Toàn quốc: Các Thương Nhân Cardano Ở Nhật Bản Đang Bị Giám Sát Vì Có Khả Năng Trốn Thuế

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 5/10/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các nhà chức trách quốc gia Nhật Bản đang kiểm soát các nhà đầu tư tiền điện tử trốn thuế. Các báo cáo địa phương cho thấy rằng một cuộc kiểm tra thuế quy mô lớn đối với các cá nhân đã phát hiện trốn thuế với mức 1,4 tỷ yên hoặc gần 12 triệu đô la.

    accounting-g3cb67e3f7_1280.jpg

    Theo báo cáo, một số người đã kiếm được lợi nhuận từ giao dịch ADA khi nó tăng đột biến. Trong bối cảnh đó, các vấn đề về thuế đã được báo cáo lên tới 670 triệu Yên (6 triệu USD). Cardano đã cố gắng chạm mức cao nhất mọi thời đại khoảng 3 đô la trong năm nay và trở lại gần 150% hàng tháng.

    “Kẻ giết Ethereum” được biết đến là rất phổ biến ở Nhật Bản sau khi cung cấp tiền xu ban đầu (ICO) ở nước này. Ngoài ra, các cơ quan chức năng cũng sẽ tập trung vào “các biện pháp tiết kiệm thuế” mang tính pháp lý xám và được cho là đã trở nên phổ biến trong các công ty và cá nhân.

    Sự phát triển này diễn ra sau các báo cáo về việc Nhật Bản không thể theo dõi việc chuyển tiền điện tử cá nhân, không giống như các quốc gia khác. Người ta chỉ ra rằng “các giao dịch cá nhân bỏ qua các sàn giao dịch chính thức” và Nhật Bản đang phải vật lộn để khắc phục vấn đề này. Một chuyên gia phân tích Chainalysis cũng đã bắt nguồn từ nhiều lần thanh toán mà sử dụng các kênh để giấu các trang đích của chuyển.

    Trong khi tất cả các sàn giao dịch của Nhật Bản bắt buộc phải đăng ký với Cơ quan Dịch vụ Tài chính kể từ năm 2017, các quy tắc liên quan đến chuyển dữ liệu đang chờ xử lý.

    Kazuyuki Shiba của Viện Tiền tệ Quốc tế được trích dẫn nói:

    “Rất khó để xác định ai đang nắm giữ hoặc đang nhận tiền điện tử trừ khi có sự tham gia của sàn giao dịch chuyên nghiệp, nghĩa là các tổ chức tội phạm có thể khai thác các giao dịch cá nhân”.

    Do đó, ông đã đề nghị các nhà chức trách tạo ra một khuôn khổ ngay lập tức trong khi những người chơi tư nhân cải thiện phần mềm truy tìm thanh toán.

    Về việc áp dụng công nghệ này, Nhật Bản đã nhanh chóng giống như các đối tác châu Á. Quốc gia này đã và đang nghiên cứu việc áp dụng tiền điện tử theo thể chế và cũng là quốc gia đầu tiên bắt đầu kênh chuyển tiền ODL với Ripple vào đầu năm nay. Ngoài ra, có thông tin cho rằng SBI nắm giữ sẽ ra mắt quỹ tiền điện tử đầu tiên của Nhật Bản vào cuối tháng 11.



    Xem Thêm: Cardano Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này