Toàn quốc: Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Nhà Tắm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thangbeocr7, 3/2/2020.

  1. thangbeocr7

    thangbeocr7 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/10/2019
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phòng tắm tuy không phải là khu vực chính trong nhà, không phải là khu vực chiếm nhiều diện tích, tuy nhiên đây là một khu vực cần thiết góp phần thư giãn cho những người trong nhà. Nếu phòng tắm được chú ý thì sẽ góp phần làm đẹp và chu tất cho toàn bộ ngôi nhà. Để phòng tắm mang vẻ đẹp cuốn hút, thanh lịch thì cần lưu ý một số tiêu chí chọn gạch ốp lát Casagranda Việt Nam dưới đây.

    Chọn gạch ốp lát với kích thước vừa phải

    Khi chọn gạch lát nền phòng tắm, chắc chắn yếu tố đầu tiên bạn cần niềm nở đó chính là kích thước của gạch ốp lát. Gạch Ý không chỉ đa dạng về màu sắc, về thiết kế mà còn đa dạng Do kích thước. Bởi vì thế nên có nhiều sự lựa chọn gạch ốp lát cho không gian phòng tắm. Một lời khuyên gạch ốp lát phòng tắm được các kiến trúc sư khuyên dùng đó là những gạch ốp lát có kích thước lớn.

    [​IMG]

    Chọn gạch màu sắc gì?

    Màu sắc cho gạch lát nền phòng tắm không đơn thuần chỉ được sử dụng để phủ kín toàn bộ không gian. Cần chọn màu sắc trong phòng tắm sản xuất được sự dễ chịu và thoải mái cho người áp dụng. Trong phòng tắm nên sử dụng những loại gạch có ít hoa văn, họa tiết, màu sắc nhã nhặn, sáng để giúp cho phòng tắm nhìn có diện tích rộng hơn.

    >>Xem thêm: Mẫu mặt hàng gạch ốp lát cao cấp

    Độ an ninh gạch ốp lát

    Phòng tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước, dễ xảy ra trơn trượt. Bởi thế nên khi lựa chọn gạch lát nền cho phòng tắm thì nên chọn những gạch lát nền có bản lĩnh chống thấm nước cao cũng như khả năng chống trơn trượt hiệu quả để tạo an ninh cho người sử dụng không gian.

    Với gạch ốp lát củaÝ, bản lĩnh chống thấm của gạch bằng không, Vì thế quý anh chị có thể lựa chọn gạch lát nền phòng tắm cùng với không gian bên ngoài nhằm tạo nên sự thống nhất cho không gian trong nhà. Thêm vào đó, với tính chống trơn trượt, gạch Ý có thể bảo vệ được người áp dụng ngay điều kiện sàn luôn ướt của phòng tắm.

    [​IMG]

    Chọn gạch có độ phản chiếu ánh sáng cao

    Ánh sáng là quan trọng trong mọi không gian. Một phòng tắm dù nhỏ hay lớn thì cũng cần phải có một hệ thống ánh sáng tốt. Nếu chọn gạch ốp lát có độ bóng và sáng cao sẽ giúp cho việc liên kết ánh sáng tự nhiên vào không gian được dễ dàng hơn, hài hòa hơn và cân đối hơn.

    Xem thêm: Màu be là màu gì: https://casagranda.vn/tin-tuc/mau-be-la-mau-gi-va-ung-dung-cua-mau-be-trong-thiet-ke-nha-o

    Trên đây là những tiêu chí chọn gạch ốp lát Casagranda Việt Nam cho phòng tắm mà người thiết kế cần phải chú ý để tạo không gian phòng tắm hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình.

    • 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    • Số 51 đường số 10, khu thị trấn Sala, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

    • Hotline: 088 6699 625

    • Tel: 028 3846 3310

    • Website: https://casagranda.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thangbeocr7

Chia sẻ trang này