Các Yếu Tố Quan Trọng Cần Nhớ Khi Chọn Mua Nhẫn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi kenlee26, 11/4/2016.

  1. kenlee26

    kenlee26 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/1/2016
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trang sức luôn là thứ không thể thiếu đối với mọi phụ nữ, nhất là những chiếc nhẫn. Dường như đối với nhẫn thì niềm đam mê của phái đẹp là vô tận và chính vì thế mà đến bất cứ nơi đâu chúng ta cũng dễ tìm thấy được các mẫu nhẫn nữ đẹp được làm từ rất nhiều vật liệu khác nhau.

    Dù nó quan trọng là vậy nhưng dường như có rất nhiều người vẫn chưa biết cách chọn một chiếc nhẫn như thế nào mới là phù hợp với mình. Thực sự mà nói thì gout thẩm mỹ của mỗi người một khác nên đôi khi đứng trên phương diện của họ mà nói thì sẽ thấy rằng sự lựa chọn của họ là đúng đắn.

    [​IMG]
    Các yếu tố quan trọng cần nhớ khi chọn mua nhẫn

    Tuy nhiên chúng ta hãy hiểu một điều là đeo trang sức không chỉ là để cho mình thêm tự tin mà để người khác nhìn vào cũng phải thấy ghen tị và ngưỡng mộ. Bởi thế, dù sở thích của mình như thế nào, gout thẩm mỹ có ra sao thì cũng nên cân nhắc thật cẩn thận trước mỗi một lựa chọn để trở nên tinh tế và đẹp đẽ hơn.

    Một chiếc nhẫn đẹp là chiếc nhẫn vừa tay, không gây dị ứng, hợp với màu da và kiểu dáng tôn lên được vẻ đẹp của bàn tay chứ không phải là thứ có giá trị lớn. Cách đo size nhẫn thì quá là đơn giản nên yếu tố này có thể giải quyết được một cách dễ dàng và dị ứng hay không thì chỉ có bạn mới biết được.

    Còn riêng với 2 yếu tố còn lại thì khi đi mua nhẫn bạn nên rủ thêm một người có óc thẩm mỹ cao đi cùng để lựa được một chiếc nhẫn thích hợp nếu như bạn không phải là người tinh tế. Hoặc hãy cân nhắc theo tỉ lệ bàn tay của mình để lựa chọn một kiểu thích hợp. Ví như ngón tay nhỏ thì nên đeo những cái đơn giản và thanh mảnh hay ngón tay tròn và to thì đeo những cái trông chắc chắn và bản to một chút,...

    [​IMG]
    Những yếu tố giúp bạn mua nhẫn chất lượng

    Nói chung lại thì thiết kế của nhẫn nó phải tỉ lệ thuận với bàn tay và ngón tay của bạn. Cho dù là bạn đeo trên tay một chiếc nhẫn đồ sộ với các viên kim cương lớn đắt giá ở trên một bàn tay nhỏ xíu thì cũng không thể đẹp bằng khi đeo một chiếc nhẫn bạc đẹp vừa vặn và phù hợp. Không tin bạn hãy thử để kiểm chứng.

    Vậy đấy, muốn chọn một chiếc nhẫn đẹp và hợp với mình thì hãy nhớ kỹ những yếu tố trên đấy nhé. Hãy chọn những thứ phù hợp chứ đừng chọn những thứ quà hào nhoáng và có giá trị đắt đỏ. Giá trị của trang sức thật sự nó nằm ở chính cái sự tinh tế trong cách đeo của bạn đấy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kenlee26
    Đang tải...


Chia sẻ trang này