Toàn quốc: Cách Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hongthem_92, 17/7/2017.

Tags:
  1. hongthem_92

    hongthem_92 Tám thơm Hải Hậu

    Tham gia:
    28/9/2015
    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    102
    Điểm thành tích:
    43
    “Một ngày không có tiếng cười là một ngày lãng phí”.Chính câu danh ngôn ngắn gọn nhưng xúc tích này đã là động lực lớn cho khá nhiều người đang mất tự tin vì hàm răng xấu xí của mình mà có những quyết định tự thay đổi chính mình. Và chỉ có cách bọc răng sứ thẩm mỹ mới là giải pháp tốt nhất mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

    Tuy nhiên khá nhiều người vẫn đang hoang mang không biết cách bọc răng sứ như thế nào? Vậy để giúp bạn có cái nhìn gần hơn với phương pháp ưu việt này xin mời cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.
    [​IMG]


    Cách bọc răng sứ thẩm mỹ như thế nào?

    Theo các bác sỹ tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp thì cách chụp răng sứ thẩm mỹ tức ra chúng ta sẽ dùng một mặt dán răng sứ rồi dán vào bề mặt ngoài của răng để nhằm bảo vệ cho răng thật cũng như che toàn bộ các khuyết điểm của răng. Từ đó mang lại cho bạn một sự tự tin hơn khi hàm răng luôn đều đặn, sáng bóng. Đây có thể nói là một trong những phương pháp khá hữu hiệu được nhiều người lựa chọn mỗi khi có nhu cầu muốn bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội.

    Tuy nhiên thì muốn đạt được hiệu quả cao như mong muốn buộc các Nha sỹ phải tuyệt đối tuân thủ các cách làm răng sứ thẩm mỹ theo đúng trình tự. Cụ thể theo các bước như sau:

    Bước 1: Thăm khám, tư vấn

    Đây là bước khá quan trọng cần thực hiện với bất kỳ một ca điều trị nào về răng chứ không riêng gì bọc răng sứ thẩm mỹ. Trong bước này việc đầu tiên là các bác sỹ sẽ tiến hành kiểm tra toàn bộ tình trạng răng của bạn xem có gặp bất kỳ một vấn đề gì nữa không. Đôi khi chính những lúc kiểm tra này lại phát hiện thêm rất nhiều các bệnh lý khác và cần khắc phục trước khi tiến hành các cách làm răng sứ cho bạn.

    Khi đã nắm rõ được tình trạng răng của bạn như thế nào rồi thì việc của các bác sỹ sẽ là tư vấn trực tiếp cho bạn. Sắp xếp một không gian riêng trong một thời gian nhất định để bạn trò chuyện cùng bác sỹ để đưa ra quyết định cho mình nên sử dụng phương pháp điều trị nào cho hợp lý nhất.

    Bước 2: Vệ sinh răng miệng, gây tê

    Bằng các dụng cụ chuyên dụng trong Nha khoa các bác sỹ sẽ tiến hành vệ sinh toàn bộ răng miệng cho bạn để có thể đảm bảo việc phục hình được tốt nhất.

    Giảm sự đau đớn cho bạn thì việc gây tê trong lúc này là rất cần thiết. Bạn sẽ được gây tê toàn bộ hàm răng, chính vì thế mà sẽ không có bất kỳ một sự đau đớn nào xảy ra.

    Bước 3: Mài cùi răng

    Mài cùi răng là khâu quan trọng cần phải được tiến hành trong cách bọc răng sứ thẩm mỹ hiện nay. Đây chính là bước nhằm sửa soạn phần răng thật của mình trước khi lắp các mão sứ lên trên. Với khâu chuẩn bị này sẽ giúp cho việc lắp mão sứ không gây ra sự cộm cấn, khó chịu nào khi sinh hoạt hoặc nhai ăn hàng ngày.

    Bước 4: Lấy dấu răng

    Khi mà thao tác mài cùi răng đã xong bước tiếp theo các bác sỹ sẽ tiến hành lấy dấu răng. Việc lấy dấu răng chuẩn sẽ cho chúng ta có được bộ răng sứ chianhs xác 100% theo đúng chiếc răng thật của chúng ta. Khâu này rất quan trọng chính vì thế mà bắt buộc các nha sỹ phải hết sức cẩn thận.

    Bước 5: Thiết kế răng sứ

    Một răng sứ tạm thời sẽ được gắn lên những chiếc răng đã được mài cùi để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như việc nhai ăn hàng ngày trong khi chờ răng sứ được chế tạo xong.

    Với những thông số kỹ thuật bác sỹ sẽ chuyển sang phòng chế tạo để có thể sáng chế ra được bộ răng sứ đpẹ nhất, chuẩn xác nhất trên chính những hàm răng của bạn.

    Bước 6: Lắp răng sứ, hoàn tất phục hình

    Khi đã có đầy đủ những khâu chuẩn bị thì các bác sỹ sẽ tiến hành việc lắp răng sứ. Và để gắn chặt hơn thì trong Nha khoa sẽ sử dụng loại xi măng kết dính, vì vậy mà bạn tuyệt đối yên tâm không sợ rơi, lệch lạc.

    Trên đây là toàn bộ các quy trình trong cách chụp răng sứ đạt tiêu chuẩn cao của Bộ y tế đề ra. Hy vọng rằng đã phần nào đó giúp bạn có cái nhìn nhận gần hơn với phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ phổ biến hiện nay.

    >>> Bảng giá làm răng sứ 2017 tại Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp

    Nếu như bạn còn điều gì cần thắc mắc hay muốn tìm hiểu rõ hơn về các bước bọc răng sứ thì hãy nhanh đến với Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp của chúng tôi. Tại đây chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn những lời khuyên bổ ích mang lại hiệu quả cao. Và theo Nha khoa cho biết hiện nay làm răng sứ bằng Cercon đang là dòng răng sứ mang đến chất lượng cao nhất các bạn nhé!

    Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón các bạn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongthem_92

Chia sẻ trang này