Toàn quốc: Cách Chơi Game Pharaoh Trên Cổng Game Socvip

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi sms898, 5/11/2020.

  1. sms898

    sms898 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/10/2020
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Pharaoh là một trong những game slot nổi tiếng nhất trên cổng game quốc tế Socvip9.club . Nếu bạn muốn trải nghiệm những phút giây tuyệt vời với trò chơi Pharaoh nhưng không biết làm thế nào. Đừng lo lắng, với cách chơi game Pharaoh được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn.

    Giới thiệu về trò chơi Pharaoh

    Pharaoh là một game được lấy cảm hứng từ những vị thần Pharaoh nổi tiếng của đất nước Ai Cập, nơi có Kim Tự Tháp kỳ quan của thế giới. Những biểu tượng trong game đều được xây dựng dựa trên những hình ảnh chân thực của các vị thần này.Khi tham gia trò chơi Pharaoh trên Socvip bạn sẽ được chìm đắm vào thế giới của Ai Cập cổ đại, nới có những bức tượng nhân sư, những vị thần nổi tiếng. Với hình ảnh đẹp mắt và âm thanh sống động, chắc chắn sẽ khiến mọi game thủ thích thú.

    Luật chơi của Pharaoh

    Để có thể tham gia trò chơi Pharaoh trên Socvip9.club trước tiên bạn cần nắm rõ luật chơi. Trò chơi Pharaoh thuộc game slot hay game nổ hũ, giao diện game gồm có 15 ô được tạo ra từ 3 hàng ngang và 5 hàng dọc. Mỗi ô sẽ có một biểu tượng, nếu các biểu tượng giống nhau xếp được thành một tổ hợp đúng với dòng mà hệ thống quy định bạn sẽ có được các phần thưởng giá trị.

    Để chơi game Pharaoh trên Socvip9.club (https://www.socvip.games/) bạn chỉ cần đặt cược một trong 4 mức mà hệ thống đưa ra cho trò chơi này là 100, 1000, 5000 và 10.000. Bạn được chọn mức cược mà mình muốn, miễn sao đảm bảo ngân sách của bạn đảm bảo.

    Ý nghĩa các biểu tượng trong trò chơi

    Trong trò chơi Pharaoh gồm 7 biểu tượng, mỗi biểu tượng sẽ có ý nghĩa và giá trị khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của các biểu tượng này.

    Jackpot: Biểu tượng này đúng như ý nghĩa giải đặc biệt, nếu bạn quay trong một phiên có được tổ hợp 5 biểu tượng Jackpot bạn sẽ có được giải đặc biệt của trò chơi. Giá trị của giải đặc biệt này là toàn bộ số tiền trong hũ ở góc phải màn hình. Nếu bạn chỉ quay được từ 3 đến 4 biểu tượng bạn sẽ chỉ nhận được số tiền thưởng tương ứng là số tiền cược nhân 5 và nhân 30.

    Bonus: Trong một phiên quay bạn quay được 5 lá sẽ nhận được phần thưởng là số tiền cược nhân 5.000, còn nếu 4 thì sẽ nhận được lá bài và nhân 5. Nếu chỉ quay được 3 lá biểu tượng thì bạn sẽ được chọn lá bài để xem giải thưởng sẽ nhân bao nhiêu với tiền cược.

    Scatter: Đây là biểu tượng sẽ giúp bạn có được những lượt quay miễn phí khi tham gia trò Pharaoh tại Socvip9.club. Khi bạn quay được 5 biểu tượng Scatter bạn sẽ nhận được 15 lượt quay miễn phí của trò chơi. Nếu quay được 4 hay 3 biểu tượng bạn sẽ nhận lần lượt là 5 và 1 lượt quay miễn phí.

    Các biểu tượng khác: Giá trị và tổ hợp biểu tượng trúng thưởng của mỗi biểu tượng đều được hệ thống quy định rõ. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn có thể tham khảo ở mục hướng dẫn của trò chơi.

    Lưu ý: Tổ hợp trả thưởng phải bắt đầu từ cột một và liên tiếp không được gián đoạn, trừ biểu tượng Bonus và Scatter.

    Cách chơi trò Pharaoh rất đơn giản phải không nào, chắc chắn với cách chơi này các bạn sẽ dễ dàng chinh phục các giải thưởng của Pharaoh trên cổng game Socvip9.club.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sms898

Chia sẻ trang này