Toàn quốc: Các Thương Hiệu Máy Xông Hơi Rẻ Nhất Hiện Giờ

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi huong98, 24/5/2020.

  1. huong98

    huong98 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/8/2017
    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Các thương hiệu máy xông hơi rẻ nhất hiện giờ

    Máy xông hơi Harvia

    Đứng đầu trong ngành nghề xông hơi - Spa về chất lượng thì ko nhãn hiệu nào qua được Harvia, đây là thương hiệu máy xông hơi nổi danh thế giới đến từ Phần Lan, tuy nhiên chi phí của sản phẩm thì cũng khá đắt đỏ Giao động từ 35 - 80 Triệu đồng tuỳ vào công suất. Đây là loại máy xông hơi cao cấp đáp ứng đa số về mục tiêu về chất lượng, độ an toàn, độ bền và ngoài mặt rộng rãi thay đổi theo khuynh hướng.


    Harvia ngày nay với phần lớn những cái máy xông hơi khô và ướt sở hữu rất nhiều các công suất từ 4,5KW , 6KW, 9KW, 12KW

    Lưu ý lúc mua: giả dụ quý quý khách chọn tậu sản phẩm máy xông hơi Harvia hãy đưa ra các buộc phải về thủ tục nguồn cội, giấy chứng nhận, chứng chỉ CO/CQ của sản phẩm để chứng minh sản phẩm là 100% nhập cảng từ phần Lan .

    Máy xông hơi Gunsan

    Đây là cái máy xông hơi ít được biết đến có lý do quy mô tổ chức nhỏ, sản phẩm tiếp cận đến ít đại lý và tay người sử dụng, đa phần đối tượng các bạn là Công trình to với giá rẻ. Bên cạnh đó đây là dòng máy xông hơi có nhà cung cấp bảo hành bảo trì tương đối rẻ và nhanh lẹ.
    - Về chủng loại: hồ hết các chủng mẫu máy khô và ướt
    - Về ngoại hình mẫu mã: kiểu dáng và linh kiên khá giống sở hữu amazon
    - Công suất: Đáp ứng đa số công suất: 4,5KW, 6KW, 9KW, 10,5KW, 12KW, 18KW
    - Chế độ bảo hành: Máy xông hơi tốt nhất Gunsan bảo hành 12 tháng bao gồm phần đông những linh kiện máy
    [​IMG]
    Máy xông hơi Amazon

    Đôi nét về máy xông hơi amazon (trích từ giới thiệu tổ chức Toàn Phát ): “Amazon là sản phẩm của tổ chức cổ phần đầu tư và phát triển Toàn Phát (Toan Phat .JSC). TOANPHAT.JSC được xây dựng thương hiệu năm 1998, là doanh nghiệp trước hết nhập cảng, cung ứng, cung cấp vật dụng xông hơi massage tại Việt Nam trên cơ sở nhượng quyền của những hãng AMAZON, COASTS (Anh), HEIRVA, FINLEO (Phần Lan) bằng kỹ thuật Châu Âu, trên dây chuyền phân phối đương đại nhất.”

    Tuy là nhà phân phối đa dạng nhãn hiệu máy xông hơi nhưng thành công và duy trì tăng trưởng lâu dài nhất thì chỉ có kinh nghiệm Amazon. Về ngành đồ vật nhà tắm - xông hơi Amazon ko chỉ được biết tới về xông hơi mà còn về các sản phẩm trang bị can dự tới bồn tắm.

    [​IMG]
    - Về chủng loại: amazon lớn mạnh hai cái máy xông hơi khô và ướt
    - Về ngoại hình dòng mã: Amazon nổi trội hơn Master nhưng vẫn kém xa so có Harvia, Cấu tạo của máy xông hơi Amazon khá phức tạp đỏi hỏi công nghệ lắp đặt cao (các linh kiện dễ thay thế nhưng khá đắt đỏ )
    - Công suất: Đáp ứng gần như công suất : 4,5KW, 6KW, 9KW, 10,5KW, 12KW, 18KW
    - Chế độ bảo hành: Máy xông hơi amazon bảo hành 12 tháng bao gồm hầu hết những linh kiện máy
    Để biết thêm các thông tin chi tiết về các thương hiệu cũng như giá máy xông hơi ướt mini gia đình bạn vui lòng xem Tại Đây. Bạn cũng với thể địa chỉ trực tiếp tới số hotline trên website để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ phía Nam Anh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huong98

Chia sẻ trang này