Thông tin: Chữa Ung Thư Bằng Nấm Lim Xanh, Bảng Giá Nấm Và Mua Nấm Lim Xanh Thật Ở Đâu?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ytecongdong, 3/8/2022.

  1. ytecongdong

    ytecongdong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/3/2022
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chữa ung thư bằng nấm lim xanh

    Nấm lim xanh được biết đến với khả năng hỗ trợ điều trị ung thư. Nó được sử dụng trong giai đoạn đầu của bệnh ung thư, kết hợp với liệu pháp Tây y để điều trị các loại ung thư như ung thư gan, ung thư phổi, ung thư vú, ung thư cổ tử cung. Đối với ung thư giai đoạn cuối, nấm lim xanh giúp ổn định và nâng cao thể trạng bệnh nhân, kéo dài sự sống.

    Nấm lim xanh chứa nhiều dược chất như Triterpenes, Polysaccharide, Peptidoglycan, Aromatase có khả năng ức chế và tiêu diệt tế bào ung thư. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh polysaccharides từ nấm lim xanh có triển vọng trong việc chữa ung thư bằng nấm lim xanh thông qua việc điều chỉnh hệ miễn dịch, ngăn chặn sự tăng sinh của tế bào ác tính, hỗ trợ lập trình hủy tế bào, chống di căn ung thư và chống tạo mạch.

    Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng việc sử dụng nấm lim xanh không thể thay thế cho việc điều trị y khoa chính thống. Nếu bạn hoặc người thân của bạn đang đối mặt với ung thư, hãy thảo luận với bác sĩ về tất cả các lựa chọn điều trị có sẵn, bao gồm cả việc sử dụng nấm lim xanh.

    Nguyên nhân nào gây ra nấm mốc trên nấm lim xanh?


    Nấm lim xanh bị mốc, mối mọt có thể do quá trình sản xuất không đạt tiêu chuẩn hoặc do người dùng sử dụng chưa đúng cách, không biết cách bảo quản nấm. Những lý do chính:
    Vì nấm chưa được làm khô hoặc sấy khô hoàn toàn trước khi đóng hộp, đóng gói. Điều này tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển và làm hỏng nấm lim xanh.
    Do bảo quản nấm nơi ẩm thấp, độ ẩm không khí cao hoặc nấm tiếp xúc quá lâu với không khí trực tiếp.
    Vì mỗi khi hái nấm, tay bạn ra mồ hôi sẽ khiến độ ẩm trong túi nấm tăng lên, dễ gây nấm mốc. Sau khi lấy nấm không đóng nắp hộp, đậy chặt miệng túi.
    Để nấm lim xanh quá lâu không sử dụng.
    Cách Bảo Quản Nấm lim xanh Tươi Chống Mốc
    Thông thường không nên sử dụng nhiều nấm lim xanh tươi, vì hiện tại nấm chưa qua chế biến nên rất dễ bị ngộ độc. Phương pháp bảo quản này áp dụng cho cư dân miền núi (người hái nấm):
    Nấm lim xanh tươi nếu thu hái không đúng cách thì chỉ sau 1 - 2 giờ trên thân nấm sẽ xuất hiện các đốm mốc nên một tuần sau sẽ bị mọt ăn, loại nấm này có thể đào cả 'thân cây'. nấm lớn. Theo kinh nghiệm của những người hái nấm rừng lâu năm, khi thu hái nên bảo quản cả phần rễ nấm bằng gỗ lim và lớp màng bào tử bao quanh mũ nấm là tốt nhất.
    Điều này sẽ giúp bảo quản nấm trong một tuần trước khi mang về nhà để sơ chế.

