Thông tin: Các Triệu Chứng Của Hiện Tượng Rối Loạn Xuất Tinh

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongthem_92, 15/4/2017.

  1. hongthem_92

    hongthem_92 Tám thơm Hải Hậu

    Tham gia:
    28/9/2015
    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    102
    Điểm thành tích:
    43
    Rối loạn xuất tinh là hiện tượng phổ biến ở nam giới. Bệnh không chỉ gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tình dục mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, có nguy cơ vô sinh. Tuy nhiên thế nào là rối loạn xuất tinh thì không phải ai cũng hiểu được.

    Các triệu chứng của hiện tượng rối loạn xuất tinh

    Rối loạn xuất tinh là những hiện tượng bất thường khi xuất tinh ở nam giới bao gồm:

    - Xuất tinh sớm: Đây là hiện tượng phổ biến nhất của rối loạn xuất tinh. Nam giới đưuọc coi là xuất tinh sớm khi thời gian kể từ lúc giao hợp đến lúc xuất tinh rất ngắn, chưa đầy 2 phút.

    - Xuất tinh muộn: Quan hệ tình dục bình thường, vẫn có đủ các điều kiện như ham muốn, hưng phấn và cảm giác giác cực khoái nhưng vẫn không thể xuất tinh được, phải mất một thời gian rất lâu sau đó, có khi cả tiếng đồng hồ mới có thể xuất tinh. Điều này thường khiến cho nam giới bị mệt mỏi, đuối sức và chán nản.
    [​IMG]

    - Xuất tinh ngược dòng: Khi đạt được khoái cảm cao độ, nam giới sẽ xuất tinh, nhưng lại không xuất tinh như bình thường mà là xuất tinh ngược vào trong bàng quang. Xuất tinh ngược cũng là nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.

    - Không xuất tinh: Nam giới không thể xuất tinh nên quá trình quan hệ chỉ chấm dứt khi người nữ đã được thoải mãn và yêu cầu dừng lại, trong khi người nam thì không hề có cảm giác gì.

    - Xuất tinh ra máu: Nếu quan sát sẽ thấy, tinh dịch được phóng ra ngoài có lẫn cả máu ở bên trong. Nguyên nhân có thể do viêm túi tinh hay ung thư tuyến tiền liệt.

    - Di tinh: Không giao hợp nhưng nam giới vẫn có hiện tượng xuất tinh, nặng hơn là ngày nào cũng có.

    - Mộng tinh: Đây là hiện tượng nam giới xuất tinh trong lúc ngủ, thường hay gặp ở những nam giới mới dậy thì.​

    Rối loạn xuất tinh không chỉ ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt của nam giới mà còn gây tác động nghiêm trọng tới sức khỏe, sinh lý nam giới. Chính vì vậy, khi có dấu hiệu bất thường nào nghi ngờ bị rối loạn xuất tinh bạn nên đi khám sớm để được chữa trị kịp thời.

    Ngoài ra cũng nên áp dụng một số biện pháp khắc phục tình trạng rối loạn xuất tinh tại nhà như:

    - Có chế độ dinh dưỡng, ăn uống điều độ, đủ chất và khoa học để đảm bảo cung cấp cho cơ thể đầy đủ năng lượng chống rối loạn xuất tinh.

    - Tập thể dục thể thao hằng ngày để tăng cường sức đề kháng, rèn luyện thể dục thể thao giúp cơ thể lưu thông máu tốt hạn chế tình trạng xuất tinh sớm.

    - Tham gia các hoạt động xã hội để tránh những thời gian rảnh rỗi, một mình sẽ nảy ra các ý định xấu như xem phim sex, thủ dâm… là những nguyên nhân dẫn tới rối loạn xuất tinh.​

    >>> Xem thêm các biện pháp khắc phục xuất tinh sớm tại nhà : http://phongkhamnamkhoahn.com/bien-phap-khac-phuc-xuat-tinh-som-102102.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongthem_92
    Đang tải...


Chia sẻ trang này