Toàn quốc: Cách Chọn Đá Phong Thủy Cho Người Mệnh Hỏa

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi namkhanhliulab, 15/5/2020.

  1. namkhanhliulab

    namkhanhliulab Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/4/2020
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đá Phong Thủy ngoài mục đích để trang trí nhà, làm đẹp, mang đá phong thủy bên người giúp bảo vệ sức khỏe, mang đến bình an, may mắn và tài lộc cho người sử dụng. Tuy nhiên dùng đá phong thủy phải hợp với mệnh phong thủy, nếu dùng đá phong thủy một cách bừa bãi không theo màu sắc ngũ hành cho hợp với mệnh người đeo, sẽ đem lại những điều không may mắn cho họ. Ngược lại, nếu đeo trang sức đá hợp với mệnh theo màu sắc ngũ hành thì sẽ đem lại sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo. Vậy bạn có biết Mệnh Hỏa Hợp Đeo Đá Màu Gì? Kỵ Đeo Đá Màu Gì? Trong bài viết này hãy cùng Phong Linh Gems tìm hiểu về người mệnh Hỏa và những loại đá phong thủy cho người mệnh Hỏa nhé.

    [​IMG]

    Tổng Quan Về Người Mệnh Hỏa :

    Mệnh Hỏa gồm các tuổi: Giáp Tuất 1934; Ất Hợi 1935; Mậu Tý 1948; Kỷ Sửu 1949; Bính Thân 1956; Đinh Dậu 1957; Giáp Thìn 1964; Ất Tỵ 1965; Mậu Ngọ 1978; Kỷ Mùi 1979; Bính Dần 1986; Đinh Mão 1987.

    Những người thuộc mệnh Hỏa thường yêu thích sự chủ động, hào hứng vì thế cuộc sống của họ cũng tích cực và sôi nổi. Màu sắc của bản mệnh này vốn là những tông màu thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím. Căn nhà của người mệnh Hỏa luôn tràn đầy sức sống và lôi cuốn người khác.

    Chọn Đá Phong Thủy Cho Người Mệnh Hỏa :

    Theo Ngũ Hành Tương sinh thì Mộc sinh Hỏa, vì vậy đá có màu xanh lá cây là màu đá lý tương số 1 mà người mệnh Hỏa nên dùng. Cũng như các mệnh khác, người mệnh Hỏa sẽ tốt nếu dùng đá quý có màu tương hợp, tức là cùng hành Hỏa với các màu đặc trưng của Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím. Còn nếu họ thích dùng đá màu trắng thì cũng được, vì mệnh của họ chế khắc được màu của viên đá, tức là Hỏa khắc được Kim.

    Cách Loại Đá Phong Thủy Người Mệnh Hỏa Nên Dung :

    - Các loại đá màu xanh nên dùng: Đá Ngọc Bích, Đá Cẩm Thạch, Đá Diopside, Đá Peridot, Đa Caxedon Xanh, Đá Thạch Anh Xanh, Đá Lông Công ...

    - Các loại đá màu đỏ - hồng nên dùng: Đá Thạch Anh Hồng, Đá Thạch Anh Tím, Đá Ruby, Đá Ngọc Hồng Lựu, Đá Mã Não Đỏ, Đá Spinel...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namkhanhliulab

Chia sẻ trang này