Toàn quốc: Các Sản Phẩm Tẩy Da Chết Body Tốt Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi anhvienshop, 20/3/2020.

  1. anhvienshop

    anhvienshop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    48
    Tại sao phải dùng tẩy da chết body?
    Khi chúng ta nói đến các sản phẩm chăm sóc cơ thể, tẩy da chết body thường bị bỏ qua để ủng hộ các loại kem dưỡng da và sữa tắm.

    Nhưng những phương pháp tẩy da chết này nên được đưa vào thói quen chăm sóc da nếu bạn muốn có một làn da mềm mượt và nó đặc biệt quan trọng trong mùa đông, khi da bạn dễ bị khô và bong tróc.

    Mặc dù bạn cũng có thể tẩy sạch da xỉn màu, da khô bằng cách sử dụng xơ mướp hoặc bàn chải khô, nhưng không có gì khiến bạn cảm thấy hoàn toàn sạch sẽ giống như khi dùng một loại tẩy da chết body.

    Chúng không chỉ tẩy da chết để lộ làn da mịn màng và mềm mại hơn mà còn giúp các sản phẩm khác trong quy trình chăm sóc da của bạn trở nên hiệu quả hơn.

    Sử dụng tẩy da chết body trước khi áp dụng phương pháp tự nhuộm da sẽ giúp bạn đạt được một vệt sáng, và chúng cũng giúp ngăn ngừa sự phát triển của lông mọc ngược khi sử dụng trước và sau khi tẩy lông hoặc cạo râu.

    Tẩy da chết body thường cung cấp thêm lợi ích cho da. Một số dưỡng ẩm cho da, trong khi một số khác có các thành phần chống mụn trứng cá để giúp ngăn ngừa mụn.

    Ngoài ra, hầu hết các loại tẩy tế bào chết đều có mùi thơm tuyệt vời, khiến tất cả thời gian dành thêm khi tắm cùng sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng.

    Sẵn sàng để bắt đầu tẩy da chết cho làn da mềm mại và dẻo dai hơn?

    Chúng tôi đã dạo quanh một loạt các loại tẩy da chết cơ thể tốt nhất mà bạn có thể mua.

    Cho dù bạn đang tìm cách tẩy da chết sâu bên trong, hay cố gắng làm sạch da hay chỉ muốn thêm một bước mới vào các buổi chiều để nâng niu làn da hàng tuần

    Xem thêm 10 sản phẩm chăm sóc cơ thể mà tổng biên tập Allure lựa chọn

    Dưới đây là những sản phẩm tẩy da chết body tốt nhất mà bạn có thể mua:

    Herbivore Coco Rose Body Polish
    [​IMG]

    Herbivore Coco Rose Body Polish là một loại tẩy tế bào chết toàn thân tự nhiên, có vẻ ngoài và mùi thơm tuyệt vời.

    Với màu hồng ngàn năm và nhãn hiệu tối giản bóng bẩy, Herbivore Coco Rose Body Polish tạo nên sự bổ sung phong cách cho bất kỳ phòng tắm nào.

    Nhưng đừng để bao bì xinh xắn của nó đánh lừa bạn - sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không độc hại hiệu quả rất tốt, nó sẽ thay đổi hoàn toàn làn da của bạn.

    Các hạt đường trong sản phẩm có tác dụng làm bong tróc da khô, chết, trong khi dầu dừa nguyên chất và dầu hoa hồng Ma-rốc có tác dụng giữ ẩm và làm ẩm da.

    Thêm vào đó, những người đã dùng sản phẩm nói rằng mùi thơm hoa trái cây khiến bạn cảm thấy như mình đã được chuyển ngay đến một hòn đảo nhiệt đới.

    Nó có con dấu chứng nhận "Clean At Sephora", có nghĩa là nó được sản xuất mà không có các thành phần ảnh hưởng đến làn da, bao gồm các sunfat như SLS và SLES, paraben, formaldehyd và phthalate.

    Tẩy tế bào chết body này cũng là sản phẩm thuần chay, gluten, không có silicone và không có chất gây mụn.

    Các chuyên gia và người mua sắm đồng ý rằng sản phẩm có hộp đựng màu hồng xinh xắn là một trong những lựa chọn tốt nhất đang có trong các cửa hàng bây giờ.

