Cách Căng Da Mặt Tự Nhiên Tại Nhà Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi truonghanmy43, 17/10/2019.

  1. truonghanmy43

    truonghanmy43 Thành viên mới

    Tham gia:
    23/9/2019
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Da là một trong các yếu tố bật mí tuổi tác của bạn, bảo vệ làn da kĩ lưỡng sẽ hỗ trợ bạn trông tươi trẻ hơn, bằng những cách căng da mặt tự nhiên hiệu quả sau đây, bạn hoàn toàn có thể “níu giữ” vẻ đẹp, sự trẻ trung cho làn da của mình.

    Căng da mặt tự nhiên bằng dưa chuột

    Dưa chuột ngoài thành phần vitamin A, B1, B2, C, còn chứa một lượng quan trọng các chất vi lượng như: sắt, mangan, iod… Dưa chuột lại là một thức ăn có tác dụng thanh nhiệt và lợi tiểu. Nhưng điều chủ yếu nhất là dưa chuột nổi tiếng về việc giúp thích làm đẹp da mặt.

    [​IMG]


    Từ dưa chuột, người ta chế ra những “sữa dưa chuột” dùng để bảo vệ, làm cho da mặt được mịn màng tươi, đẹp, ít vết nhăn hay chậm nhăn.

    Cách căng da mặt tốt nhất là dùng dưa chuột rửa sạch, thái mỏng theo chiều dài đắp ngay lên mặt khoảng 20 phút, rồi lau sạch mặt bằng nước hoa hồng. Như vậy, bạn sẽ sử dụng hết thành phần vitamin và các chất tốt cho da trong dưa chuột.

    Căng da mặt tự nhiên bằng lòng trắng trứng gà

    Lòng trắng của trứng gà phải được đánh như bông tuyết. Dùng nước cốt dưa leo (vắt từ trái dưa leo) pha với lòng trắng của trứng gà và 1 ít nước hoa hồng cơ bản, rồi bôi hỗn hợp ấy lên da mặt chừng 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm và xoa 1 chút nước hoa hồng cơ bản, bạn sẽ nhận thấy rất dễ chịu.

    Căng da mặt tự nhiên bằng cà rốt
    Gọt vỏ cà rốt xay nhuyễn, bỏ vào 1 hũ sữa chua, nhồi cho thật đều. Dùng hỗn hợp này xoa lên mặt cho đều, tiếp theo đó rửa lại bằng nước lã. Cách này trị mụn trứng cá cho các cô gái mới lớn rất công hiệu. Trường hợp này, chất sữa chua tác động giống như thuốc kháng sinh diệt vi khuẩn gây ra mụn, mà không làm da bạn bị khô. Còn riêng sinh tố A trong cà rốt lại có tác dụng làm lành vết sẹo do mụn gây ra.
    Không rửa mặt quá nhiều
    Hàng ngày, da mặt phải chịu sự ảnh hưởng của rất nhiều tác nhân gây hại như bụi bẩn li ti, bã nhờn, mồ hôi và tàn dư của các sản phẩm chăm sóc và dưỡng da nên rửa mặt là điều cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn rửa mặt quá nhiều thì vô tình bạn đã tự tay làm hại da mình bởi lẽ bạn đã làm hỏng những tế bào da bình thường và mở đường cho các nếp nhăn hình thành.

    Không nheo mắt

    Một số chuyên gia của Mỹ đã nghiên cứu và đưa ra kết luận rằng việc nheo mắt để tập trung quan sát đồ vật phải thường xuyên sẽ khiến cho cơ mặt bạn phải làm việc quá mỏi mệt và hình thành nếp nhăn. vì vậy, hãy chọn cho mình một cặp kính thích hợp nếu bạn không nhìn rõ và từ bỏ lề thói nheo mắt.

    Căng da mặt bằng chỉ

    Bên cạnh đó bạn có thể ngay lập tức sỡ hữu làn da căng mịn, giúp bạn trẻ hơn từ 5 đến 7 tuổi với phương pháp căng da mặt bằng chỉ tại các thẩm mỹ viện.

    [​IMG]


    Đây là phương pháp sử dụng sợi chỉ đặc biệt để căng da. Cách tiến hành rất dễ dàng, các bác sĩ sẽ trích các nốt nhỏ trên da và đinh chỉ vào các tổ chức dưới da. sau đó kéo da về phía sau và lên phía trên để da căng mịn, không còn nếp nhăn.

    Bạn có thể xem nhiều hình ảnh, chương trình ưu đãi thông qua các trang mạng xã hội khác.

    Đây là một phương pháp thích làm đẹp không giải phẫu, được những chuyên gia giám định cao về tính an toàn và hiệu quả căng da đẹp tự nhiên, duy trì dài lâu.những sợi chỉ không những tự tiêu trong một thời gian ngắn mà nó còn có nhiệm vụ kích thích Collagen dưới da sản sinh nhanh hơn hỗ trợ da luôn được làm mới, hồi phục và ngày càng săn chắc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truonghanmy43
    Đang tải...


Chia sẻ trang này