Trong từ, chữ ký điện tử, chữ ký ảnh ## Cách thêm chữ ký trong Word Thêm chữ ký của bạn vào tài liệu Microsoft Word là một cách tuyệt vời để cá nhân hóa nó, đặc biệt là đối với các tài liệu như thư hoặc hợp đồng. Đây là cách thêm chữ ký vào tài liệu Word: 1. Mở tài liệu Word bạn muốn thêm chữ ký vào. 2. Nhấp vào tab ** chèn ** trên ruy băng. 3. Trong nhóm ** văn bản **, nhấp vào nút ** Dòng chữ ký **. 4. Trong hộp thoại ** Chữ ký **, nhập thông tin sau: *** Tên: ** Tên của người sẽ ký tài liệu. *** Tiêu đề: ** Tiêu đề của người sẽ ký tài liệu. *** Email: ** Địa chỉ email của người sẽ ký tài liệu. *** Hướng dẫn: ** Bất kỳ hướng dẫn nào bạn muốn cung cấp cho người sẽ ký tài liệu. Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/cach-chen-chu-ky-vao-microsoft-word.88499/