Toàn quốc: Các Xu Hướng Máy Lọc Nước Gia Đình Mà Người Tiêu Dùng Lựa Chọn

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Thuthao1997tks@, 7/4/2021.

  1. Thuthao1997tks@

    Thuthao1997tks@ Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/9/2020
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Qua thời gian, xu hướng sử dụng máy lọc nước cũng thay đổi theo hướng nhỏ gọn, tối giản, chất lượng, cao cấp và tiện lợi nhất. Vậy các dòng máy nào được người tiêu dùng lựa chọn, ưa chuộng. Bài viết sẽ bật mí cho bạn để tham khảo lựa chọn sản phẩm phù hợp. Sau đây là các dòng máy được ưa chuộng trong năm 2021:

    Máy lọc nước mini để gầm bếp
    Lựa chọn máy lọc nước mini để gầm bếp cũng là xu hướng máy lọc nước gia đình phổ biến của các gia đình hiện đại. Bởi lẽ, máy lọc nước mini để gầm bếp phù hợp với những tiêu chuẩn hiện nay. Đó là:
    • Thuận tiện cho việc đấu nối với vòi nước chậu rửa, tiện lợi cho lấy nước nấu ăn: Lắp đặt trong tủ bếp dưới gầm chậu rửa có thể dễ dàng nối với vòi nước. Khi đó, việc lấy nước sạch để nấu ăn hay uống nước đều vô cùng tiện lợi
    • Tận dụng được không gian thừa, tiết kiệm diện tích tối đa: Máy lọc nước mini để gầm bếp được thiết kế phù hợp cho việc lắp đặt trong tủ bếp, dưới gầm chậu rửa. Khi đó, bạn có thể tận dụng không gian thừa, tiết kiệm diện tích tối đa. Ngoài ra, việc lắp đặt này cũng giúp cho phòng bếp thêm gọn gàng, ngăn nắp.
    • Có chi phí thấp: Thông thường các dòng máy lọc nước để gầm bếp thường thiết kế không vỏ tủ. Bởi lẽ máy để trong tủ, được cánh cửa tủ bảo vệ, không nhất thiết cần vỏ tủ. Khi đó, máy không tốn chi phí cho phần vỏ nên có giá thành tốt hơn
    Với những đặc điểm trên mà máy lọc nước mini để gầm bếp rất được ưa chuộng hiện nay.

    may-loc-nuoc-ro-nho-gon-qm-80-5-cap-loc-dai-loan.jpg

    Máy lọc nước mini để gầm tủ bếp QM-80 Đài Loan

    Máy lọc nước mini để bàn
    Các gia đình hiện nay luôn hướng đến những vật dụng nhỏ, gọn, đẹp mắt. Kể cả máy lọc nước cũng vậy. Những máy lọc nước mini nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối đa không gian sống, đồng thời cũng tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

    Hơn nữa, máy lọc nước mini để bàn cũng rất tiện lợi. Các gia đình có thể lựa chọn lắp đặt ở nhiều vị trí như: Bàn ăn, bàn bếp, bàn uống nước, phòng làm việc… Tùy vào nhu cầu sử dụng nước mà tùy chọn lắp đặt phù hợp.

    may-loc-nuoc-mini-de-ban-D25.jpg
    Máy lọc nước mini để bàn siêu nhỏ gọn, hiện đại D25-2021

    Máy lọc nước có nóng lạnh nhỏ gọn

    Máy lọc nước nóng lạnh cũng là dòng máy được các gia đình, văn phòng được ưa chuộng trong năm 2021. Đây là thiết bị đa năng, đa tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu dùng nước cho người dùng.

    Máy lọc nước nóng lạnh là sự kết hợp hoàn hảo giữa máy lọc nước và cây nước nóng lạnh. Máy cho đầy đủ tính năng của 2 loại máy này. Tức là chỉ với 1 thiết bị nhỏ gọn, bạn sẽ nhận được kết quả là vừa có nước sạch, tinh khiết, vừa có nước nóng, lạnh có sẵn đáp ứng nhu cầu pha trà, cà phê, giải khát mỗi ngày.

    Bạn cũng không cần tốn chi phí mua bình nước sạch, đun nước hay phải đi đổi nước mỗi ngày. Vô cùng tiện lợi.

    hb-640-2020v5-min.png

    Máy lọc nước nóng lạnh HB-640RO nhỏ gọn, sang trọng

    Hơn nữa, máy lọc nước nóng lạnh cũng tiết kiệm diện tích tối đa. Bởi lẽ thay vì 2 thiết bị cồng kềnh, gia đình bạn chỉ cần trang bị 1 máy lọc nước nóng lạnh nhỏ gọn. Các dòng máy hiện nay đều có thiết kế sang trọng, thích hợp lắp đặt mọi nơi kể cả phòng khách, văn phòng, công sở. Thiết bị phù hợp, cần thiết cho cả mùa hè và mùa đông nên rất được ưa chuộng.

    Gợi ý mẫu máy lọc nước gia đình bán chạy nhất

    Sau đây là một số mẫu máy lọc nước gia đình bán chạy cho bạn tham khảo:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thuthao1997tks@

Chia sẻ trang này