Kinh nghiệm: Cách Bảo Quản Tủ Bếp Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi tu bep da nang, 10/7/2017.

  1. tu bep da nang

    tu bep da nang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/7/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Tuy được sản xuất tránh mọi yếu tố tiêu cực cũng như những mối nguy hại, nhưng bạn cũng phải biết cách bảo quản hợp lý thì tủ bếp mới có thể bền lâu hơn. Hôm nay Tủ bếp Đà Nẵng xin chia sẻ đến bạn đọc cách bảo quản tủ bếp hiệu quả nhất.

    Đối với tủ bếp bằng gỗ tự nhiên :
    [​IMG]

    Tủ bếp gỗ có đặc tính bền, chịu lực tốt nhưng nếu không vệ sinh sạch sẽ những chất tẩy rửa, độ ẩm và dầu mỡ sẽ làm tuổi thọ của tủ bếp bị giảm đi đáng kể. Vì vậy hãy đặt tủ bếp ở những nơi không ẩm ướt và tránh mặt trời chiếu vào.
    Hạn chế lấy nước rửa lên bề mặt gỗ. Hãy sử dụng máy hút bụi hay khăn sạch khô để lau qua, còn nếu gặp vết bẩn khó tẩy thì sử dụng khăn ướt lau sơ qua rồi lấy khăn khô lau sạch lại liền.
    Vệ sinh từ bên ngoài lẫn bên trong tủ bếp tránh việc những vật dụng bên trong tủ bếp trở nên bẩn thỉu và sinh sôi vi khuẩn.

    Đối với tủ bếp gỗ công nghiệp:
    [​IMG]

    Cách vệ sinh tủ bếp gỗ công nghiệp cũng gần giống như gỗ tự nhiên. Vì tủ bếp gỗ công nghiệp dễ bị tác động bởi môi trường ẩm ướt nên chú ý đặt tủ bếp ở những nơi phù hợp.
    Khi vệ sinh tủ bếp gỗ công nghiệp thì phải dùng nước tẩy rửa chuyên dụng và sau khi rửa vật dụng thì phải đợi khô ráo mới cất lại vảo tủ.
    Đối với các tủ bếp sơn bóng hay ép màng arylic bóng gương thì phải vệ sinh nhẹ nhàng vì rất dễ trầy xước gây mất thẩm mỹ.

    Đối với tủ bếp có bề mặt đá:
    [​IMG]

    Việc vệ sinh hay bảo quản bề mặt đá có thể xem như dễ dàng hơn bề mặt gỗ. Vệ sinh bề mặt đá bằng nước tẩy rửa chuyên dụng, hoặc cách khác là dùng giấm thấm vào một miếng vải sau đó lau các vết ố và các ngóc ngách của tủ bếp. Cách này sẽ làm cho tủ bếp sáng bóng hơn.

    Đó là những cách bảo quản mà Tủ bếp Đà Nẵng muốn giới thiệu đến các bạn nhằm giúp các bạn có thể bảo quản tủ bếp của mình một cách tốt nhất. Chúc các bạn một ngày vui vẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tu bep da nang
    Đang tải...


  2. mehoatrau0510

    mehoatrau0510

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    11,765
    Đã được thích:
    1,708
    Điểm thành tích:
    913
    dùng giấm thấm vào một miếng vải sau đó lau các vết ố và các ngóc ngách của tủ bếp hiệu quả!
     
    tu bep da nang thích bài này.

Chia sẻ trang này