Toàn quốc: Các Thị Thành Canada Dành Đầu Tiên Định Cư Cho Người Lao Động Nước Ngoài

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ANB Việt Nam, 12/7/2021.

  1. ANB Việt Nam

    ANB Việt Nam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2021
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    những tỉnh bang của Canada đều với các chính sách, dành đầu tiên riêng đối với công nhân nước ngoài. Bài viết liệt kê các đô thị Canada dành đầu tiên định cư cho công nhân.

    các thị thành Canada ưu tiên định cư cho người lao động nước ngoài
    thường nhật, các tỉnh giấc bang hoặc vùng bờ cõi thiếu hụt nhân công nhiều sẽ mang các điều kiện ưu tiên cho lao động người nước ngoài hơn. Những tỉnh giấc bang, thành phố Canada ưu tiên định cư cho cần lao nước ngoài có thể kể đến:

    Vancouver, British Columbia

    [​IMG]

    Vancouver, British Columbia, Canada

    thành phố đầu tiên phải kể tới là Vancouver, thuộc tỉnh bang British Columbia. Vancouver là thành thị đứng đầu Canada sở hữu thị phần lao động nước ngoài sôi nổi nhất. Số lượng việc làm ở Vancouver đang tăng lên mức 6,3%, khi mà tỉ lệ thất nghiệp 5,4%. Tức thị số lượng cần lao ở đây không liên quan được số lượng việc làm. Đây là tin xuất sắc cho những người nào để ý đến vùng đất phía Tây Canada này, đặc trưng ở những khối ngành công nghiệp vận chuyển, phân phối trang bị.

    Toronto, Ontario

    Bên cạnh Vancouver, thì Toronto cũng là thị thành có rộng rãi thời cơ lao động định cư Canada 2019 nhất. Số lượng việc làm cho tại tỉnh thành được coi như thủ đô của Ontario đã nâng cao hai,4% diễn ra từ năm ngoái. Các vị trí được tuyển dụng nhiểu nhất với thể đề cập tới buôn bán, tài chính và quản trị. Bên cạnh đấy, xây dựng cũng là ngành nghề cần cần lao bậc nhất ở đây.

    Regina, Saskatchewan

    xếp hạng thứ ba trong danh sách những thị thành triển vọng cho cần lao định cư Canada 2019 nhất là Regina thuộc thức giấc bang Saskatchewan. Tỉnh thành này đang nhận được các khoản đầu tư rất lớn, mở ra thời cơ lớn mạnh kinh tế cũng như thj trường việc khiến cho. Lĩnh vực xây dựng và chăm nom sức khỏe được Nhận định là khả quan nhất tại đây, có dự báo lên tới hơn 8.000 công tác trong 5 năm tới.

    Yellowknife, Northwest Territories

    Yellowknife cũng là thành thị nhận được nhiều đầu tư, mở ra những thời cơ việc khiến cần lao nước ngoài trong các Công trình hạ tầng hạ tầng can hệ đến giao thông công cộng, quản lý chất thải và nước. Bên cạnh đấy, tỉnh thành này cũng lừng danh là điểm du hý được say mê, giúp ngành nghề công nghiệp thực phẩm và khách sạn lớn mạnh.

    North Sydney, Nova Scotia

    rốt cuộc trong danh sách các đô thị Canada dành đầu tiên định cư cho lao động nước ngoài là North Sydney, Nova Scotia. Ngành công nghiệp phân phối ở Nova Scotia dự kiến sẽ đem đến lợi nhuận trong năm nay mang trung bình 12.000 việc khiến cho.

    các thành thị Canada có nhiều cần lao người Việt nhất
    Người Việt Nam định cư tại Canada theo các diện khác nhau hầu hết, phân chia ra khắp mọi miền quốc gia được mệnh danh là xứ sở lá phong.

    cộng đồng người Việt Nam Canada hiện tại rất nhiều hàng đầu với hơn 250.000 người, so sánh được có cả cộng đồng người Hoa hay người Ấn tại đây. Vậy, người Việt Nam tại Canada ở thị thành nào phổ quát nhất?

    Toronto

    Toronto là đô thị đông dân nhất tại Canada và nằm tại tỉnh bang Ontario. Đây là nơi tụ hội rất nhiều lao động định cư Canada người Việt nhất.

    Toronto là thủ đô thương mại của Canada, là nơi đặt trụ sở của sở giao dịch chứng khoán Toronto và năm nhà băng to nhất toàn quốc. Tại nơi đây đặt hội sở của những nhà sản xuất doanh nghiệp, viễn thông, nguồn vốn, nhà băng, giao thông, truyền thông, nghệ thuật, … to nhất Canada.

    Toronto cũng cực kì thu hút lao động định cư người nước ngoài, là nơi đông di dân nhất Canada sở hữu số lượng việc khiến cho nâng cao đến 2,4%.

    Vancouver

    đề cập đến lao động định cư Canada không thể bỏ quên Vancouver. Vancouver là thành phố thuộc thức giấc bang British Columbia và với thị trường cần lao nước ngoài sôi nổi tại Canada. Thị thành này nổi tiếng có các cảnh đẹp thiên nhiên nên thơ và chất lượng cuộc sống hàng đầu toàn cầu.

    Vancouver thu hút lao động nước ngoài bởi những lĩnh vực công nghiệp chuyên chở, cung cấp vật dụng. Du lịch tại đây cũng cực kì được ưa thích. Số lượng việc làm cho to nâng cao đến 6,3% làm cho Vancouver phát triển thành điểm đến hứa hẹn cho người ngoại quốc.

    Montreal

    1 trong những thành thị đông người Việt sinh sống nhất tại Canada chính là Montreal. Thành thị thuộc tỉnh giấc bang Quebec – tỉnh giấc bang cực kì thân thuộc có người Việt tại Canada – lôi kéo ko chỉ cần lao định cư mà còn những du học sinh nữa. Tại đây tập hợp các trường đại học hàng đầu Canada và hàng đầu toàn cầu như: Đại học McGill (McGill University), Đại học Quebec, Montreal (UQAM), HEC Montreal, …

    Trước 1975, cùng đồng người Việt ở Montreal chỉ độ 100 người, đầy đủ là sinh viên du học. Sau đó, nhất là từ 1975 tới 1985, Montréal là nơi thu nhận người Việt phổ quát nhất tại Canada. Ngày nay, số lượng người Việt ở thị thành này đông chỉ xếp sau tại Toronto.

    Victoria

    Victoria là đô thị thủ phủ của bang British Columbia. Thị thành nằm trên mũi phía nam của đảo Vancouver tại khu vực biển thanh bình Dương của Canada. Đây là tỉnh thành cảng và công nghiệp, thu hút cần lao định cư Canada các cấp hàng hải, công nghiệp cung cấp, thậm chí là du lịch.

    Người Việt tại Victoria mặc dầu ko đông như ở các tỉnh thành phía trên, nhưng ở đây vẫn có các cơ hội triển vọng để phát triển việc làm và định cư.

    Kết bài:

    các thành phố Canada ưu tiên định cư, mở ra phổ biến thời cơ cần lao định cư cho người nước ngoài. Lao động định cư giúp mở ra những tuyến phố lập nghiệp sáng sủa cho cần lao Việt Nam.

    địa chỉ ngay ANB Việt Nam để được giải đáp chi tiết nếu như bạn đang mang ý định đi XKLĐ Canada và muốn định cư tại đây. Mang sự trả lời của ANB cơ hội định cư nước ngoài chỉ trong tầm tay bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ANB Việt Nam

Chia sẻ trang này