Thông tin: Các resort và nhà nghĩ tại khu du lịch đảo bình ba

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi votantai1, 4/9/2015.

  1. votantai1

    votantai1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/3/2014
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Địa danh khu du lịch đảo bình ba hiện nay đang là 1 trong những cái tên khá hot trong thị trường ngành du lịch trong những năm gần đây, đây là 1 địa danh tham quan lý tưỡng và vô cùng thơ mộng cho các kỳ nghĩ ngắn và dài hạn trong các kỳ nghĩ. Hiện tại khu du lịch bình nha này có khá nhiều các nét đẹp và tiềm năng rất lớn cho nên nếu ai chưa biết qua địa danh du lịch này thì hãy vào trang dulichbinhba.info của chúng tôi để tham khảo thêm nhé
    [​IMG]
    Với những cảnh đẹp vô cùng hoang sơ và huyền bí của khu du lịch bình ba sẽ là một trong những nơi nghỉ dưỡng vô cùng độc đáo và thú vị. Quý khách có thể cùng bạn bè hay người thân cùng nhau ngắm cảnh bình minh ngày mới sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị mang lại cho bạn một bầu không khí tươi mát và tâm trạng thật thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi.

    Không chỉ vậy, quý khách sẽ bị thu hút ngay lập tức bởi vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc khiến bạn không muốn quay trở về đất liền. Hòn đảo hoang sơ này không chỉ thu hút du khách bởi có vẻ đẹp của các bãi tắm trên hòn đảo, mà còn thu hút bởi sự thân thiện, hòa đồng của những người dân làng chài.

    Hơn thế nữa, quý khách còn có thể trải nghiệm 1 đêm nghỉ dưỡng tại khu Resort Sài Gòn Suối Nhum hay Resort Ngọc Sương,...một trong những khu resort, khách sạn danh tiếng tại vùng đảo bình ba này. Với những thiết kế không gian yên tĩnh, lãng mạn bên bờ biển kết hợp hài hòa với những ngôi biệt thự biệt lập, liền kề, tạo nên một tổng thể kiến trúc tuyệt đẹp cho resort.

    Khu resort, khách sạn đẹp, sang trọng, giá cả hợp lí
    [​IMG]
    Resort có lối kiến trúc độc đáo, pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, tạo cho bạn cảm giác gần gũi, ấm áp và thanh bình nhưng không kém phần sang trọng. Ngoài ra du khách còn có thể thỏa thích tắm biển tại bãi biển riêng của resort hoặc tắm hồ bơi và trải nghiệm các dịch vụ cao cấp như nhà hàng, quán bar, spa - massage...


    Ngoài ra khi đến bãi tắm tại khu du lịch bình ba, qúy khách sẽ được đắm mình trong làn nước trong xanh đến tuyệt vời và ngắm nhìn những rặng san hô sống động, muôn màu sắc với những hình thù khác nhau dưới đáy đại dương bao la đẹp đến tuyệt vời, những đàn cá lớn nhỏ bơi lội tung tăng như gọi mời du khách hãy đến với những người dân Đảo Bình Ba thân thiện và mến khách.

    Đặc biệt bạn sẽ không thể nào quên được những kỷ niệm của chuyến đi đảo này bởi vẻ mộc mạc mà sang trọng khi được thưởng thức các món hải sản tươi sống do chính tay mình đánh bắt hoặc mua được chế biến và thưởng thức ngay trên bãi biển hoang sơ và xinh đẹp này, đặc biệt là món Tôm Hùm ngon và rẻ.

    Với những cảnh quan xinh đẹp từ biển và cảnh vật xung quanh sẽ làm du khách có những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, giây phút bình yên, thư thái khi đắm mình trên những bãi biển mang vẻ đẹp nguyên sơ, những bãi cát trắng trải dài thuần khiết.

    Tôm hùm được người dân ở đây nuôi rất nhiều và được đánh giá là loại Tôm Hùm có chất lượng cao nhất cả nước bởi nó được nuôi trong môi trường biển đảm bảo đầy đủ các yếu tố về bảo vệ môi trường tự nhiên, vì vậy mà hòn đảo này còn có một cái tên rất riêng và sang trọng là “đảo Tôm Hùm”

    Trên đây là 1 vài thông tin sơ nét về khu du lịch bình ba trong những năm gần đây, đây là 1 địa danh vui chơi khá lý thú và hấp dẫn cho nên nếu có cơ hội thì hãy 1 lần trãi nghiệm và khám khá khu du lịch tại đây nhé. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm cẩm nang du lịch bình ba tại đây nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi votantai1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này