Toàn Quốc: Cách Chọn Đồng Hồ Hợp Phong Thủy Cho Nữ Sinh Năm 1990

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi vinhome123, 16/4/2018.

  1. vinhome123

    vinhome123 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cách chọn đồng hồ hợp phong thủy cho nữ sinh năm 1990


    Nữ sinh năm 1990 mang mệnh Thổ hợp với đồng hồ màu gì. Đồng hồ bằng kim loại hay đồng hồ dây da sẽ tốt cho người mệnh Thổ. Nếu bạn sinh năm 1990 và đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.
    [​IMG]
    Đồng hồ màu đỏ hợp phong thủy của nữ sinh năm 1990
    1. Nữ sinh năm 1990 hợp đồng hồ màu gì?

    Nữ sinh năm 1990 mang mệnh Thổ. Trong ngũ hành Thổ tượng trưng cho đất, sự phì nhiêu và màu mỡ vì vậy màu bản mệnh phải kể đến đó là vàng và nâu.
    Những người mệnh Thổ không thể bỏ qua những chiếc đồng hồ màu vàng và màu nâu. Đây là hai gam màu phổ biến trong chế tác đồng hồ, vì vậy bạn sẽ không quá khó khăn trong việc lựa chọn đồng hồ cho mình. Các bạn nữ có thể tham khảo một số mẫu đồng hồ theo màu bản mệnh dưới đây.
    [​IMG]
    Đồng hồ màu vàng cho nữ mệnh Thổ
    Ngoài màu bản mệnh, nữ sinh năm 1990 có thể lựa chọn những màu tương sinh. Màu tương sinh của mệnh Thổ là những màu của người mệnh Hỏa, đó là màu đỏ. Các bạn nữ có thể lựa chọn cho mình những mẫu đồng hồ tông màu đỏ chủ đạo hoặc kết hợp dây màu đỏ cũng mang lại may mắn đó.
    2. Kiểu dáng đồng hồ cho nữ sinh năm 1990

    Cũng như màu sắc, kiểu dáng đồng hồ cũng là yếu tố được nhiều bạn nữ sinh năm 1990 quan tâm. Theo phong thủy thì người sinh năm này tượng trưng cho đất, vì vậy những chiếc đồng hồ hình vuông sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất.
    Để che đi góc cạnh của những chiếc đồng hồ mặt vuông, bạn có thể kết hợp hoa văn cũng như họa tiết trên bề mặt. Như vậy chiếc đồng hồ trông sẽ sành điệu, cá tính và hợp thời trang hơn. Một số mẫu đồng hồ nữ Ogival mặt vuông cho nữ có thể lựa chọn.
    [​IMG]
    Những chiếc đồng hồ mặt vuông phù hợp với người mệnh Thổ
    3. Chọn đồng hồ hợp phong thủy không thể bỏ qua phong cách

    Một chiếc đồng hồ hợp phong thủy nhưng nếu không phù hợp với phong cách cũng như bản thân người dùng thì chắc chắn chiếc đồng hồ đó không nên mua. Vì vậy ngoài yếu tố màu sắc, kiểu dáng thì bạn không nên bỏ qua yếu tố này nhé.
    [​IMG]
    Chọn đồng hồ phù hợp với phong cách của bạn
    Phong cách sẽ ảnh hưởng một phần không nhỏ đến kiểu dáng đồng hồ. Ví dụ những bạn nữ thích phong cách điệu đà có thể chọn những mẫu đồng hồ cầu kỳ trong thiết kế với mặt đồng hồ đính đá. Những bạn thích sự đơn giản, nhẹ nhàng sẽ phù hợp với kiểu đồng hồ cổ điển mặt chữ số La Mã. Những cô nàng cá tính không thể bỏ qua những kiểu dáng đồng hồ thể thao với phong cách mới lạ như hãng đồng hồ nữ G-Shock BabyG.
    Có rất nhiều yếu tố giúp các bạn nữ sinh năm 1990 có thể lựa chọn được cho mình chiếc đồng hồ hợp phong thủy. Bạn có thể tham khảo những mẫu đồng hồ gợi ý trên hoặc liên hệ tới Topwatch để được tư vấn cụ thể hơn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vinhome123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này