Sài Gòn: Các Tiện Ích Tại Dự Án Sunshine City Sài Gòn

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi vitechcenter, 2/6/2020.

  1. vitechcenter

    vitechcenter Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/5/2020
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nằm bên dòng sông Cả Cấm hiền hòa, Sunshine City Sài Gòn là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu tầm nhìn ven sông đắt giá còn sót lại giữa lòng thành phố. Nhiều nhà đầu tư chấp nhận trả mức giá cao hơn 15-30% để có thể sở hữu một căn hộ với view sông thông thoáng bởi nó mang lại hiệu quả về mặt sức khỏe cũng như đầu tư lâu dài.
    Bên cạnh view sông hiếm có, Sunshine City Sài Gòn còn sở hữu diện tích cây xanh mặt nước “khổng lồ”, bao quanh bởi hồ nhân tạo lớn nhất khu Nam khiến nơi đây tựa như khu resort nhiệt đới. Thêm vào đó, hàng chục các khu vườn nhiệt đới đa phong cách phục vụ nhu cầu thư giãn của cư dân. “Chúng tôi luôn đảm bảo nguyên tắc giảm thiểu bê tông hóa. Lấy bao nhiêu đất để làm dự án sẽ bù lại bấy nhiêu diện tích cây xanh trên đỉnh tòa nhà và trả lại không gian xanh cho mặt đất. Tất cả chỉ để nhằm biến nơi đây trở thành một chốn đi về, một thiên đường ốc đảo miền nhiệt đới”, đại diện Sunshine Group cho biết.
    Song song với việc phát triển mảng xanh, Lavilla green city Sunshine City Sài Gòn còn hội tụ những công nghệ tiên tiến nhất phục vụ cư dân. Áp dụng hệ thống quản lý - vận hành ứng dụng công nghệ thông minh: App Sunshine Home - tấm thẻ đặc quyền “2 trong 1” sẽ giúp cư dân thoải mái sử dụng các dịch vụ, tiện ích sẵn có.
    Sau những ngày làm việc mệt mỏi, cư dân có thể cùng gia đình thư giãn, dạo bộ bên những khu vườn nhiệt đới trong lòng các tòa tháp. Bố mẹ nhìn các con vui chơi tại vườn Fantasy cho trẻ nhỏ; ông bà hẹn nhau tập thể dục tại vườn dưỡng sinh; hoặc có thể tìm đến không gian yên tĩnh tại vườn đọc sách…
    Tags: thiết kế website chuyên nghiệp, công ty thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn seo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vitechcenter
    Đang tải...


Chia sẻ trang này