Kinh nghiệm: Các Thương Hiệu Dầu Gội Đầu Hiện Nay Đã Cho Ra Rất Nhiều Loại Dầu Gội Trị Gàu Với Mùi Hương Và Giá T

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi My-pham-huyen-co, 29/11/2019.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Đáp ứng nhu cầu sử dụng của chị em, các thương hiệu dầu gội đầu hiện nay đã cho ra rất nhiều loại dầu gội trị gàu với mùi hương và giá thành khác nhau. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng biệt nên khiến chị em gặp nhiều đắn đo trong việc chọn lựa. Hiểu được điều đó, bài viết hôm nay, mình sẽ chia sẻ đến bạn một vài loại dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay.



    Dầu gội Nizoral là sản phẩm của tập đoàn Johnson & Johnson. Thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm dầu gội chuyên trị gàu, trị nấm đã được các chuyên gia da liễu hàng đầu nước Mỹ khuyên dùng để giải quyết tận gốc các vấn đề về gàu, chống nấm.

    Trong dầu gội Nizoral, thành phần chính là Ketonazole, 1 thành phần được sử dụng làm thuốc trị nấm, đặc trị hiệu quả nấm Trichophyton, là một loại nấm thường gây ra bênh nấm trên da đầu. Ngoài ra, dầu gội đầu trị gàu Nizoral còn có tác dụng phục hồi tổn thương cho da đầu do nấm gây nên, kháng viêm, trị gàu, trị ngứa hiệu quả.


    Dầu gội trị gàu Selsun Rohto Nhật Bản

    Đứng ở vị trí thứ 2 là Selsun – một sản phẩm chăm sóc tóc gàu đến từ tập đoàn dược phẩm Rohto – Mentheolatum. Tại Việt Nam Selsun được rất nhiều người tin dùng, là một trong những sản phẩm hàng đầu về trị gàu

    [​IMG]


    Thành phần chính: Selsunium Sulfide – mang lại hiệu quả vượt trội trong việc trị gàu, điều trị ngứa da đầu và viêm da dai dẳng. Mang lại các tác dụng vượt trội:

    Dầu gội dành cho tóc nhuộm màu được pha trộn với dầu hạnh nhân ngọt, nuôi dưỡng dầu dừa và keratin để giữ cho tóc nhìn và cảm thấy khỏe mạnh. Cũng tự hào vitamin cần thiết E nhằm tăng cường và sửa chữa mái tóc của bạn, dầu gội đầu này làm mới và làm sạch cũng như loại bỏ sản phẩm xây dựng.

    Với tóc qua hóa chất nhuộm màu thì chắc chắn đã hư tổn, tuy nhiên mức độ hư tổn nhẹ hay nặng còn tùy thuộc vào mỗi loại tóc và số lần sử dụng hóa chất trước đó. Căn cứ vào đặc điểm của tóc nhuộm là hư tổn nên dễ lên màu nhưng cũng dễ mất màu, chính bởi vậy, Gội xả tigi nâu dành cho tóc nhuộm Colour Goddess 400ml + 200ml thực hiện cả 2 khả năng là giữ màu, bảo vệ màu và chăm sóc, phục hồi lại tóc.


    Nguồn nguyên liệu là hạnh nhân ngọt, dầu dừa, vitamin E dồi dào, sản phẩm còn cung cấp dưỡng chất hoàn hảo cho quá trình phục hồi tóc giúp tóc tăng trường kì diệu, ngoài ra, vitamin này cũng giúp tăng khả năng chống lão hóa tóc một cách kì diệu. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết Sai lầm chết người khi nhuộm tóc cần biết để thực hiện nhuộm tóc hiệu quả và an toàn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co
    Đang tải...


Chia sẻ trang này