Thực đơn món chay tại quán chay Đồng Xanh khá đa dạng, thay đổi món liên tục từ thứ 2 đến thứ 6 mỗi tuần. Một số món chay ngon tại cơm chay Đồng Xanh được khá nhiều người yêu thích có thể kể đến như đậu gà kho cà ri, đậu sốt nấm, chả rong biển…

    5. Quán cơm chay Quảng Phúc
    Một địa chỉ đặt cơm chay online tại Hà Nội khác cũng được thực khách đánh giá cao đó chính là quán cơm chay Quảng Phúc. Quảng Phúc không chỉ chuyên cung cấp thực phẩm Chay, món giả chay tự làm, không chất bảo quản,… mà còn có dịch vụ đặt cơm chay online theo suất, chỉ từ 25.000 đồng trở lên, phục vụ chủ yếu cho dân văn phòng, công sở.

    Món chay đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng vì vừa có hương vị thơm ngon, lại tốt cho sức khỏe. Không chỉ ăn chay trong dịp ngày Rằm, mồng Một, nhiều thực khách còn lựa chọn thưởng thức món chay vào ngày thường. Tuy nhiên, nếu không có thời gian tự chuẩn bị cơm chay tại nhà thì bạn có thể đặt cơm chay online tại một trong các quán cơm ngon ở Hà Nội trên để thưởng thức những món chay vừa ngon vừa bổ dưỡng một cách nhanh chóng nhất nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi digimedia

Chia sẻ trang này