    Xem thêm Review kem chống nắng cho mặt tốt nhất tháng 2 năm 2020

    Nó đã tạo ra danh sách của Allure và Elle Magazine cho Best Body Scrub và có hơn 40.000 lượt thích trên Sephora với những người mua sắm cho nó 4,5 trên 5 sao.

    Một người mua sắm trên Sephora đã viết: "Là Đàn ông, tôi thích những thứ này. Tôi thường không thích tẩy da chết body có dầu vì chúng tạo cảm giác nhầy nhụa hoặc bẩn, ngay cả sau khi tắm kỹ".

    "Nhưng cái này rửa sạch và tôi không cần dưỡng ẩm sau đó. Tôi cũng không làm cho nền nhà tắm thành một cái bẫy trơn trượt chết người.

    Mùi thơm rất tuyệt vời và các hạt siêu nhỏ cũng có hiệu quả, nhưng không quá gắt. "

    Một số người cho biết ban đầu họ tránh xa sản phẩm vì giá cả quá đắt, nhưng sau khi dùng thử, họ không thể ngừng sử dụng nó

    Họ cũng nói rằng cuối cùng bạn sẽ tiết kiệm tiền trong thời gian dài vì bạn không còn phải sử dụng sữa dưỡng thể sau khi tắm, nhờ vào việc giữ ẩm của sản phẩm

    Xem thêm Review kem dưỡng môi ban đêm Laneige lip sleeping mask

    Ưu điểm: Hoàn toàn tự nhiên, có chứng nhận sản phẩm "sạch" của Sephora, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, rất ẩm, mùi thơm, hoạt động trên mọi loại da

    Nhược điểm: đắt tiền

    Mua sản phẩm này tại đây

    Frank Body Original Coffee Scrub
    [​IMG]

    Frank Body Original Coffee Scrub là một chất tẩy da chết body tiếp thêm sinh lực sẽ khiến làn da của bạn được nuôi dưỡng và mềm mại đến không ngờ

    Bạn có thể đã thấy Frank Body Original Coffee Scrub rất phổ biến Instagram vì có nhiều lý do chính đáng.

    Sản phẩm tẩy da chết body do Úc sản xuất đã có được sự sùng bái nhờ các thành phần tự nhiên có tác dụng nhanh, giúp loại bỏ làn da khô, bong tróc.

    Thành phần chính của sản phẩm là hạt cà phê Robusta rang xay có tác dụng tẩy tế bào chết cho da trong khi mùi đậu tự nhiên giúp cho buổi tắm sáng của bạn thêm phần thú vị.

    Các hạt cà phê được truyền với chiết xuất cacao hữu cơ để làm giảm vẻ ngoài của nếp nhăn và vết chân chim trên da.

    Trong khi đó, dầu hạnh nhân và macadamia phối hợp với nhau để lại làn da mềm mại và ngậm nước.

    Xem thêm 9 sản phẩm chăm da toàn thân tốt nhất

    Hãy xem qua các đánh giá về Ulta, nơi sản phẩm tẩy tế bào chết có xếp hạng trung bình 4,6 trên 5 sao và bạn sẽ thấy người mua hàng ca ngợi việc tẩy tế bào chết và nuôi dưỡng da tốt như thế nào.

    Những người đánh giá trở thành một fan hâm mộ lớn của sản phẩm này đến mức 97% cho biết họ sẽ giới thiệu nó cho bạn bè.

    Một nhà phê bình tên Meg đã viết: "Tôi yêu loại tẩy tế bào chết này rất nhiều! Nó có mùi tuyệt vời và cảm giác thật tuyệt vời. Bạn có thể cảm nhận làn da của mình sạch hơn. Một khi bạn rửa sạch, bạn sẽ mịn màng và tràn đầy sức sống. Tôi yêu sản phẩm này! "

    Mặc dù sản phẩm này hoàn toàn hiệu quả và dễ sử dụng, nhưng khách hàng đã cảnh báo việc sử dụng có thể bất tiện

    Vì vậy, họ khuyên bạn chỉ sử dụng sản phẩm khi bạn có thời gian tắm lại sau khi sử dụng.

    Ưu điểm: Sản phẩm rất tuyệt vời,nó nhắm đến nếp nhăn và vết chân chim, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da, giá cả phải chăng

    Nhược điểm: phải tắm sau khi sử dụng

    Mua sản phẩm này tại đây

    Xem thêm Cách chữa giãn tĩnh mạch tại nhà như thế nào?

