Toàn quốc: Cách Chạy Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Abitstore, 26/9/2020.

  1. Abitstore

    Abitstore Thành viên mới

    Tham gia:
    18/9/2020
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu bạn chưa biết chaỵ quảng cáo như thế nào cho hiệu quả mà giá thành rẻ. Vậy hãy áp dụng các bí quyết sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên
    Tối ưu hóa hình ảnh quảng cáo facebook
    Hìn ảnh là cái mà khách hàng nhìn vào đầu tiên, chính vì vậy cần phải tối ưu hình ảnh quảng cáo trông thật bắt mắt. Điều này giúp chiến dịch “nhẹ” tiền và tiếp cận được nhiều người hơn.
    Facebook có những quy định để quảng cáo hiển thị trên khung hình chuẩn nhất cho mỗi loại quảng cáo. Bạn có thể sử dụng các phần mềm các công cụ để chỉnh sửa ảnh cho chuẩn kích thước để hình ảnh của bạn được hiển thị với chất lượng tốt nhất cũng như giúp quảng cáo giảm được chi phí.

    [​IMG]

    Ưu tiên bài viết có nhiều tương tác
    Nội dung bài viết có sẵn đã có tương tác thì bao giờ cũng sẽ hiệu quả và giá rẻ hơn so với một bài viết mới. Vì vậy, bài viết bán hàng nên để một thời gian trên page để thu hút một lượng tương tác tự nhiên trước sau đó mới chạy quảng cáo thì sẽ giúp giảm chi phí hơn.


    Phân loại tệp Audience (Interest)
    Ở đây các bạn tập trung test từng Audience trên một chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Tức là khi mỗi adset sẽ nằm vùng những tệp khách hàng bạn nhắm tới nếu những adset nào đưa ra những kết quả tốt nhất cho bạn thì đó chính là tệp khách hàng mua hàng bạn đang mong muốn đã xuất hiện.

    Chia nhỏ chiến dịch quảng cáo
    Không nên tập trung ngân sách cho 1 chiến dịch quảng cáo Facebook mà bạn không biết nó có kết quả không. Chẳng hạn bạn dành 100k ngân sách một ngày thì khi đổ 100k vào một post lượt tiếp cận sẽ thấp hơn là bạn chia nhỏ 100k cho nhiều chiến dịch nhỏ.



    [​IMG]

    Chạy quảng cáo đúng giờ “vàng”
    Thời gian tốt nhất để chạy quảng cáo là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Bạn không nên chạy quảng cáo facebook vào buổi tối vì người dùng thường có những thói quen khác trong khoảng thời gian này thay vì quyết định mua hàng.

    Phân loại độ tuổi, giới tính,khu vực
    Cũng như ở trên tìm hiểu khác hàng mình nằm ở đâu TP.HCM,Hà nội, đà nẵng. V..V sức mua mạnh nhất ở khu vực nào để tập trung làm “trùm” ở khu vực đó sau đó mới tính chuyện ôm cả thị trường Việt Nam vào người mình.
    Ngoài ra, bạn có thể vào các chiến dịch cũ (camp) để phân tích các tệp khách hàng của mình thường xuyên tương tác, mua hàng, nhắn tin, comment để lựa chọn khung độ tuổi và khu vực cho phù hợp.

    Retarget và Lookalike
    Đây là 2 thằng cực kì mạnh mẽ để cho bạn nhiều kết quả nhất vì vậy hãy tìm hiểu tận dụng tối đa 2 thằng này để tối ưu quảng cáo của mình cực kì hiệu quả.

    Sử dụng phần mềm để quản lý comment, inbox
    Chạy quảng cáo Facebook càng ngày càng khó, nhiều khi bạn phải rất khó khăn mới có được 1 đơn hàng, vậy mà lại bị đối thủ cướp mất thì thật là cay đắng. Nhưng bạn cũng đừng vội lo lắng! Trên thị trường đã có rất nhiều phần mềm ẩn comment Fanpage và bạn có thể đăng kí sử dụng dịch vụ đó để công việc kinh doanh thuận lợi hơn

    Một trong những phần mềm tốt nhất hiện nay chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là phầm mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit. Không chỉ có quản lý Fanpage mà còn nhiều tính năng tốt khác chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên. ĐĂNG KÝ NGAY để dùng thử miễn phí 15 ngày.
    Bạn có thể đọc thêm thông tin tại đây:
    Tel 024.6674.8888
    Email: contact@nitco.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Abitstore
  2. ngochan_zxc

    ngochan_zxc Ngọc Hân

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    1,792
    Đã được thích:
    316
    Điểm thành tích:
    173
    Cảm ơn bài viết của bạn. Mình sẽ thử chia nhỏ quảng cáo. Trước giờ toàn chạy 1 chiến dịch thôi chứ không chia nhỏ ra.
     

Chia sẻ trang này