Thị phần qua tường điện tử tại Việt Nam vào quý 1 năm 2023: Momo Leads, Zalopay theo sát ** Theo một cuộc khảo sát của quyết định, MOMO là bức tường điện tử phổ biến nhất ở Việt Nam với 68% thị phần trong quý 1 năm 2023. Zalopay theo sát 53%, trong khi Viettelpay, Airpay, VNPay và MOCA chiếm phần còn lại của phần còn lại của phần còn lại của phần còn lại của phần còn lại của phần còn lại của phần còn lại của phần còn lạichợ. ** Tăng trưởng của Momo được thúc đẩy bởi cơ sở người dùng mạnh mẽ của nó ở tất cả các nhóm tuổi, đặc biệt là Gen Z. ** Zalopay cũng thấy sự gia tăng nhẹ trong cơ sở người dùng của nó, trong khi AirPay hoạt động tốt ở nhóm tuổi 16-25. ** Thị trường kính điện tử Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/cac-vi-dien-tu-duoc-dung-nhieu-nhat-tai-viet-nam.78558/