    Tree Hut Coconut Lime Shea Sugar Scrub
    [​IMG]

    Tree Hut Coconut Lime Shea Sugar Scrub là một loại tẩy da chết body giúp cơ thể giúp tăng cường sản xuất collagen và độ đàn hồi.

    The Tree Hut Coconut Lime Shea Sugar Scrub tẩy da chết mạnh mẽ và đồng thời nhằm cải thiện sức khỏe của làn da bạn.

    Sản phẩm được làm bằng các hạt đường và vỏ dừa kết hợp với nhau để đánh bóng da chết.

    Nó cũng được truyền với bơ hạt mỡ hữu cơ giúp tăng cường độ đàn hồi,

    dầu hoa anh thảo buổi tối hoạt động như một chất chống lão hóa, dầu hạnh nhân ngọt giúp cải thiện vẻ ngoài của làn da và dầu hạt cây rum để giữ ẩm và hydrat hóa.

    Trong khi chanh dừa (coconut lime) là lựa chọn phổ biến nhất, thì sản phẩm cũng có tám mùi hương khác nhau, bao gồm Hoa hồng Ma-rốc, Hạt Brazil và Hạnh nhân & Mật ong.

    Chúng tôi đã bắt gặp một vài đánh giá của khách hàng lưu ý rằng sản phẩm làm cho vùng da mỏng hơn trên tay họ cảm thấy khô sau khi sử dụng.

    Ưu điểm: Tẩy tế bào chết tuyệt vời, nhiều mùi hương và nhiều loại để lựa chọn, dưỡng ẩm, có đặc tính chống lão hóa

    Nhược điểm: Có thể khiến tay bị khô

    Mua sản phẩm này tại đây

    Xem thêm 11 loại toner tốt nhất cho mọi loại da

    Neutrogena Body Clear Body Scrub
    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm kiếm một loại tẩy da chết body nhẹ nhàng với các thành phần chống mụn trứng cá, hãy thử Neutrogena Body Clear Body Scrub .

    Neutrogena Body clear Body Scrub là một sản phẩm hai trong một mà hoạt động như sữa tắm và tẩy da chết.

    Gel có tính năng tẩy da chết nhẹ nhàng có tác dụng loại bỏ tế bào chết, trong khi gel sữa tắm làm sạch sâu lỗ chân lông cùng một lúc.

    Đây cũng là sản phẩm tẩy da chết body đầu tiên có chứa axit salicylic giúp điều trị và ngăn ngừa mụn trên cơ thể và làm cho làn da của bạn trông và cảm thấy sạch sẽ.

    Sản phẩm không dầu không chứa hạt vi nhựa và đủ nhẹ nhàng để sử dụng hàng ngày.

    Xem thêm Những loại nước rửa tay khô diệt khuẩn nhập khẩu nào tốt nhất hiện nay

    Nó đã lọt vào danh sách các sản phẩm tẩy da chết body tốt nhất của tạp chí Allure và có xếp hạng 4 sao trên Target , cũng như xếp hạng 4,3 sao trên Influenster .

    Một nhà phê bình của Influenster đã viết: "Sản phẩm này được 10/10. Tôi yêu loại tẩy da chết body này vì cảm thấy tuyệt vời khi đắp lên da. Thông thường, tẩy da chết body sẽ bị tổn thương vì muối tắm nhưng sản phẩm đặc biệt này cảm thấy tuyệt vời và thực sự làm tôi da có mùi thơm và cảm thấy rất mềm mại. "

    Một số người mua hàng đã lưu ý rằng trong khi làn da của họ cảm thấy mịn màng và sạch hơn sau mỗi lần sử dụng, họ phải sử dụng sản phẩm thường xuyên để thấy tác dụng ngăn ngừa mụn lâu dài.

    Ưu điểm: Giá cả phải chăng, chống mụn, tẩy da chết nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, làm sạch sâu lỗ chân lông

    Nhược điểm: Cần sử dụng thường xuyên để ngăn ngừa mụn trên cơ thể xuất hiện trong tương lai

    Mua sản phẩm này tại đây

    Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

    Kem trị mụn nha đam Nelly P

    Combo gel lột mụn Nelly P,

    Sữa tắm trắng da Nelly P,

    Kem dưỡng thể Hara White,

    Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

    Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

    Kem chống nắng Hara White,

    Serum dưỡng da Hara White,

    Kem trị thâm Nelly P
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhvienshop

Chia sẻ trang này