    Bảng giá nấm lim xanh


    Nấm lim xanh có nhiều loại. giá nấm cũng tùy thuộc vào từng loại được thu hái ở đâu?, vị trí nào vì loại nấm được đánh giá cao là loại mọc trên thân cây lim, chân ngắn, tán to. Và sau khi thu hái cần được sơ chế và xử lý đúng cách mới đem lại hiệu quả chữa bệnh cao của nấm. Vì vậy mà giá cả nấm cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Sau đây là bảng giá nấm lim xanh tại thời điểm tháng 11/2023
    • Nấm lim xanh rừng dòng Thanh-Thiết-Bảo-Sinh: 2.000.000 đồng/1 hộp 500 gram, tức giá 4.000.000 đồng/1kg nấm cây lim xanh tự nhiên2.
    • Nấm lim xanh tự nhiên dòng Nguyên cây loại tốt: 1.300.000 đồng/1 hộp 500 gram, hay giá 2.600.000 đồng/1kg nấm lim xanh rừng2.
    • Nấm lim xanh loại 1 (mọc ở thân cây lim) là 3.500.000 đồng/1kg
    • Nấm lim tự nhiên loại 2 (mọc từ rễ cây lim) giá là 2.500.000 đồng/1kg.
    Mua nấm lim xanh thật ở đâu ?

    Nấm lim xanh là dược liệu quý hiếm và được săn lùng rất nhiều chính vì vậy mà có rất nhiều loại nấm giả, nấm nuôi trồng, nấm trung quốc, nấm linh chi giả nấm lim xanh được ra đời. Để mua nấm lim xanh thật ở đâu? là câu hỏi được quan tâm rất nhiều. Bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nấm sau đây

    1-Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước

    Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước là một trong các địa chỉ bán nấm lim xanh chuẩn rừng. Với phương châm “Vì sức khỏe cộng đồng”, Tiên Phước luôn cung cấp đến khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

    Thông tin liên hệ:
    • SĐT: 0243.797.0138 - 0919.257.838
    • Địa chỉ: 158/149 Hồ Tùng Mậu - Nam Từ Liêm - Hà Nội.
    • Xí nghiệp: Huyện Tiên Phước - Tỉnh Quảng Nam
    • Email: nonglamsantienphuoc@gmail.com
    • Website: https://nonglamsantienphuoc.com/

    2-Công ty TNHH Nấm lim xanh Việt Nam

    Công ty TNHH Nấm lim xanh Việt Nam rất chú trọng đến khâu chế biến và phân phối nấm lim xanh. Những sản phẩm mà công ty đưa ra thị trường luôn được chế biến một cách kỹ càng, đảm bảo chất lượng và đặc tính chữa bệnh sẵn có của nấm

    Thông tin liên hệ:
    • SĐT: 0904.53.4869 - 0904.52.2869
    • Địa chỉ: Tổ 5 - Xã Tiên Hiệp - Huyện Tiên Phước - Tỉnh Quảng Nam
    • Website: https://namlimxanh.vn/

    3-Nấm lim xanh tự nhiên Việt Nam
    .
    Nấm lim xanh tự nhiên Việt Nam có cung cấp hàng nấm lim xanh loại 1 hàng cao cấp chân ngắn. Gồm 2 loại là: Loại nấm lim xanh rừng khai thác trong tự nhiên về và sơ chế

    Thông tin liên hệ:
    • Số điện thoại liên hệ: 0273.3875.277 – 0907.880.888
    • Địa chỉ: Số 36 Thủ Khoa Huân, phường 1, thành phố Mỹ Tho.
    • Website: namlimxanhtunhienqn.com

    4-Nấm lim xanh Tiên Phước

    Nấm lim xanh Tiên Phước luôn là địa chỉ bán nấm đáng tin cây dành cho người dùng. Trong đó, nổi bật nhất là nấm lim xanh loại 1 hàng cao cấp nhất chân ngắn, có tác dụng hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh.

    Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ: Thôn 2 - Xã Tiên Hiệp - Huyện Tiên Phước - Quảng Nam
    • SĐT: 0936.476.588
    • Website: namlimxanhtienphuoc.com

    Linh Chi Nông Lâm
    đây là đơn vị chuyên cung cấp nấm lim xanh trồng với quy trình trồng khép kín tại trường đại học nông lâm.
    Thông tin liên hệ
    - Đại lý Siêu Thị Medicare Big C Long Biên (Shop 14,15 Trung Tâm TM Gia Thụy)
    Địa chỉ: Trung tâm TM Gia Thụy, Khu X2, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội






     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ytecongdong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này