Thông tin: Các Xét Nghiệm Chẩn Đoán Bệnh Ung Thư Tinh Hoàn

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi menhealth9x, 6/7/2020.

  1. menhealth9x

    menhealth9x Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2019
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    sau khi khám tình trạng sức khỏe cục bộ, để bắt gặp ung thư tinh hoàn, ở bên cạnh triệu chứng lâm sàng, BS thậm chí nhu cầu bạn cần triển khai thêm 1 số xét nghiệm trước khi tìm thấy chẩn đoán và liệu pháp khám chữa ở đầu cuối. Những xét nghiệm chẩn đoán bạn cần triển khai là:

    Xét nghiệm máu: giúp phát hiện các chất hàm lượng có ở mức cao hơn thông thường lúc có hiện tượng ung thư. Nếu những mức alpha-fetoprotein (AFP), gonadotrophin (HCG) của người (HCG) & lactate dehydrogenase (LDH) cao hơn thông thường, thậm chí là triệu chứng của khối u tinh hoàn

    Siêu âm: Siêu âm bìu mà thậm chí bật mí sự hiện diện & kích thước của khối u. Bác sĩ cũng có thể xác định đc đặc điểm của bất kỳ khối u nào.

    Sinh thiết: Một mẫu mô nhỏ đc lấy từ vùng đích trong tinh hoàn & được kiểm định xem khối u đó có ác tính (ung thư) hay ôn hòa (không ung thư) hay không.

    [​IMG]

    xác định di căn: Nếu Bác Sỹ chẩn đoán bệnh ung thư tinh hoàn, điều quan trọng là xác định giai đoạn di căn của chính nó. Để tìm thấy vùng di căn bệnh ung thư, bác sĩ có thể nhu cầu chụp MRI ( chụp cộng hưởng y học), chụp CT (chụp cắt lớp vi tính) và chụp X quang.

    bệnh ung thư tinh hoàn mà thậm chí thời gian làm việc khám chữa thành công, trong cả lúc ung thư đã lan ra ngoài tinh hoàn. Phụ thuộc vào loại và giai đoạn của bệnh ung thư, bạn có thể nhận được một trong các một số phương pháp khám chữa, hoặc một sự phối kết hợp nhiều phuong pháp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi menhealth9x
    Đang tải...


Chia sẻ trang này