Toàn quốc: Cách Chăm Sóc Móng Tay Đẹp, Bóng, Khỏe, Không Dễ Gãy

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi haminguyen2707, 21/7/2021.

  1. haminguyen2707

    haminguyen2707 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Móng tay khô, xơ, xước là những biểu hiện cho thấy cơ thể bạn đang bị thiếu rất nhiều vitamin, khoáng chất khác nhau. Ở mức độ nghiêm trọng, tình trạng này có thể là dấu hiệu của việc sức khỏe bạn đang không tốt. Vậy nên, tìm cách chăm sóc móng tay đẹp cũng chính là tìm một biện pháp chăm sóc sức khỏe cho cơ thể bạn từ bên trong.
    Hiện tượng móng tay khô, xơ, xước


    Móng tay bị khô, xơ, xước là hiện tượng thường gặp ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Tuy nhiên phụ nữ ngoài 30 tuổi, phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh lại là đối tượng thường gặp nhất.

    Nguyên nhân đầu tiên là do hàng ngày chị em phụ nữ phải tiếp xúc với nhiều hóa chất độc hại và các loại vi khuẩn. Dưới móng tay là nơi tích tụ nhiều vi khuẩn, khi gặp môi trường tương thích sẽ phát tác thành bệnh bất kỳ lúc nào. Lúc này, xung quanh móng tay có các triệu chứng da bị khô, bong tróc, móng tay ửng hồng hoặc nổi vảy trắng.[​IMG]

    Hiện tượng móng tay bị sần sùi, xơ, thẩm mỹ xấu.

    Xét dưới góc độ y học, móng tay khô, xơ, xước còn có thể xuất phát từ nguyên nhân là do sự suy giảm nội tiết tố, cơ thể bị lão hóa khiến cho việc sản sinh các hoạt chất chăm sóc, nuôi dưỡng móng tay bị giảm dần dẫn tới một số tổn thương về móng.

    Ngoài ra, móng tay bị khô, xơ, xước cũng chính là dấu hiệu cho thấy cơ thể đang thiếu rất nhiều vitamin, khoáng chất. Nếu không được bổ sung kịp thời có thể gây tổn thương cho móng, ảnh hưởng đến da tay và một số bộ phận khác xung quanh.

    Cách chăm sóc móng tay đẹp như thế nào vẫn luôn là câu hỏi nhận được sự quan tâm nhiều người. Có một số lưu ý giúp bạn chăm sóc móng tay được khỏe đẹp nhất như:

    • Nên tẩy các lớp sơn móng thường xuyên và không sơn đè lớp sơn mới lên lớp sơn cũ. Khi bạn đã tẩy sơn trên móng, cần phải để móng tay ở trạng thái bình thường trong một ngày rồi mới sơn màu sơn mới.
    • Nếu thấy móng cứng và khó cắt, bạn nên ngâm móng tây hoặc móng chân của mình trong nước muối ấm khoảng 15 phút. Nước muối sẽ khiến móng của bạn mềm hơn, dễ dàng cắt hơn mà không có nguy cơ làm hư hại và gây tổn thương móng.
    • Ngâm móng trong dầu ôliu ấm trong vòng 10 phút sẽ giúp nuôi dưỡng và làm cho móng khoẻ mạnh hơn.
    • Móng tay bị vàng và xấu có thể do hút thuốc lá, do thiếu vitamin hoặc sử dụng sơn móng tay màu tối quá nhiều. Do đó bạn nên loại bỏ những thói quen này và cung cấp đủ vitamin cho cơ thể
    • Để sở hữu một bộ móng tay trắng sáng, bạn chỉ cần chà xát nhẹ nhàng móng tay với chanh trong 15 phút.
    • Móng tay cũng thể hiện cách chúng ta ăn uống và cung cấp dưỡng chất cho bản thân. Vì vậy, bạn cần rửa tay thường xuyên để ngăn cản sự nhiễm bệnh cảu các loại dịch đến cách bộ phận trong cơ thể
    • Hạn chế cắn móng tay
    Ngoài ra, còn có nhiều phương pháp chăm sóc móng được đưa ra như massage, ngâm dưỡng tinh dầu, sử dụng các dinh dưỡng chứa nhiều vitamin và uống nhiều nước. Theo các chuyên gia, việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày kết hợp với ăn uống, bổ sung đầy đủ canxi, sắt, kẽm, vitamin E, vitamin A, biotin giúp móng khỏe hơn. Chế độ ăn nên có các loại thực phẩm tốt cho móng như: rau bina, thịt gà, cá hồi, trứng, bông cải xanh, dầu dừa… Chủ động bổ sung biotin, collagen, các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của móng từ bên trong, giúp tái tạo keratin cho móng sẽ giúp bạn có bộ móng chắc, khỏe lâu dài. Công dụng của các vi chất này cụ thể như sau:

    • Silic: nếu không đủ khoáng chất này móng sẽ mất đi độ dẻo dai. Nhu cầu hàng ngày 20 – 30 mg.
    • Biotin: Thiếu biotin khiến móng tay bị giòn và xấu xí. Nếu muốn tóc và móng tay của bạn trở nên khỏe mạnh hơn, bạn nên uống bổ sung biotin với liều lượng khuyên dùng là 19 mcg biotin mỗi ngày đối với người trưởng thành và 30 mcg biotin đối với người cao tuổi.
    • Collagen: Collagen có trong chất sừng ở tóc, móng chân, móng tay và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng này. Do đó bổ sung collagen giúp hạn chế hiện tượng rụng tóc và móng chân, móng tay bóng mượt, chắc khỏe hơn.
    [​IMG]

    • Đồng: Đồng không trực tiếp tham gia nuôi dưỡng móng, nhưng lại là một vi chất hỗ trợ rất nhiều trong quá trình tổng hợp canxi, tham gia hình thành móng.
    Với những người bị thiếu hụt các chất cần thiết cho móng trong thời gian dài, gây ra tình trạng móng tay bị tổn hại, yếu ớt thì cần bổ sung với hàm lượng dưỡng chất nhiều hơn so với nhu cầu bình thường để móng có thể hồi phục trạng thái ban đầu.

