Thông tin: các ưu điểm nổi bật của chụp răng sứ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi r4ngh04nmy, 20/10/2014.

  1. r4ngh04nmy

    r4ngh04nmy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/10/2014
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chụp răng sứ là giải pháp đơn giản nhất có thể khôi phục tình trạng răng "xuống cấp" và muốn bảo vệ răng theo cách thẩm mỹ nhất mà vẫn bảo tồn được răng thật.
    Nó có thể giải quyết triệt để các vấn đề về răng hỏng, gãy vỡ lớn hoặc bị mài mòn, chụp răng sứ bảo toàn được răng sinh lý tự nhiên đến tỷ lệ cao nhất mà không phải nhổ bỏ toàn răng.

    Chụp răng sứ cũng giống như một chiếc áo giáp bảo vệ cho thân răng đang thương tổn, đảm bảo duy trì nguyên vẹn chức năng ăn nhai gần bằng răng thật về độ cứng – bền – chắc, lấp đầy khoảng trống mà răng hư tổn tạo ra.

    [​IMG]

    Là giải pháp có thể giúp bảo vệ tủy, ngà răng, ngăn chặn các bệnh như sâu răng, viêm tủy,… gây chứng hôi miệng.

    Bất kể răng ở vị trí nào khi đã bị mài mòn, hư tổn cũng đều bị giảm về độ cứng, sức nhai, xô lệch răng cả hàm và rất dễ “sinh bệnh” cho khoang miệng. Đây chính là giải pháp để tăng cường thêm sức mạnh cho hàm răng và sức khỏe chung của thân thể.

    Răng mòn và hỏng tạo ra khoảng trống trên hàm, làm thức ăn dễ bám đọng, gây ra bệnh sâu răng, hôi miệng, dễ viêm quanh răng, làm mất vẻ thẩm mỹ của cả khuôn miệng cũng cần chụp răng sứ để bảo vệ tốt hơn

    Bọc toàn răng sứ là phương pháp răng thẩm mỹ phổ biến, được nhiều bệnh nhân chọn lựa khi muốn làm mới và tạo độ thẩm mỹ cho răng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi r4ngh04nmy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này