Sài Gòn: Cách Chăm Sóc Móng Tay Đơn Giản Ngay Tại Nhà Ít Người Biết

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dinhtrang.2506, 3/10/2020.

  1. dinhtrang.2506

    dinhtrang.2506 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/9/2020
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG] Làm thế nào để chăm sóc móng tay luôn khỏe mạnh đang được nhiều bạn nữ quan tâm. Một bộ móng đẹp sẽ giúp bạn nữ trở nên khỏe khoắn, sang trọng và hiện đại hơn. Có nhiều bạn thì thường đến các tiệm nail, spa để được chăm sóc bộ móng một cách cẩn thận.

    1. Những cách chăm sóc, bảo vệ cho móng tay khỏe mạnh:
    [​IMG] Bộ móng tay được cắt ngắn, tự nhiên sẽ khiến bạn trở nên gọn gàng, sạch sẽ hơn rất nhiều. Móng tay ngắn giúp bạn tránh được các tình trạng nứt nẻ, gãy móng tránh tình trạng bạn bị đau ngón tay. Bạn nên để lại một chút móng tay, làm như vậy sẽ giúp đầu ngón tay của bạn được bảo vệ, tránh nhiễm trùng.

    [​IMG] Thường xuyên dưỡng ẩm móng tay và lớp biểu bì giúp việc chăm sóc móng tay hiệu quả hơn, và có 1 bộ móng chắc khỏe
    [​IMG] Các sản phẩm được ưa thích sử dụng để dưỡng ẩm móng là dầu dừa, dầu olive, dưa tươi và giấm,…. Cách thực hiện rất dễ thực hiện là bạn ngâm móng tay dầu dừa, dầu olive hay hỗn hợp dứa tươi và dấm trong khoảng 10 -15 phút, rồi rửa sạch bằng nước.

    2. Cách chăm sóc móng tay với từng trường hợp có vấn đề về móng:
    [​IMG] Móng tay bị nứt và sứt mẻ: nếu bạn để bộ móng dài sẽ rất dễ bị nứt và sứt mẻ. Nếu gặp tình trạng này thì bạn cần bổ sung ngay vitamin C hoặc dùng rượu vodka với 1 muỗng cà phê nước cốt chanh để khắc phục ngay.
    [​IMG]


    [​IMG] Bề mặt móng tay bị ố vàng: Biểu hiện ố vàng trên móng tay có thể do cơ thể bạn đang gặp phải tình trạng bênh lý hoặc do sử dụng sơn móng tay mà tẩy không sạch. Để giúp bộ móng sáng bóng bạn có thể sử dụng chanh chà xát lên móng tay giúp bộ móng luôn sáng và mịn màng.

    [​IMG] Móng tay yếu: Móng tay yếu sẽ khiến bàn tay của bạn trông rất xấu xí. Nếu móng tay bạn không khỏe mạnh, bạn có thể sử dụng biotin( một loại vitamin) sẽ giúp bộ móng được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, giúp khỏe mạnh hơn.

    3. Những lưu ý khi chăm sóc móng tay ngay tại nhà
    [​IMG] Luôn giữ móng tay sạch sẽ: Để chăm sóc bộ móng tay hiệu quả thì bạn cần phải giữ móng tay luôn sạch sẽ. Tránh tình trạng để nhiều cặn bẩn bám vào móng tay.

    [​IMG] Không cắn móng tay: Nếu bạn có thói quen này thì nên bỏ ngay. Bởi vì trong móng tay có rất nhiều vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Đồng thời việc đưa móng tay lên miệng bị cắn vô hình chung làm lớp dưỡng móng bị biến mất do tiếp xúc với nước bọt, điều đó khiến việc chăm sóc móng khó hơn sau này.

    ____________________________________________________________________
    [​IMG]
    Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn quốc Poly K-Beauty
    Đăng ký ngay nếu bạn muốn tìm hiểu về ngành LÀM ĐẸP:
    Hotline tư vấn miễn phí: 0916739900
    Instagram: fpt_poly_kbeauty
    Facebook: Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn quốc Poly K-Beauty
    #PolyKBeauty #spa #chămsócda
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dinhtrang.2506

Chia sẻ trang này