    Đặc biệt, các chị em nên chú ý giữ gìn vệ sinh, dưỡng và bảo vệ móng, đồng thời hạn chế tiếp xúc với các tác nhân gây hỏng móng từ bên ngoài môi trường, không sơn móng quá thường xuyên.

    Cách chăm sóc móng tay đẹp với sản phẩm Belle Hairnakin
    Cách chăm sóc móng tay đẹp bằng việc sử dụng Belle Hairnakin là giải pháp đơn giản nhất để chăm sóc móng tay từ sâu bên trong, thay vì sử dụng các loại kem dưỡng móng chỉ có tác dụng bề ngoài, tạm thời.

    Theo đánh giá chuyên môn, Belle Hairnakin là sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất, được thiết kế chuyên biệt cho việc chăm sóc tổng hợp làn da, mái tóc và móng, làm chậm quá trình lão hóa của da, tóc, móng. Đồng thời sản phẩm cũng giúp hạn chế rụng tóc, ngăn ngừa và làm giảm quá trình hình thành nếp nhăn nám da, sạm da, tàn nhang.

    Sản phẩm mang đến hiệu quả chỉ sau 1-2 hộp, đặc biệt là sau 4 hộp, bạn sẽ nhận thấy những cải thiện đáng kể trên da, tóc, móng của mình, da mịn, tươi sáng hơn, móng chắc khỏe, ít gãy xước hơn, tóc giảm rụng rõ rệt đồng thời tóc và móng mọc nhanh hơn.

    Yếu tố tạo nên giá trị của sản phẩm chính là nhờ bổ sung đầy đủ các vitamin, khoáng chất và dưỡng chất với hàm lượng tối ưu vào trong cơ thể, từ đó thúc đẩy sản sinh các hoạt chất tự nhiên nhằm chăm sóc da, móng, tóc hiệu quả hơn.

    Phải kể đến đầu tiên trong số các thành phần của Belle Hairnakin là đồng. Hàm lượng 1mg Đồng có trong sản phẩm cung cấp đủ nhu cầu của cơ thể, giúp da dẻo dai, tóc bền vững và móng tay đẹp, không bị nứt. Đồng kết hợp với Kẽm không chỉ giúp cho cấu trúc móng tay khỏe mạnh mà còn bóng láng và đẹp.[​IMG]

    Trong Bella Hairnakin còn chứa đất Silic với hàm lượng 1000 mg (chứa 410mg silica). Silica được biết đến như là một loại hợp chất làm đẹp và có nhiều lợi ích về sức khỏe.

    Silica có vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp protid của mô liên kết, trong đó có collagen, elastin, gelatin. Belle Hairnakin cung cấp đủ hàm lượng silica cho cơ thể mỗi ngày giúp làn da luôn căng mịn, săn chắc, ngăn ngừa hiệu quả các dấu hiệu lão hóa da.

    Biotin có trong Belle Hairnakin có hàm lượng lên đến 350 mcg. Biotin có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự tăng trưởng và phát triển của cơ thể, cần thiết cho sự phát triển của tế bào móng, được xem là trợ thủ đắc lực trong việc đảm bảo cơ thể có một bộ móng chắc, khỏe, ít nứt gãy. Hoạt chất này giúp tăng cường thúc đẩy sản sinh keratin – chất sừng giúp móng cứng chắc.

    Mỗi viên nén Belle Hairnakin được bổ sung 60 mg collagen thủy phân. Quá trình thủy phân giúp chia nhỏ các phân tử collagen. Điều này giúp collagen dễ dàng được tiêu hóa và hấp thụ vào trong cơ thể hơn so với các loại collagen thông thường. Đặc biệt, collagen sau khi thủy phân có độ tập trung dưỡng chất cao và tinh khiết hơn, đem lại hiệu quả tối ưu cho cơ thể.

    Collagen có trong chất sừng ở tóc, móng chân, móng tay, đóng vai trò cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng này. Do đó collagen giúp cho móng chân, móng tay bóng mượt, mịn màng, chắc khỏe.

    Với các thành phần kể trên, Belle Hairnakin không chỉ là một lựa chọn thông minh để nuôi dưỡng móng từ sâu bên trong hiệu quả nhất, mà còn là một sản phẩm chăm sóc tóc và da cho phụ nữ an toàn và hiệu quả.

    Belle Hairnakin là sản phẩm của Doppelherz – thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn dược phẩm hàng đầu của Đức Queisser Pharma. Doppelherz có hơn 100 năm danh tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, chiếm thị phần số 1 tại Đức về sản phẩm vitamin và khoáng chất nhiều năm liên tiếp. Sản phẩm được ưa chuộng trên toàn Châu Âu và phân phối tại hơn 70 quốc gia trên thế giới..

    Tại Việt Nam, sản phẩm được CÔNG TY CỔ PHẦN MASTER TRAN phân phối độc quyền, hiện đã có mặt ở các hiệu thuốc trên cả nước.

    Sản phẩm có quy cách đóng gói 3 vỉ x 10 viên, mỗi hộp 30 viên. Với mức giá chỉ 296.000 VNĐ/hộp – sản phẩm được đánh giá là có giá phải chăng, phù hợp và cạnh tranh so với các sản phẩm khác trên thị trường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi haminguyen2707

Chia sẻ trang này