Toàn Quốc: Các Vị Trí Công Việc Trong Công Ty Agency

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Headhunter HRchannels, 23/1/2022.

  1. Headhunter HRchannels

    Headhunter HRchannels Tìm kiếm nhân sự cấp cao

    Tham gia:
    18/5/2021
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không chỉ thắc mắc Agency là gì mà nhiều người còn muốn biết về công việc của một công ty Agency. Thế thì chúng ta hãy xem qua các vị trí công việc trong một công ty Agency để hiểu được tường tận nhé.

    Hiện nay trong một công ty Agency sẽ có các vị trí công việc sau:

    1- Copywriter: nhiệm vụ của vị trí này là đưa ra các ý tưởng, tạo nên những content, slogan, tagline,… Họ sẽ phải làm sao để truyền tải những ý tưởng thành ngôn từ để khách hàng dễ dàng hiểu được thông điệp của thương hiệu.

    2- Designer: trách nhiệm của Designer là thiết kế và tạo ra các nội dung để in, xuất bản,… Designer sẽ phối hợp với copywriter để truyền tải nội dung bằng hình ảnh và sắp xếp bố cục sao cho bắt mắt và hợp lý nhất.

    Công việc của một công ty Agency là gì?
    Dịch vụ tuyển dụng là gì? Tất tất tần về Dịch vụ tuyển dụng nhân sự

    3- Film Director: đây là đạo diễn chịu trách nhiệm quay các TVC quảng cáo sản phẩm cho khách hàng.

    4- Photographer: là nhiếp ảnh gia chụp ảnh quảng cáo rồi chuyển cho Designer sử dụng để minh họa cho bài quảng cáo.

    5- Media Planners: đây là vị trí chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch truyền thông cũng như tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

    6- Media Buyers/ Booking: vị trí này phụ trách việc truyền thông và liên hệ với các kênh báo đài, truyền hình. Đồng thời họ cũng là người chịu trách nhiệm thương lượng, đàm phán giá cả.

    7- Account Executive: trách nhiệm của vị trí này là giúp Agency tiếp cận được những khách hàng đang có nhu cầu. Công việc chính của họ tìm cách kết nối với khách hàng. Đồng thời họ cũng là người tính giá các dự án và kiểm tra thành phẩm sau cùng trước khi giao cho khách hàng.

    8- Account Manager: vị trí này sẽ cùng Copywriter và đạo diễn hình ảnh trao đổi và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. Sau đó họ sẽ truyền đạt lại cho team và lên kế hoạch thực hiện dự án.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Headhunter HRchannels
    Đang tải...


Chia sẻ trang này