Toàn quốc: Các Xác Định Màn Hình Led

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi congtt.qcl, 1/8/2020.

  1. congtt.qcl

    congtt.qcl cuộc sống thiết chút sẽ vui vẻ hơn

    Tham gia:
    9/12/2019
    Bài viết:
    498
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màn hình led là dòng sản phẩm chữa nhiều ưu điểm như chất lượng sản phẩm tốt. Màu sắc sản phẩm đa dạng. chất lượng phong phú, độ phân giải cáo, độ sáng lớn. Có thể nó nói màn hình led là chứa rất nhiều ưu điểm của một sản phẩm hiển thị chất lượng cao
    [​IMG]

    Màn hình hiển thị LED là 1 mẫu trang bị hiển thị mới. So mang những phương pháp hiển thị truyền thống, nó có phổ biến ưu thế, như tuổi thọ dài, độ sáng cao, tốc độ phản hồi nhanh, khoảng cách hình ảnh dài, khả năng thích ứng môi trường mạnh mẽ, v.v. Kiểu dáng nhân văn giúp màn hình LED dễ dàng cài đặt và bảo trì. Nó mang thể được tiêu dùng cởi mở mọi lúc, mọi nơi. Nó thích hợp mang phổ quát điều kiện lắp đặt. Phong cảnh cũng là 1 hình ảnh. Nó cũng là 1 mặt hàng tiết kiệm năng lượng, giảm khí thải, xanh và kiểm soát an ninh môi trường. Vì thế, tuổi thọ của màn hình LED đại quát là bao lâu ?

    Việc sử dụng màn hình LED với thể được chia thành trong nhà và ngoài trời. Lấy màn hình LED do chúng tôi sản xuất làm thí dụ, dù trong nhà hay ngoài trời, tuổi thọ của bảng mô-đun LCD là hơn 100.000 giờ, vì đèn nền thường là đèn LED, cho nên tuổi thọ của đèn nền như vậy như màn hình LED. Ngay cả khi nó được sử dụng 24 giờ một ngày mà không bị gián đoạn, lý thuyết về giảm tuổi thọ là hơn 10 năm, thời gian bán hủy là 50.000 giờ, dĩ nhiên, đây là những trị giá lý thuyết! Thời kì thực thụ kéo dài cũng liên quan mật thiết tới môi trường sử dụng và bảo trì sản phẩm. Bảo trì thấp và bảo trì có nghĩa là hệ thống trọn đời của màn hình LED. Do vậy, chất lượng và nhà sản xuất của màn hình LED phải là điều kiện tiên quyết để người sử dụng tậu hàng.

    Địa chỉ liên hệ:

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26, Ngõ 2, Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    SĐT: 0986 774 223

    Website: lambienled.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congtt.qcl

Chia sẻ trang này