Các Sàn Tiền Ảo Uy Tín Thì Có Rủi Ro Ko ?

Thảo luận trong 'Chào hỏi - làm quen' bởi lee2915, 25/11/2020.

  1. lee2915

    lee2915 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2020
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    các sàn tiền ảo uy tín thì có rủi ro không ?



    • Lợi ích:
    khi đàm phán tiền điện tử qua các sàn tiền ảo uy tín, tiền có thể sẽ được chuyển thẳng tới người nhận mà không liên quan đến bên thứ ba hay người trung gian nào.

    Thêm vào đó, các cuộc giao dịch sẽ được ghi lại trên mạng lưới một cách minh bạch và chẳng thể xí gạt hệ thống.

    chi phí đàm phán tiền điện tử hiện rất rẻ, nó thấp hơn phổ biến so với những kiểu giao dịch truyền thống khác.



    [​IMG]



    Tốc độ xử lý đàm phán của tiền điện tử là khôn xiết nhanh và tân tiến và hiện đại hóa trên toàn cầu, tức là bất cứ đâu cũng có thể thực hiện thương lượng các sàn tiền ảo uy tín.

    • Rủi ro:
    Đi kèm với ích lợi thì phải có rủi ro, thương lượng tiền điện tử cũng vậy, nó cũng tồn đọng đa dạng rủi ro mà nhà đầu cơ cần chú ý.

    nhiều nước chưa xác nhận tiền điện tử nên nhà đầu tư ở tất cả quốc gia đấy sẽ ko được luật pháp bảo vệ khi xảy ra mâu thuẫn, hoặc bị ăn cắp tiền điện tử.

    Tiền điện tử đều đặn là mục tiêu nhắm đến của hacker, ví như không tuân thủ các biện pháp bảo kê tài sản tiền điện tử thì bạn rất dễ bị mất trắng số tiền, mà một lúc mất thì thời cơ lấy lại là bằng zero.

    Vì tính ẩn danh của tiền điện tử nên rộng rãi kẻ xấu đã lợi dụng để tiến hành những hoạt động bất hợp pháp, phổ quát nhất là rửa tiền và tài trợ khủng bố.

    Thêm nữa, tính biến động giá rất cao của tiền điện tử cũng có thể khiến nhà đầu tư ‘ra đê’ bất cứ lúc nào – tuy vậy đây cũng là điều thu hút nhất của tiền điện tử mà nhà đầu cơ rất thích.

    • Sự biến động về giá trị:
    So với các thị trường truyền thống thì thị trường tiền điện tử có thể nhắc là có sự biến động dữ dội nhất.

    nói bắt đầu từ được sinh ra nó đã trải qua vô thiên lủng những đợt biến động mạnh về giá, nhờ thế mà tiền điện tử cũng đã giúp phổ biến nhà đầu tư đem đến thời cơ kiếm lợi nhuận đồ sộ.

    Nhưng Thêm vào đó sự biến động của tiền điện tử qua các sàn tiền ảo uy tín cũng đã đẩy phổ biến người xuống bờ vực (hay còn gọi vui là đu đỉnh).



    ví dụ trong công đoạn cuối 2017, giá bitcoin đã bay lên nóc sắp 20.000 USD, sau ấy sụt giảm đến 80% giá trị xuống dưới 3.500 đô la vào đầu 2019.

    Hay cách đây không lâu nhất vào ngày 13/3/2020 giá bitcoin đã ghi nhận mức giảm hơn 60% trong khoảng đỉnh trong năm hơn 10.000 đô la Mỹ xuống một mạch dưới 3.800 đô la Mỹ.

    phổ thông chuyên gia quan niệm rằng lý do mà thị trường tiền điện tử có sự biến động cao là vì quy mô của thị phần còn nhỏ – nhỏ hơn phổ biến so với các thị trường khác và do chưa được những nước kiểm soát chặt chẽ nên cũng là lý do khiến sự biến động gia tăng.

    Bên cạnh đó, một lý do khác được một số chuyên gia cho rằng là do sự cung ứng không đồng đều, ko nhất quán của tiền điện tử.

    Vì một số ít tiền điện tử được cho là có quyền lực kiểm soát thị trường nhưng trị giá thực tiễn của nó thì không liên quan được như vậy (cái tên mà phổ biến chuyên gia các sàn tiền ảo uy tín nghĩ rằng là Tether).
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lee2915
    Đang tải...


Chia sẻ trang này