Kinh nghiệm: Các Xu Hướng Thiết Kế Web Hiện Đại,khóa Học Thiết Kế Web Giúp Kinh Doanh Của Bạn Đi Trước Đối Thủ!

Thảo luận trong 'Học tập' bởi vinaenter001, 18/1/2018.

  1. vinaenter001

    vinaenter001 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/1/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong những ngày qua, khái niệm "Cách mạng Công nghiệp 4.0" được nhắc đến nhiều trên truyền thông và mạng xã hội. Một trong những xu hướng của cách mạng Công nghiệp 4.0 là doanh nghiệp dùng dữ liệu và máy móc để hỗ trợ khách hàng trong đó nổi trội là thương mại điện tử. Thương mại điện tử đang tạo ra nhiều lợi thế lớn cũng như thách thức cho các mô hình bán lẻ truyền thống. Để có thể cạnh tranh được trong thời đại công nghệ thông tin lên ngôi bạn phải biết cách tận dụng thương mại điện tử vào kinh doanh. Điều cần làm đầu tiên là xây dựng và quản lý website của mình. Xây dựng và quản lý tốt website của mình sẽ giúp bạn quản bá, giới thiệu, đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với khách hàng. Bạn đang muốn tham gia một khóa học lập trình web để xây dựng cho mình một website nhưng lo lắng vì mình không chuyên công nghệ thông tin cũng như không biết bắt đầu từ đâu. Đừng lo, bài viết này sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan, sẽ cho bạn biết bạn cần làm gì.

    1. Tìm hiểu Xu hướng thiết kế web hiện nay

    Trước khi bắt tay vào thiết kế website cho doanh nghiệp mình, các doanh nghiệp và nhà thiết kế web cần nhận thức được những xu hướng mới nhất để đảm bảo thiết kế và nội dung sáng tạo, hấp dẫn đối với người dùng của trang web. Dưới đây là một số xu hướng web hàng đầu cần lưu ý:

    Web đáp ứng (Responsive web)

    Bạn lưu ý khi học lập trình thiết kế web, Các trang web bạn tạo ra phải có khả năng tương tác với người dùng giúp gia tăng sự gắn kết với người dùng. Xu hướng này xuất phát từ tâm lý của người dùng: tương tác sẽ làm cho người dùng cảm thấy như họ đang nhận được một trải nghiệm độc đáo từ trang web và điều đó sẽ giữ chân họ hơn một trang web tĩnh.

    Ít chữ hơn

    Nội dung là huyết mạch của một trang website và trong xu hướng ngày nay, trên các trang web các văn bản ngày càng ít chữ hơn, thay vào đó là các nội dung phong phú như video hoặc infographic. Để có thể tạo được một website có nội dung đạt chuẩn, thu hút được khách hàng bạn nên tham gia một khóa học lập trình php nâng cao.

    Xu hướng nền tảng di động

    Thiết kế mobile web lấy khách hàng làm trọng tâm và tập trung vào sự tiện lợi của khách hàng. Đó là lý do tại sao mobile web đang ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn đối với doanh nghiệp. Điều này có nghĩa là khi bạn tạo website thì hãy lưu ý đến việc tiện lợi của website, website phải hiển thị linh hoạt trên mọi thiết bị, từ di động cho đến máy tính.

    Thiết kế website bán phẳng

    Với sự kết hợp theo chiều sâu thông qua việc dùng cách đổ bóng tinh tế cùng việc dễ dàng sử dụng và nhân bản trong các thiết kế website, nó sẽ là một trong sự lựa chọn tuyệt vời cho website của bạn.

    Ngoài ra, khi mới bắt đầu học lập trình PHP(học thiết kế web) bạn cũng cần lưu ý: Thiết kế cuộn trang để tăng trải nghiệm lướt web, Thiết kế website dạng thẻ giúp dễ điều hướng, Sử dụng Landing page(trang đích) trong Website, Sử dụng Micro-interactions( tương tác nhỏ và siêu nhỏ) để mang lại hiệu quả như mong đợi.

    2. Chọn ngay cho mình một khóa học lập trình web và một địa chỉ học chất lượng

    Nếu bạn còn khó khăn trong việc chọn chỗ để học thì đừng boăn khoăn nữa hãy tìm ngay đến VinaENTER. Khóa học lập trình thiết kế web tại VinaENTER hệ thống kiến thức nền tảng từ cơ bản đến nâng cao, cuối khóa học viên có thể làm được hầu hết các website tin tức và website bán hàng.

    Hy vọng với bài viết này sẽ giúp được phần nào cho những bạn đã đang và có ý định học lập trình PHP ở Đà Nẵng nói riêng và ở Việt Nam nói chung. Chúc các bạn luôn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vinaenter001
    Đang tải...


Chia sẻ trang này